hérna ég ætlaði að spurja ykkur hvort nefnilega frændi minn er ekkert sérfróður í tölvumálum og hann fór til tölvutek og bað um leikja tölvu svo þeir hjá tölvutek sögðu honum að þetta væri fín/góð leikja tölva http://www.tolvutek.is/product_info.php?products_id=21866 og þessi vél skýtur á sig í alltof mörgum leikjum td just cuse 2-metro 2033-splinter cell conviction hvað finnst ykkur
0 hann var með mest 4 fps í just cuse 2. er hægt að gera eitthvað er hægt að kvarta
tölvumál
Re: tölvumál
er sammt hægt að hvarta eða eitthvað svoleiðis
I7-8700K|Corsair H-150i|Asus Maximus X Hero (Wifi) |32GB G.Skill Tridend Z RGB|GTX 1080ti |
Coolermaster Mastercase 5|
Það er alltaf hægt að kvarta en spurning hvort það hafi eitthvað upp á sig.
Ef ég væri hann myndi ég þó allavega fara þangað með skjákortið og sjá hvort þeir geti tekið það upp í eitthvað almennilegt kort, þ.e.a.s. ef að aflgjafinn hans ræður við almennileg kort.
Ef starfsmaður hefur gefið honum misvísandi upplýsingar ætti hann að fá í gegn að skila þessu á fullu verði upp í nýtt.
Ef ég væri hann myndi ég þó allavega fara þangað með skjákortið og sjá hvort þeir geti tekið það upp í eitthvað almennilegt kort, þ.e.a.s. ef að aflgjafinn hans ræður við almennileg kort.
Ef starfsmaður hefur gefið honum misvísandi upplýsingar ætti hann að fá í gegn að skila þessu á fullu verði upp í nýtt.
þakka fyrir svörin
I7-8700K|Corsair H-150i|Asus Maximus X Hero (Wifi) |32GB G.Skill Tridend Z RGB|GTX 1080ti |
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Ótengdur
þetta er náttúrulega þvílíka mannsvonskan
helvíti slæmt þegar að tölvuverslanir eru byrjaðar að selja "þetta" sem leikjatölvu
kannski skilið ef þetta hefði verið hjérna á vaktinni eða eitthvað en commmonnn!!!
helvíti slæmt þegar að tölvuverslanir eru byrjaðar að selja "þetta" sem leikjatölvu
kannski skilið ef þetta hefði verið hjérna á vaktinni eða eitthvað en commmonnn!!!
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3759
- Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Ætli hann hafi ekki gefið sölumanninum verð og þetta hafi verið það besta sem hann gat útvegað á því verði.
En Just Cause 2 er að keyra hjá mér á verra setupi bara mjög vel, það mætti hinsvegar vera betra skjákort í þessari vél.
En Just Cause 2 er að keyra hjá mér á verra setupi bara mjög vel, það mætti hinsvegar vera betra skjákort í þessari vél.