Vara við viðskiptum við Svar tækni / Svar ;) / Svar;)
Vara við viðskiptum við Svar tækni / Svar ;) / Svar;)
Ég gerði þau miklu mistök að versla mér skjávarpa hjá Svar árið 2007. Hefði allt eins getað hent þeim peningum út um gluggan, eða hugsanlega
googlað svar og séð horror sögurnar:
http://aglebagle.blogspirit.com/archive ... i-ehf.html
http://malefnin.com/ib/lofiversion/inde ... 251-0.html
Fór með mitt mál til kærunefndar lausafjár- og þjónustukaupa (http://www.neytendastofa.is/Pages/648)
Álit hennar eru tvö eftirfarandi mál:
Mál nr. 50/2009
Kaup á skjávarpa. Neytendakaup.
Álitsbeiðandi keypti skjávarpa sem bilaði tvisvar. Skjávarpinn var til viðgerðar þegar beiðni um álit barst kærunefndinni og taldi seljandi
að henni ætti að vera lokið. Kærunefndin féllst ekki á kröfu álitsbeiðanda um riftun en hann hafði sjálfur beðið um að gert yrði við
skjávarpann. Kærunefndin áleit að seljandi ætti að koma skjávarpanum í fullkomnu lagi í hendur álitsbeiðanda. Gerði hann það ekki ætti
álitsbeiðandi rétt á að rifta kaupunum.
http://www.neytendastofa.is/lisalib/get ... temid=2061
Mál nr. 71/2009
Kaup á skjávarpa. Neytendakaup.
Álitsbeiðandi keypti skjávarpa sem reyndist gallaður og krafðist hann rifturnar á kaupunum. Kærunefndin hafði komist að þeirri niðurstöðu í
áliti frá 18. ágúst 2009 að álitsbeiðandi ætti ekki rétt á því að rifta kaupunum skilaði seljandi honum skjávarpanum í fullkomnu lagi fyrir
ákveðinn tíma. Álitsbeiðandi taldi að það hefði seljandi ekki gert því að skjávarpinn hefði bilað skömmu eftir að seljandi hefði skilað honum
úr viðgerð. Kærunefndin taldi að í viðskiptum aðila hefðu komið fram þeir gallar á söluhlutnum að álitsbeiðandi ætti nú rétt á að rifta
kaupunum og fá kaupverðið endurgreitt.
http://www.neytendastofa.is/lisalib/get ... temid=2101
Í kjölfarið á þessari niðurstöðu var ég einfaldlega settur á ignore, ég náði að plata einn ágætan starfsmann svar í það að svara mér með því
að þykjast ætla að kaupa af þeim eftirlitskerfi. Þá fékk ég einfaldlega það svar að þeir væru ekki sammála niðurstöðunni, ég fæ ekki svör
hverju þeir eru ekki sammála. Niðurstaðan er enginn varpi, enginn peningur, ekkert svar;(
googlað svar og séð horror sögurnar:
http://aglebagle.blogspirit.com/archive ... i-ehf.html
http://malefnin.com/ib/lofiversion/inde ... 251-0.html
Fór með mitt mál til kærunefndar lausafjár- og þjónustukaupa (http://www.neytendastofa.is/Pages/648)
Álit hennar eru tvö eftirfarandi mál:
Mál nr. 50/2009
Kaup á skjávarpa. Neytendakaup.
Álitsbeiðandi keypti skjávarpa sem bilaði tvisvar. Skjávarpinn var til viðgerðar þegar beiðni um álit barst kærunefndinni og taldi seljandi
að henni ætti að vera lokið. Kærunefndin féllst ekki á kröfu álitsbeiðanda um riftun en hann hafði sjálfur beðið um að gert yrði við
skjávarpann. Kærunefndin áleit að seljandi ætti að koma skjávarpanum í fullkomnu lagi í hendur álitsbeiðanda. Gerði hann það ekki ætti
álitsbeiðandi rétt á að rifta kaupunum.
http://www.neytendastofa.is/lisalib/get ... temid=2061
Mál nr. 71/2009
Kaup á skjávarpa. Neytendakaup.
Álitsbeiðandi keypti skjávarpa sem reyndist gallaður og krafðist hann rifturnar á kaupunum. Kærunefndin hafði komist að þeirri niðurstöðu í
áliti frá 18. ágúst 2009 að álitsbeiðandi ætti ekki rétt á því að rifta kaupunum skilaði seljandi honum skjávarpanum í fullkomnu lagi fyrir
ákveðinn tíma. Álitsbeiðandi taldi að það hefði seljandi ekki gert því að skjávarpinn hefði bilað skömmu eftir að seljandi hefði skilað honum
úr viðgerð. Kærunefndin taldi að í viðskiptum aðila hefðu komið fram þeir gallar á söluhlutnum að álitsbeiðandi ætti nú rétt á að rifta
kaupunum og fá kaupverðið endurgreitt.
http://www.neytendastofa.is/lisalib/get ... temid=2101
Í kjölfarið á þessari niðurstöðu var ég einfaldlega settur á ignore, ég náði að plata einn ágætan starfsmann svar í það að svara mér með því
að þykjast ætla að kaupa af þeim eftirlitskerfi. Þá fékk ég einfaldlega það svar að þeir væru ekki sammála niðurstöðunni, ég fæ ekki svör
hverju þeir eru ekki sammála. Niðurstaðan er enginn varpi, enginn peningur, ekkert svar;(
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16524
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Reputation: 2120
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: Vara við viðskiptum við Svar tækni / Svar ;) / Svar;)
Jahérna hér, nú vitum við þína hlið málsins en ekki þeirra.
Að því gefnu að allt sé eins og þu lýsir því þá er skrítið að þeir skuli ekki fara að úrskurði Neytendastofu?
Geta menn bara sett upp langt nef og sagt..."ég er ekki sammála"?
Ef ég fer ekki með bílinn í skoðun á réttum tíma og fæ sekt, á ég þá að ingora sektina og segja "ég er ekki sammála"?
Að því gefnu að allt sé eins og þu lýsir því þá er skrítið að þeir skuli ekki fara að úrskurði Neytendastofu?
Geta menn bara sett upp langt nef og sagt..."ég er ekki sammála"?
Ef ég fer ekki með bílinn í skoðun á réttum tíma og fæ sekt, á ég þá að ingora sektina og segja "ég er ekki sammála"?
Re: Vara við viðskiptum við Svar tækni / Svar ;) / Svar;)
Hef mjög góða og ég endurtek , mjög góða reynslu af Svar Tækni.
Maður að nafni Rúnar sýndi mér meiri skilning en margir hafa gert í mínum viðskiptum.
Frábær þjónusta , stutt bið , og skilningur.
Maður að nafni Rúnar sýndi mér meiri skilning en margir hafa gert í mínum viðskiptum.
Frábær þjónusta , stutt bið , og skilningur.
Nörd
Re: Vara við viðskiptum við Svar tækni / Svar ;) / Svar;)
Bjarni, það sem þú hefur verið heppinn.
Eftir öll mín viðskipti við tölvufyrirtæki á einn eða annan hátt hef ég aldrei upplifað jafn lélega þjónustu, kalt viðmót og einfaldlega liðið bara illa við að þurfa vera í einni búð og Svar. Hef svarið það að versla aldrei við þá aftur og ráðlegg öðru fólki hiklaust að gera það ekki heldur.
Eitt gott dæmi sem ég var algjörlega punkturinn yfir I'ið var þegar viftan í Acer ferðatölvunni minni bilaði, ég hringi og spyr þá hvort þeir eigi til þessa viftu, í þessa tilteknu týpu og þeir biðja mig um að koma með vélina til þeirra í frekari skoðun. Ég bregst tregur við enda veit ég nákvæmlega hvað er að vélinni, og hvað vantar en geri það samt sem áður. Þeir hringja í mig 2 dögum seinna(Miðvikudagur) til að láta mig að viftan sé biluð, og þeir eigi ekki þessa viftu til og ætli að panta hana fyrir mig sem tekur 2-4 virka daga.
Miðvikudaginn, viku seinna hringi ég og spyr um viftuna. Þeir segja hún sé ekki komin, ég þurfi að bíða lengur. Föstudaginn, sömu viku hringi ég og fæ þau svör að þetta er örugglega að tefjast eitthvað því viftan sé ekki enn komin. Ég fer að verða ansi óþolinmóður því ég þarf að fara nota tölvuna í skólann.
Þriðjudaginn, vikuna eftir það hringi ég enn aftur og spyr hvort þetta sé ekki komið. Nei það er ekki svo, þá bið ég um að fá að tala við einhvern yfirmann þarna til að athuga hvað sé í gangi. Það er ekki eðlilegt að bíða 9 virka daga eftir einni viftu. Hann segist ætla athuga málið og hringja í mig. Á miðvikudaginn, núna 2 vikum eftir ég fer með tölvuna hringi ég aftur þar sem þessi yfirmaður hringdi ekki til baka eins og hann sagðist ætla að gera. Ég fæ að tala við hann og hann segir mér það viftan hafi ekki enn verið pöntuð.
Ég náttúrulega bregst ekki vel við, því full skiljanlegt að kannski gleymist að panta hana, en þegar reglulega hringt er og spurt er um þessa viftu þá gaf ég þeim ansi mörg tækifæri á að kannski fara íhuga það að panta hana. Allavega, hann segist ætla panta viftuna fyrir mig og hann ætti þá að koma innan 2-4 daga.
Þriðjudaginn eftir hringi ég, núna eru liðnar 3 vikur síðan tölvan fór til þeirra og spyr "Jæja nú hlýtur þetta að vera komið" ég fæ þau góðu svör frá þeim starfsmanni sem svarar "það kom vifta en við pöntuðum vitlausa viftu". Ég náttúrulega verð ekki sá ánægðasti þar sem nú er skólinn byrjaður og ég get ekki notað tölvuna mína útaf viftan er ónýt. Ég fæ enga afsökunarbeiðni eða neitt frá þeim, þeir segja einfaldlega aftur "við ætlum að panta viftuna aftur, verður komin eftir 2-4 daga og hringjum í þig strax og hún er komin og viftan hefur verið sett í"
Ég ákveð á þessum tímapunkti að fá lánaða aðra tölvu og vona það besta með þetta mál.
Miðvikudaginn í næstu viku, þarna er tölvan mín búin að vera hjá þeim í 4 vikur að bíða eftir viftu btw. Hefur mér ekki enn borist símtal frá þeim, ég hringi því í skipti númer alltof mikið og segi ég sé að koma að ná í tölvuna mína, þetta fyrirtæki sé óhæft um að vinna vinnuna sína. Þá svarar hann mér að viftan sé komin og þeir séu að klára setja hana í.
Sæki tölvuna mína eftir 4 vikna dvöl hjá þeim upp á dag og læt þá vita ég hafi aldrei öðru eins, sem ég hef ekki.
Eitt að gera mistök, annað að gera það trekk í trekk og allt annað að biðjast aldrei afsökunar á þeim.
Þess má geta að í hvert skipti sem ég hringdi gat ég alveg eins verið að tala við vegg, maður fékk ekkert útur þeim, þeir nenntu ekkert að tala við mann, gera fyrir mann eða neitt. Mesta skítaviðmót sem ég hef upplifað hjá einu fyrirtæki á þessu landi.
Eftir öll mín viðskipti við tölvufyrirtæki á einn eða annan hátt hef ég aldrei upplifað jafn lélega þjónustu, kalt viðmót og einfaldlega liðið bara illa við að þurfa vera í einni búð og Svar. Hef svarið það að versla aldrei við þá aftur og ráðlegg öðru fólki hiklaust að gera það ekki heldur.
Eitt gott dæmi sem ég var algjörlega punkturinn yfir I'ið var þegar viftan í Acer ferðatölvunni minni bilaði, ég hringi og spyr þá hvort þeir eigi til þessa viftu, í þessa tilteknu týpu og þeir biðja mig um að koma með vélina til þeirra í frekari skoðun. Ég bregst tregur við enda veit ég nákvæmlega hvað er að vélinni, og hvað vantar en geri það samt sem áður. Þeir hringja í mig 2 dögum seinna(Miðvikudagur) til að láta mig að viftan sé biluð, og þeir eigi ekki þessa viftu til og ætli að panta hana fyrir mig sem tekur 2-4 virka daga.
Miðvikudaginn, viku seinna hringi ég og spyr um viftuna. Þeir segja hún sé ekki komin, ég þurfi að bíða lengur. Föstudaginn, sömu viku hringi ég og fæ þau svör að þetta er örugglega að tefjast eitthvað því viftan sé ekki enn komin. Ég fer að verða ansi óþolinmóður því ég þarf að fara nota tölvuna í skólann.
Þriðjudaginn, vikuna eftir það hringi ég enn aftur og spyr hvort þetta sé ekki komið. Nei það er ekki svo, þá bið ég um að fá að tala við einhvern yfirmann þarna til að athuga hvað sé í gangi. Það er ekki eðlilegt að bíða 9 virka daga eftir einni viftu. Hann segist ætla athuga málið og hringja í mig. Á miðvikudaginn, núna 2 vikum eftir ég fer með tölvuna hringi ég aftur þar sem þessi yfirmaður hringdi ekki til baka eins og hann sagðist ætla að gera. Ég fæ að tala við hann og hann segir mér það viftan hafi ekki enn verið pöntuð.
Ég náttúrulega bregst ekki vel við, því full skiljanlegt að kannski gleymist að panta hana, en þegar reglulega hringt er og spurt er um þessa viftu þá gaf ég þeim ansi mörg tækifæri á að kannski fara íhuga það að panta hana. Allavega, hann segist ætla panta viftuna fyrir mig og hann ætti þá að koma innan 2-4 daga.
Þriðjudaginn eftir hringi ég, núna eru liðnar 3 vikur síðan tölvan fór til þeirra og spyr "Jæja nú hlýtur þetta að vera komið" ég fæ þau góðu svör frá þeim starfsmanni sem svarar "það kom vifta en við pöntuðum vitlausa viftu". Ég náttúrulega verð ekki sá ánægðasti þar sem nú er skólinn byrjaður og ég get ekki notað tölvuna mína útaf viftan er ónýt. Ég fæ enga afsökunarbeiðni eða neitt frá þeim, þeir segja einfaldlega aftur "við ætlum að panta viftuna aftur, verður komin eftir 2-4 daga og hringjum í þig strax og hún er komin og viftan hefur verið sett í"
Ég ákveð á þessum tímapunkti að fá lánaða aðra tölvu og vona það besta með þetta mál.
Miðvikudaginn í næstu viku, þarna er tölvan mín búin að vera hjá þeim í 4 vikur að bíða eftir viftu btw. Hefur mér ekki enn borist símtal frá þeim, ég hringi því í skipti númer alltof mikið og segi ég sé að koma að ná í tölvuna mína, þetta fyrirtæki sé óhæft um að vinna vinnuna sína. Þá svarar hann mér að viftan sé komin og þeir séu að klára setja hana í.
Sæki tölvuna mína eftir 4 vikna dvöl hjá þeim upp á dag og læt þá vita ég hafi aldrei öðru eins, sem ég hef ekki.
Eitt að gera mistök, annað að gera það trekk í trekk og allt annað að biðjast aldrei afsökunar á þeim.
Þess má geta að í hvert skipti sem ég hringdi gat ég alveg eins verið að tala við vegg, maður fékk ekkert útur þeim, þeir nenntu ekkert að tala við mann, gera fyrir mann eða neitt. Mesta skítaviðmót sem ég hef upplifað hjá einu fyrirtæki á þessu landi.
Re: Vara við viðskiptum við Svar tækni / Svar ;) / Svar;)
Þetta er auðvitað bara fáránleg þjónusta sem að þið upplifið , þegar að ég fer að lesa þetta hjá þér þá reyndar var sá sem tók við vélinni minni í viðgerð , hann skrifaði bilanalýsingu "skjár og tölva í rugli" , og sú bilanalýsing var það sem unnið var eftir fyrstu daganna , þar til að ég talaði við umræddan Rúnar.
Ef að ég þarf að eiga við Svar tækni , þá mun ég tala við þennan Rúnar , en sýnist á öllu að það vanti greinilega nokkuð mikið upp á þjónustulund o.s.f í þessu fyrirtæki.
Ef að ég þarf að eiga við Svar tækni , þá mun ég tala við þennan Rúnar , en sýnist á öllu að það vanti greinilega nokkuð mikið upp á þjónustulund o.s.f í þessu fyrirtæki.
Nörd
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1797
- Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
- Reputation: 123
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Re: Vara við viðskiptum við Svar tækni / Svar ;) / Svar;)
Vinur minn fór með Samsung Syncmaster 20" í viðgerð til þeirra í desember í fyrra.
Skjárinn er ennþá þarna og hann hefur ekkert heyrt frá þeim.
Sjálfur skil ég engan vegin hvers vegna hann er ekki búinn að hringja sjálfur en það er hans mál...
Skjárinn er ennþá þarna og hann hefur ekkert heyrt frá þeim.
Sjálfur skil ég engan vegin hvers vegna hann er ekki búinn að hringja sjálfur en það er hans mál...
Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x
Re: Vara við viðskiptum við Svar tækni / Svar ;) / Svar;)
Ég kvitta undir það sem fram hefur komið hér varðandi lélega þjónustu.
Keypti sjónvarp hjá þeim sem reyndist gallað þegar heim var komið. Fór strax með það aftur og þeir staðfestu að sjónvarpið væri klárlega gallað.
Áttu ekki annað á lager og sögðu viku bið í nýtt tæki. Ég var sjónvarpslaus á þessum tíma og samþykkti þetta með smá semingi enda engin gleði á heimilinu að vera án sjónvarps.
Viku seinna var ekkert sjónvarp komið á lager og þremur dögum eftir að vikan var liðin (9 virkir dagar) fór ég niður eftir og bað hreinlega um að fá sjónvarpið endurgreitt.
Það tók þá 2 (tvær) vikur að endurgreiða mér peninginn. Fyrst kom 70% af upphæðinni og eftir endalaus símtöl og að lokum heimsókn þar sem ég þurfti að hreinlega heimta afganginn endurgreiddu þeir mér það sem ég átti inni.
Ég passaði mig sérstaklega í öllum samskiptum við þá að vera kurteis og hækka aldrei róminn. Hef sjálfur unnið þjónustustörf og veit að þannig taktar skila manni engu nema meiri leiðindum. Það var samt stutt í að ég missti mig þegar að þeir ætluðu aldrei að endurgreiða mér það sem uppá vantaði. Þeir hringdu aldrei af fyrra bragði ég þurfti alltaf að hringja sjálfur í þá og reka á eftir málunum.
Þannig að ég myndi forðast þetta fyrirtæki eins og pláguna.
Keypti sjónvarp hjá þeim sem reyndist gallað þegar heim var komið. Fór strax með það aftur og þeir staðfestu að sjónvarpið væri klárlega gallað.
Áttu ekki annað á lager og sögðu viku bið í nýtt tæki. Ég var sjónvarpslaus á þessum tíma og samþykkti þetta með smá semingi enda engin gleði á heimilinu að vera án sjónvarps.
Viku seinna var ekkert sjónvarp komið á lager og þremur dögum eftir að vikan var liðin (9 virkir dagar) fór ég niður eftir og bað hreinlega um að fá sjónvarpið endurgreitt.
Það tók þá 2 (tvær) vikur að endurgreiða mér peninginn. Fyrst kom 70% af upphæðinni og eftir endalaus símtöl og að lokum heimsókn þar sem ég þurfti að hreinlega heimta afganginn endurgreiddu þeir mér það sem ég átti inni.
Ég passaði mig sérstaklega í öllum samskiptum við þá að vera kurteis og hækka aldrei róminn. Hef sjálfur unnið þjónustustörf og veit að þannig taktar skila manni engu nema meiri leiðindum. Það var samt stutt í að ég missti mig þegar að þeir ætluðu aldrei að endurgreiða mér það sem uppá vantaði. Þeir hringdu aldrei af fyrra bragði ég þurfti alltaf að hringja sjálfur í þá og reka á eftir málunum.
Þannig að ég myndi forðast þetta fyrirtæki eins og pláguna.
Re: Vara við viðskiptum við Svar tækni / Svar ;) / Svar;)
@Silencia
Talaðu við lögræðing, þetta verður á þeirra kostnað þar sem héraðsdómur hefur eingöngu 2-3 snúið álitum kærunefndarinnar.
Þeir verða dæmdir til að greiða kostnaðinn.
En mín persónulega reynsla af Svar-Tækni...
Ég hef aldrei fílað þá og hef því aldrei verslað við þá, mér finnst fyrirtækið standa illa að nánast öllu sem þeir gera (markaðsstarf + gróusögur) og þegar ég kíkti þarna inn einhverntíman þá gerði viðmótið útslagið. (en það eru mörg ár síðan).
En ég er eitthað voðalega búinn að vera kaupa eitthvað frá því kreppan skall á, aðallega skjá í Tölvutek og íhluti hjá Computer og hef ekki yfir neinu að kvarta svo ég muni eftir...
Talaðu við lögræðing, þetta verður á þeirra kostnað þar sem héraðsdómur hefur eingöngu 2-3 snúið álitum kærunefndarinnar.
Þeir verða dæmdir til að greiða kostnaðinn.
En mín persónulega reynsla af Svar-Tækni...
Ég hef aldrei fílað þá og hef því aldrei verslað við þá, mér finnst fyrirtækið standa illa að nánast öllu sem þeir gera (markaðsstarf + gróusögur) og þegar ég kíkti þarna inn einhverntíman þá gerði viðmótið útslagið. (en það eru mörg ár síðan).
En ég er eitthað voðalega búinn að vera kaupa eitthvað frá því kreppan skall á, aðallega skjá í Tölvutek og íhluti hjá Computer og hef ekki yfir neinu að kvarta svo ég muni eftir...
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Reputation: 1
- Staðsetning: ;)
- Staða: Ótengdur
Re: Vara við viðskiptum við Svar tækni / Svar ;) / Svar;)
Hef aldrei verslað frá Svar mér hefur ekki einu sinni dottið til hugar að kaupa vélbúnað þó að hann hefði verið 1-4k ódýrari í Svar hjá þeim,
það hefur verið fleiri en einn þráður hérna á vaktinni frá því að ég kom þar sem að fólk talaði um alveg hneykslanlega framkomu frá Svar og fáránlega mörgu mistökin þeirra við að panta hluti þrátt fyrir ítrekanir.
það hefur verið fleiri en einn þráður hérna á vaktinni frá því að ég kom þar sem að fólk talaði um alveg hneykslanlega framkomu frá Svar og fáránlega mörgu mistökin þeirra við að panta hluti þrátt fyrir ítrekanir.
Modus ponens
Re: Vara við viðskiptum við Svar tækni / Svar ;) / Svar;)
Gúrú skrifaði:Hef aldrei verslað frá Start, mér hefur ekki einu sinni dottið til hugar að kaupa vélbúnað þó að hann hefði verið 1-4k ódýrari í Start hjá þeim,
það hefur verið fleiri en einn þráður hérna á vaktinni frá því að ég kom þar sem að fólk talaði um alveg hneykslanlega framkomu frá Start og fáránlega mörgu mistökin þeirra við að panta hluti þrátt fyrir ítrekanir.
Ég er alveg viss að þessi þráður sé um Svar ekki Start. Annars finnst mér ekkert að Start og hef aldrei verslað við Svar.
Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2855
- Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
- Reputation: 217
- Staðsetning: Á þessu spjalli
- Staða: Ótengdur
Re: Vara við viðskiptum við Svar tækni / Svar ;) / Svar;)
Gúrú skrifaði:Hef aldrei verslað frá Start, mér hefur ekki einu sinni dottið til hugar að kaupa vélbúnað þó að hann hefði verið 1-4k ódýrari í Start hjá þeim,
það hefur verið fleiri en einn þráður hérna á vaktinni frá því að ég kom þar sem að fólk talaði um alveg hneykslanlega framkomu frá Start og fáránlega mörgu mistökin þeirra við að panta hluti þrátt fyrir ítrekanir.
Off topic!
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16524
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Reputation: 2120
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: Vara við viðskiptum við Svar tækni / Svar ;) / Svar;)
Gúrú skrifaði:Hef aldrei verslað frá Start, mér hefur ekki einu sinni dottið til hugar að kaupa vélbúnað þó að hann hefði verið 1-4k ódýrari í Start hjá þeim,
það hefur verið fleiri en einn þráður hérna á vaktinni frá því að ég kom þar sem að fólk talaði um alveg hneykslanlega framkomu frá Start og fáránlega mörgu mistökin þeirra við að panta hluti þrátt fyrir ítrekanir.
Ertu ekki eitthvað að ruglast Start/Svar?
Ef ekki þá er þetta mesta þráða-highjack sem ég hef séð hérna
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Reputation: 1
- Staðsetning: ;)
- Staða: Ótengdur
Re: Vara við viðskiptum við Svar tækni / Svar ;) / Svar;)
GuðjónR skrifaði:Gúrú skrifaði:Hef aldrei verslað frá Start, mér hefur ekki einu sinni dottið til hugar að kaupa vélbúnað þó að hann hefði verið 1-4k ódýrari í Start hjá þeim,
það hefur verið fleiri en einn þráður hérna á vaktinni frá því að ég kom þar sem að fólk talaði um alveg hneykslanlega framkomu frá Start og fáránlega mörgu mistökin þeirra við að panta hluti þrátt fyrir ítrekanir.
Ertu ekki eitthvað að ruglast Start/Svar?
Ef ekki þá er þetta mesta þráða-highjack sem ég hef séð hérna
Þetta átti að vera svar... hef oft verslað hjá Start.
PS. mér finnst ótrúlegt að ég hafi klúðrað þessu þegar að það er varla neitt annað en orið Svar í nafninu og þræðinum
Modus ponens
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 951
- Skráði sig: Mán 06. Apr 2009 00:15
- Reputation: 0
- Staðsetning: Vesturbær
- Staða: Ótengdur
Re: Vara við viðskiptum við Svar tækni / Svar ;) / Svar;)
Þessi búð er alveg rosaleg eftir allt þetta sem ég er búinn að lesa
Hef lent í svona basli í tölvumálum en það var af hönudum Tölvuvirkni þar sem meðal annars Tölvan bilaði m.a.s. þegar ég tók hana úppur kassanum . En hún var send í viðgerð að kostnaðarlausu, nokkrum mánuðum seinna byrjar hún að frosna og sama gerðist og þegar að ég fékk hana nýja, á þessum tíma fór hún 3. sinnum í viðgerð og var greiddur 10 þúsund í öll skipti og leið alveg vika eða meira á milli þess.
Ég veit vel hvernig það er að vera blekktur af svona fyrirtækjum og finn til fyrir þig.
Hef lent í svona basli í tölvumálum en það var af hönudum Tölvuvirkni þar sem meðal annars Tölvan bilaði m.a.s. þegar ég tók hana úppur kassanum . En hún var send í viðgerð að kostnaðarlausu, nokkrum mánuðum seinna byrjar hún að frosna og sama gerðist og þegar að ég fékk hana nýja, á þessum tíma fór hún 3. sinnum í viðgerð og var greiddur 10 þúsund í öll skipti og leið alveg vika eða meira á milli þess.
Ég veit vel hvernig það er að vera blekktur af svona fyrirtækjum og finn til fyrir þig.
|Macbook Air 2013|
|NZXT H440W|ASUS P8Z68-V/GEN3|Intel i5 2500k|MSI 560TI Twin Frozr III|16GB Corsair Vengence DDR3 1600mhz|EVGA 750W Modular|
! VERSLA EKKI VIÐ TÖLVUVIRKNI !
|NZXT H440W|ASUS P8Z68-V/GEN3|Intel i5 2500k|MSI 560TI Twin Frozr III|16GB Corsair Vengence DDR3 1600mhz|EVGA 750W Modular|
! VERSLA EKKI VIÐ TÖLVUVIRKNI !
Re: Vara við viðskiptum við Svar tækni / Svar ;) / Svar;)
Rapport, það er áhugaverð tölfræði ef rétt er. Takk.
Re: Vara við viðskiptum við Svar tækni / Svar ;) / Svar;)
Silencio skrifaði:Rapport, það er áhugaverð tölfræði ef rétt er. Takk.
Hún er rétt en málin eru virkilega fá.
Ef ég væri í þínum sporum þá mundi ég setja þetta í innheimtu hjá lögfræðingi, jafnvel kanna Intrum (það vill enginn vera á skrá hjá þeim).
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 663
- Skráði sig: Fös 10. Jan 2003 09:59
- Reputation: 61
- Staðsetning: 107
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: Vara við viðskiptum við Svar tækni / Svar ;) / Svar;)
Hef ekki og mun ekki versla við Svar. En það er ekkert í þessum þræði sem kemur mér á óvart.
Að sama skapi þá forðast ég það eins og heitan eld að versla við fyrirtæki í eigu eða rekstri Rúnars.
En ykkar vegna semeigið "inni" hjá Svar, þá vona ég að þið reynið hvað þið getið að fá þetta bætt.
Að sama skapi þá forðast ég það eins og heitan eld að versla við fyrirtæki í eigu eða rekstri Rúnars.
En ykkar vegna semeigið "inni" hjá Svar, þá vona ég að þið reynið hvað þið getið að fá þetta bætt.
Mkay.
Re: Vara við viðskiptum við Svar tækni / Svar ;) / Svar;)
Það getur verið ákveðin áhætta að fá lögfræðing í þetta þar sem Svar eða Svar tækni gæti tekið upp á því eina ferðina enn að skipta um kennitölu:
http://www.malefnin.com/ib/index.php?sh ... ded&start=
Umræddur Rúnar er það ekki Rúnar Sigurðsson , kenndur við Tæknival?
http://www.malefnin.com/ib/index.php?sh ... ded&start=
Umræddur Rúnar er það ekki Rúnar Sigurðsson , kenndur við Tæknival?
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 678
- Skráði sig: Fim 15. Apr 2004 20:05
- Reputation: 0
- Staðsetning: Keyboard central
- Staða: Ótengdur
Re: Vara við viðskiptum við Svar tækni / Svar ;) / Svar;)
frr skrifaði:Það getur verið ákveðin áhætta að fá lögfræðing í þetta þar sem Svar eða Svar tækni gæti tekið upp á því eina ferðina enn að skipta um kennitölu:
http://www.malefnin.com/ib/index.php?sh ... ded&start=
Umræddur Rúnar er það ekki Rúnar Sigurðsson , kenndur við Tæknival?
Jújú, hann kann'etta