spamsíða.com

Allt utan efnis

Höfundur
eythorion
Fiktari
Póstar: 92
Skráði sig: Fös 16. Júl 2010 14:41
Staða: Ótengdur

spamsíða.com

Pósturaf eythorion » Þri 20. Júl 2010 16:05

Ég fann þessa síðu fyrir stuttu og hún er alveg snilld.
Það sem þú gerir á henni er í raunini að fá pening, þetta er semsagt kallað PTC (paid to click). Þetta virkar þannig að þú skoðar auglýsingu í svona 20 sek og færð borgað $0.01, það hljómar kannski ekki eins og mikið en ef að þú ýtir á 4 auglýsingar á dag í mánuð færðu $1.2. Síðan þegar þú ert kominn með svolítinn pening getur þú fengið Rented Referrals sem að ýta. Þú færð borgað $0.005 fyrir hvert skipti sem þeir ýta, til dæmis ef þú færð 3 Referrals sem ýta 4 sinnum á dag í mánuð verður það $1.8. Þá eru að fá $3 á mánuði bara fyrir að skoða nokkrar auglýsingar, síðan getur þú alltaf fengið fleiri í viðbót.

Til að byrja að græða pening getur þú notað linkinn minn og þá verðuru direct referral hjá mér og ég get þá hjálpað þér með að byrja að græða pening.

Skjámynd

BjarkiB
Of mikill frítími
Póstar: 1947
Skráði sig: Fim 26. Nóv 2009 19:02
Staðsetning: C:\Akureyri

Re: xxxxxxxxx.com

Pósturaf BjarkiB » Þri 20. Júl 2010 16:08

Og segðu mér ertu búinn að fá pening inná reikning?

AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6352
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58

Pósturaf AntiTrust » Þri 20. Júl 2010 16:08

Scchhhsspam. Bjakk.

Og hvaða heilvita maður nennir að standa í þessu fyrir e-rja nokkra dollara?

Reiknaðu út tímakaupið þitt við þetta og sjáðu hvað þú ert með í laun.

addi32
Ofur-Nörd
Póstar: 222
Skráði sig: Mið 29. Okt 2008 08:13

Re: xxxxxxxxxxxx.com

Pósturaf addi32 » Þri 20. Júl 2010 16:12

eythorion skrifaði:Ég fann þessa síðu fyrir stuttu og hún er alveg snilld.
Það sem þú gerir á henni er í raunini að fá pening, þetta er semsagt kallað PTC (paid to click). Þetta virkar þannig að þú skoðar auglýsingu í svona 20 sek og færð borgað $0.01, það hljómar kannski ekki eins og mikið en ef að þú ýtir á 4 auglýsingar á dag í mánuð færðu $1.2. Síðan þegar þú ert kominn með svolítinn pening getur þú fengið Rented Referrals sem að ýta. Þú færð borgað $0.005 fyrir hvert skipti sem þeir ýta, til dæmis ef þú færð 3 Referrals sem ýta 4 sinnum á dag í mánuð verður það $1.8. Þá eru að fá $3 á mánuði bara fyrir að skoða nokkrar auglýsingar, síðan getur þú alltaf fengið fleiri í viðbót.

Til að byrja að græða pening getur þú notað linkinn minn og þá verðuru direct referral hjá mér og ég get þá hjálpað þér með að byrja að græða pening.

Þetta hlítur að vera lélegasta kaup sögunnar að gera þetta. Ef maður þarf að skoða hverja auglýsingu í 20sek og skoðar 4 auglýsingar á dag þá eru þetta 40min yfir heilan mánuð... og kaupið er $1,2 sem gerir 148kr á þessar 40min eða 222kr á klst..

En er ekki bannað að auglýsa svona pýradmída drasl hérna?

Skjámynd

Halli25
Bara að hanga
Póstar: 1577
Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
Staðsetning: Hveragerði

Re: xxxxxxxxxxxxx.com

Pósturaf Halli25 » Þri 20. Júl 2010 16:16

addi32 skrifaði:
eythorion skrifaði:Ég fann þessa síðu fyrir stuttu og hún er alveg snilld.

Þetta hlítur að vera lélegasta kaup sögunnar að gera þetta. Ef maður þarf að skoða hverja auglýsingu í 20sek og skoðar 4 auglýsingar á dag þá eru þetta 40min yfir heilan mánuð... og kaupið er $1,2 sem gerir 148kr á þessar 40min eða 222kr á klst..

En er ekki bannað að auglýsa svona pýradmída drasl hérna?

já.. þessu verður læst pottþétt eða eytt :)

Starfsmaður @ IOD

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16489
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Þri 20. Júl 2010 17:25

Við viljum ekki svona spam á þessu spjalli.