Pallz skrifaði:
Þessir rauðu stafir virðast ekki eiga heima þarna... var einhver að flippa með paint?
Pallz skrifaði:
Pallz skrifaði:
daanielin skrifaði:Pallz skrifaði:[img]mynd[/img]
[img]myndir[/img]
Skv. mbl fannst hann látinn 15. Águst, en statusinn hans Gunnars var sendur inn 13. Águst. Nema hann hafi verið týndur í 2 daga að þá segir statusinn hans ekki neitt annað en að hann hafi A. verið andvaka, B. Vaknað of snemma..
Pallz skrifaði:daanielin skrifaði:Pallz skrifaði:[img]mynd[/img]
[img]myndir[/img]
Skv. mbl fannst hann látinn 15. Águst, en statusinn hans Gunnars var sendur inn 13. Águst. Nema hann hafi verið týndur í 2 daga að þá segir statusinn hans ekki neitt annað en að hann hafi A. verið andvaka, B. Vaknað of snemma..
Hann fannst látin 15 águst? kannski var hann drepinn 14?
GullMoli skrifaði:http://www.mbl.is/mm/frettir/innlent/2010/08/30/passadi_vid_blodugt_skofar/
:Þ held að þessu fari að ljúka bráðum
gotlife skrifaði:GuðjónR skrifaði:gotlife skrifaði:gaurinn sem gerði þetta var öruglega ekki frá íslandi og er öruglega ekki lengur á íslandi
Heldurðu að Gunnar sé saklaus?
Ef að þetta er satt með hann og undirheimana í öðrum löndum og allt það. Þá held ég bara að hann hafi sagt e-h eða gert e-h. Þannig að þetta var bara hit
GuðjónR skrifaði:GullMoli skrifaði:http://www.mbl.is/mm/frettir/innlent/2010/08/30/passadi_vid_blodugt_skofar/
:Þ held að þessu fari að ljúka bráðum
Já, sem betur fer.
En af hverju í ósköpunum fargaði maðurinn ekki blóðugum skónum, reyndi að þrífa?
Hugsanlega 16 ár í fangelsi af því að hann nískaðist með að henda skónum.
Dazy crazy skrifaði:Eða gáfaður þjófur og morðingi?
einhver sem stal skónum hans og skilaði þeim svo.
Gúrú skrifaði:Dazy crazy skrifaði:Eða gáfaður þjófur og morðingi?
einhver sem stal skónum hans og skilaði þeim svo.
Takk fyrir að skemma alla von um að planið mitt sem við skulum kalla
"að stela skó af ónefndum bankaeiganda, myrða 'hinn' bankaeigandann, skilja eftir far af skónum, blóðga hann, hreinsa rétt af honum með vatni, skila honum
búa til fake Facebook status í paint, "Algjör Bankaeigandi var alveg að "drepa" samkeppnina, fattiði?", senda myndina til lögreglunar og horfa á sweet sweet justice gerast."
muni virka.
BjarniTS skrifaði:Haha þú ert alger gullmoli.
GullMoli skrifaði:BjarniTS skrifaði:Haha þú ert alger gullmoli.
Ha, er hann ég?
Phanto skrifaði:Hvenær kemur þá "Játning mín til lögreglunnar" á youtube.