HÍ fartölva nauðsínleg?

Allt utan efnis

Höfundur
atlih
has spoken...
Póstar: 184
Skráði sig: Mán 08. Feb 2010 23:32
Staða: Ótengdur

HÍ fartölva nauðsínleg?

Pósturaf atlih » Fim 19. Ágú 2010 01:59

jæja nú er ég að fara byrja í Iðnaðar og vélverkfræði í Háskóla Íslands. Þetta byrjar í næstu viku og kannski svolítið heimskulegt að vera pæla í þessu núna en hefur enhver á þessu spjalli hugmynd um hversu nauðsínlegar fartölvur eru í þessu námi? eru áfangar kenndir með því sjónarmiði að allir séu með lappa?
annars ef þetta er nauðsín þá auglýsi ég eftir enhverju ferðatölvuhræi á smá pening. Megið bara senda mér pm ef þið eigið enhverja fartölvu sem þið eruð hættir að nota og batteríið hundlélgt og langar að selja hana á enhverja peninga.

dadik
Tölvutryllir
Póstar: 639
Skráði sig: Lau 14. Sep 2002 11:21
Staðsetning: Reykjavik
Hafðu samband:

Re: HÍ fartölva nauðsínleg?

Pósturaf dadik » Fim 19. Ágú 2010 02:05

Þú þarft ekki tölvu til að hafa með þér í tímum. Fyrirlestrarnir eru þess eðlis að þú græðir ansi lítið á því að hafa tölvu með þér. Nánast allir sem maður sér nota tölvu í fyrirlestrum eru yfirleitt að surfa eða á msn (sá reyndar einusinni gaur sem var á fullu í WoW en það er önnur saga).

Aftur á móti þarftu að hafa aðgang að tölvu til að leysa heimaverkefni en þetta þarf ekki að vera nein súper græja.

ps5 ¦ zephyrus G14

Höfundur
atlih
has spoken...

Pósturaf atlih » Fim 19. Ágú 2010 02:09

ok fræbært verð með fræbæra tölvu heima hjá mér . Þetta var einmitt svona mín frammhaldskóla ár var að gera allt annað en að læra í tölvuni , þangað til að tölvan bilaði. Ég er ekki að grínast með að sú bilun hækkaði einkanir mínar.
Reiknaði með þetta væri öðruvísi í Háskóla. Maður ætti að vera þroskaðari einstaklingur og getað slökkt á netkortinu í tímum.

Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32

Pósturaf KermitTheFrog » Fim 19. Ágú 2010 03:00

Vá þú ert sá fyrsti sem ég sé skrifa nauðsynlegt með í-i.

Höfundur
atlih
has spoken...

Pósturaf atlih » Fim 19. Ágú 2010 17:54

já ég ætti kannski að taka einn svona auka íslensku áfanga, því hana kann ég ekki vel

mItz
Nýliði
Póstar: 3
Skráði sig: Mið 18. Ágú 2010 22:12

Pósturaf mItz » Fim 19. Ágú 2010 17:59

Þarft sennilegast fartölvu fyrir AutoCad.

Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Staðsetning: Seltjarnarnes

Pósturaf ManiO » Fim 19. Ágú 2010 18:23

mItz skrifaði:Þarft sennilegast fartölvu fyrir AutoCad.

Nei. Þarft bara aðgang að tölvu með autocad, engin þörf á lappa.

"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

Höfundur
atlih
has spoken...

Pósturaf atlih » Fim 19. Ágú 2010 18:39

jæja eins og ég segji má alveg senda mér skilaboð ef enhver vill selja mér ódýra fartölvu, batteríið má vera mjög lélegt. er extras hrifin af ibm,lenavo eða toshiba

Skjámynd

intenz
Besserwisser
Póstar: 3337
Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
Staðsetning: /dev/null

Pósturaf intenz » Fim 19. Ágú 2010 22:06

Ég er ósammála þér dadik.

Ef maður temur sér "misnotkunina" á tölvunni og notar tölvuna einungis í námið er það margfalt betra. Skrifa fyrirlesturinn niður, maður græðir margfalt meira á því en ef maður er bara að hlusta.

Þú lærir meira á því að hlusta, skrifa niður og renna yfir allt eftir á heldur en að hlusta bara og renna yfir glærur sem þú fékkst annarstaðar frá.

Það er að segja ef þú nýtir þér tölvuna sem námsgagn en ekki leiktæki. :)

i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64

Skjámynd

Krissinn
1+1=10
Póstar: 1122
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 21:19
Staðsetning: RNB

Pósturaf Krissinn » Fim 19. Ágú 2010 23:22

intenz skrifaði:Ég er ósammála þér dadik.

Ef maður temur sér "misnotkunina" á tölvunni og notar tölvuna einungis í námið er það margfalt betra. Skrifa fyrirlesturinn niður, maður græðir margfalt meira á því en ef maður er bara að hlusta.

Þú lærir meira á því að hlusta, skrifa niður og renna yfir allt eftir á heldur en að hlusta bara og renna yfir glærur sem þú fékkst annarstaðar frá.

Það er að segja ef þú nýtir þér tölvuna sem námsgagn en ekki leiktæki. :)

Góður punktur! :D

dadik
Tölvutryllir
Póstar: 639
Skráði sig: Lau 14. Sep 2002 11:21
Staðsetning: Reykjavik
Hafðu samband:

Pósturaf dadik » Fim 19. Ágú 2010 23:37

Þú ert að misskilja mig.

Ég sagði aldrei að hann ætti ekki að glósa, hann er einfaldlega að fara í þannig nám að tölvan kemur honum að litlum notum í tímum. Mín reynsla af þessu námi er amk sú að í þessum kúrsum sem hann er að fara í ( Eðlisfræði 1, Rekstrarfræði, Stærðfræðigreining, Línuleg algebra, Tölvunarfræði I) geri tölvan lítið til að hjálpa honum. Mögulega í Tölvunarfræði I en hafa menn prófað að glósa greiningu eitt á tölvu?

ps5 ¦ zephyrus G14

Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Staðsetning: Seltjarnarnes

Pósturaf ManiO » Fös 20. Ágú 2010 10:57

dadik skrifaði:Þú ert að misskilja mig.

Ég sagði aldrei að hann ætti ekki að glósa, hann er einfaldlega að fara í þannig nám að tölvan kemur honum að litlum notum í tímum. Mín reynsla af þessu námi er amk sú að í þessum kúrsum sem hann er að fara í ( Eðlisfræði 1, Rekstrarfræði, Stærðfræðigreining, Línuleg algebra, Tölvunarfræði I) geri tölvan lítið til að hjálpa honum. Mögulega í Tölvunarfræði I en hafa menn prófað að glósa greiningu eitt á tölvu?

Ef að menn eru vel færir á latex (ég veit að þetta er ekki með réttum hástöfum) þá er það hægt. Sérstaklega eftir að Reynir Axelsson hætti, en þá var nú tæpt að glósa hvort sem er.

"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,

wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

Höfundur
atlih
has spoken...

Pósturaf atlih » Fös 20. Ágú 2010 16:14

jæja ég er ekki alveg viss hvað ég á að skilja út úr þessum umræðum. En ég þarf allavega ekkert að vera stressa mig yfir þessu, sé bara til ef ég finn fyrir því að mér vanti oft tölvu.
það voru jú allir tölvulausir fyrir nokkrum árum.