Játning mín til Hildar

Allt utan efnis
Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3760
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Játning mín til Hildar

Pósturaf Pandemic » Mið 18. Ágú 2010 13:28

Glazier skrifaði:Svolítið til í þessu hjá þér, en hugsaðu þér að þetta hefði verið þú en ekki Gunnar sem hefði verið grunaður..
Ef nafnið þitt hefði birst í DV með mynd og öllu tilheyrandi, samt væriru allveg saklaus og hefðir ekki komið nálægt þessu.

Hefðiru þá hugsað svona eins og þú gerir núna ?
Þú hefðir þurft að byrja á því að sannfæra alla ættina þína um það að þú tengist þessu ekki á neinn hátt OG síðan að reyna að sannfæra alla aðra (sem eru að tuða í þér inná youtube og annarstaðar að þú sért morðingi)

Þetta er voðalega einfalt og allir einstaklingar með eitthvað vit í kollinum og hinir sem eru ekki með það skipta ekki máli, vita að hann er saklaus uns sekt er sönnuð.
Það þýðir skammt að persónugera rök þegar maður rökræðir, það sýnir bara fáfræði og kemur manni ekkert áfram.
DV er ekkert að ljúga þarna, hann var handtekin af lögreglu og tekin skýrsla af honum. Er ekki bara jákvætt að það er til fjölmiðill á Íslandi sem upplýsir landan um málið í stað þess að copy peista það sem stendur á logregla.is

Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2852
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Staðsetning: Á þessu spjalli

Pósturaf CendenZ » Mið 18. Ágú 2010 15:46

Þetta er náttúrulega mjög einfalt.

Annað hvort er hann blákaldur siðlaus morðingi, eða óheppnasti maðurinn á landinu um þessar mundir. (0 eða 1 :wink: )
Ég hef enga aðra skoðun á málinu, en DV fór allt of langt yfir línuna eins og vanalega.

biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Staðsetning: Akureyri

Pósturaf biturk » Mið 18. Ágú 2010 15:50

dv er fínasta blað, það er bara inn að hata það síðustu 3 árin eða svo.

persónluega......þá er þessi gaur ógeð og ætti að læsa hann inni bara fyrir að hafa gert þessi myndbönd [-X

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

Hargo
</Snillingur>
Póstar: 1068
Skráði sig: Mið 13. Ágú 2008 02:18

Pósturaf Hargo » Mið 18. Ágú 2010 16:54

DV væri eflaust alveg skítsama hvaða dúddi þetta væri ef hann hefði ekki orðið svona semí-frægur fyrir þessi misheppnuðu Youtube video sín. Maður getur samt eiginlega ekki ímyndað sér að þessi strákur hafi eitthvað svona í sér, þó maður eigi auðvitað ekki að dæma eftir útlitinu.

Annars hefur maður á tilfinningunni að löggan sé voðalega clueless sem stendur. Frekar óhuggulegt, maður bjóst eiginlega við því að morðinginn myndi finnast næstum strax enda er þetta lítið land. Manni finnst líka svolítið skuggalegt að hann hafi komist inn án þess að þurfa að brjóta sér leið inn í húsið.

vesley
Kóngur
Póstar: 4257
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Staðsetning: við talvuna

Pósturaf vesley » Mið 18. Ágú 2010 16:58

Hargo skrifaði:DV væri eflaust alveg skítsama hvaða dúddi þetta væri ef hann hefði ekki orðið svona semí-frægur fyrir þessi misheppnuðu Youtube video sín. Maður getur samt eiginlega ekki ímyndað sér að þessi strákur hafi eitthvað svona í sér, þó maður eigi auðvitað ekki að dæma eftir útlitinu.

Annars hefur maður á tilfinningunni að löggan sé voðalega clueless sem stendur. Frekar óhuggulegt, maður bjóst eiginlega við því að morðinginn myndi finnast næstum strax enda er þetta lítið land. Manni finnst líka svolítið skuggalegt að hann hafi komist inn án þess að þurfa að brjóta sér leið inn í húsið.

Ólæst hurð eða ólæst bakdyr, jafnvel opinn gluggi og hann skrúfar festingarnar og skrúfar þær aftur í . Endalausir möguleikar.

Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4194
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16

Pósturaf Klemmi » Mið 18. Ágú 2010 23:39

Hargo skrifaði:DV væri eflaust alveg skítsama hvaða dúddi þetta væri ef hann hefði ekki orðið svona semí-frægur fyrir þessi misheppnuðu Youtube video sín. Maður getur samt eiginlega ekki ímyndað sér að þessi strákur hafi eitthvað svona í sér, þó maður eigi auðvitað ekki að dæma eftir útlitinu.

Ég hef hingað til alltaf komist upp með þetta, málið er bara að velja sér einhvern sem þú hefur ekkert tilefni til að myrða né þekkir á nokkurn hátt, þá er voðalega erfitt fyrir lögregluna að rekja málið til þín.

Annars er þetta alveg ágætis sport, hef ekki fundið annað eins adrenalín-rush í nokkru öðru.

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)

Pósturaf Gúrú » Mið 18. Ágú 2010 23:43

Klemmi skrifaði:

Ég hef hingað til alltaf komist upp með þetta, málið er bara að velja sér einhvern sem þú hefur ekkert tilefni til að myrða né þekkir á nokkurn hátt, þá er voðalega erfitt fyrir lögregluna að rekja málið til þín.
Annars er þetta alveg ágætis sport, hef ekki fundið annað eins adrenalín-rush í nokkru öðru.

[  ] Voðalega erfitt
[X] Ómögulegt
Þ.e.a.s. ef að þú labbar ekki upp að einhverjum, færð hann til að koma með þér aftur á morðstaðinn og kynnir þig með fullu nafni :?

Modus ponens

Klemmi
Stjórnandi

Pósturaf Klemmi » Mið 18. Ágú 2010 23:56

Gúrú skrifaði:[  ] Voðalega erfitt
[X] Ómögulegt
Þ.e.a.s. ef að þú labbar ekki upp að einhverjum, færð hann til að koma með þér aftur á morðstaðinn og kynnir þig með fullu nafni :?

Ég skil ekkert hvert þú ert að fara með þessu commenti?

Ég er að tala um fórnarlambið.

Leviathan
spjallið.is
Póstar: 437
Skráði sig: Mán 20. Júl 2009 04:25
Staðsetning: Keflavík
Hafðu samband:

Pósturaf Leviathan » Fim 19. Ágú 2010 00:52

Klemmi skrifaði:
[X] Ómögulegt

Ómögulegt as in ómögulegt að rekja glæpinn til þín?

AMD PHENOM II X4 955 @ 3.52GHz - Tacens Gelus III Pro - ASRock M3A770DE - 4GB DDR3 (Dual Channel) - ATI Radeon HD5770 - Tacens Radix III 520W - Windows 7 Ultimate (64bit) - 2TB

Klemmi
Stjórnandi

Pósturaf Klemmi » Fim 19. Ágú 2010 00:56

Leviathan skrifaði:
Klemmi skrifaði:
[X] Ómögulegt

Ómögulegt as in ómögulegt að rekja glæpinn til þín?

AHHH, mín mistök :) Ég slökkti á fattaranum og gleymdi að kveikja aftur á honum :/

Páll
/dev/null
Póstar: 1426
Skráði sig: Mán 28. Apr 2008 17:32
Staðsetning: Undir töfra regnboganum
Hafðu samband:

Pósturaf Páll » Fös 27. Ágú 2010 14:36

Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2852
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Staðsetning: Á þessu spjalli

Pósturaf CendenZ » Fös 27. Ágú 2010 15:20

Ótrúlegt

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16519
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Fös 27. Ágú 2010 15:20

Jahérnahér....hann er þá morðinginn eftir allt... :evil:

Skjámynd

supergravity
Fiktari
Póstar: 96
Skráði sig: Þri 24. Jún 2008 13:13

Pósturaf supergravity » Fös 27. Ágú 2010 15:42

ÚBS

Well þó þarf ekki að vera að hann sé morðinginn þótt hann hafi verið úrsurðaður í gæsluvarðhald. En það er talsvert líklegra að hann sé sekur nú miðað við 4 vikna varðhald en þegar hann fékk að gista eina nótt.

Vonum bara að réttur maður náist.

\o/

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Fös 27. Ágú 2010 16:04

supergravity skrifaði:ÚBS

Well þó þarf ekki að vera að hann sé morðinginn þótt hann hafi verið úrsurðaður í gæsluvarðhald. En það er talsvert líklegra að hann sé sekur nú miðað við 4 vikna varðhald en þegar hann fékk að gista eina nótt.

Þeir segjast hafa "rökstuddan grun" ...

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7528
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07

Pósturaf rapport » Fös 27. Ágú 2010 17:22

GuðjónR skrifaði:

Sumum spjallverjum finnst það nú ekki vera neitt neitt...

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Fös 27. Ágú 2010 19:45

rapport skrifaði:
GuðjónR skrifaði:

Sumum spjallverjum finnst það nú ekki vera neitt neitt...

Finnst hvað vera ekki neitt? 4 vikur?

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7528
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07

Pósturaf rapport » Fös 27. Ágú 2010 20:19

Að eitthvað sé almennilega rökstutt, sumir rökstyðja bara með því að verða frekari...

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Fös 27. Ágú 2010 21:27

rapport skrifaði:Að eitthvað sé almennilega rökstutt, sumir rökstyðja bara með því að verða frekari...

#-o

Skjámynd

g0tlife
1+1=10
Póstar: 1177
Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns

Pósturaf g0tlife » Lau 28. Ágú 2010 01:43

gaurinn sem gerði þetta var öruglega ekki frá íslandi og er öruglega ekki lengur á íslandi

Intel i9-10900KF // Nvidia RTX 3080 // 2x 1TB M.2 // 1TB Samsung 860 Evo // G.Skill 32GB Ripjaws V 3600MHz // ASRock Z490 Extreme4 // Samsung Odyssey G7 32''

My CPU's Hot But My Core Runs Cold

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Lau 28. Ágú 2010 12:12

gotlife skrifaði:gaurinn sem gerði þetta var öruglega ekki frá íslandi og er öruglega ekki lengur á íslandi

Heldurðu að Gunnar sé saklaus?

Skjámynd

g0tlife
1+1=10
Póstar: 1177
Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns

Pósturaf g0tlife » Lau 28. Ágú 2010 12:30

GuðjónR skrifaði:
gotlife skrifaði:gaurinn sem gerði þetta var öruglega ekki frá íslandi og er öruglega ekki lengur á íslandi

Heldurðu að Gunnar sé saklaus?

Ef að þetta er satt með hann og undirheimana í öðrum löndum og allt það. Þá held ég bara að hann hafi sagt e-h eða gert e-h. Þannig að þetta var bara hit

Intel i9-10900KF // Nvidia RTX 3080 // 2x 1TB M.2 // 1TB Samsung 860 Evo // G.Skill 32GB Ripjaws V 3600MHz // ASRock Z490 Extreme4 // Samsung Odyssey G7 32''

My CPU's Hot But My Core Runs Cold

Páll
/dev/null
Póstar: 1426
Skráði sig: Mán 28. Apr 2008 17:32
Staðsetning: Undir töfra regnboganum
Hafðu samband:

Pósturaf Páll » Lau 28. Ágú 2010 12:31

Mynd

Mynd

vesley
Kóngur
Póstar: 4257
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Staðsetning: við talvuna

Pósturaf vesley » Lau 28. Ágú 2010 12:34

Trúðu mér þú lærir voða lítið í ninjutsu hér á landi sem mun gagnast þér til þess að laumast inn í hús.

Þessir facebook "statusar" eru nú ekkert einhvað grunsamlegir. þetta svefnleysi gæti bent á einhvað grunsamlegt en gæti líka bent á einhvað allt annað.

Skjámynd

BjarkiB
Of mikill frítími
Póstar: 1947
Skráði sig: Fim 26. Nóv 2009 19:02
Staðsetning: C:\Akureyri

Pósturaf BjarkiB » Lau 28. Ágú 2010 12:40

Það eina sem mér finnst grunsamlegt við þessa tvo statusa, að þetta er einn minst virkasti notandi á facebook og seinasti statusinn hanns (fyrir utan þessa tvo þarna) var í mars...