steve jobs með þetta á hreinu
-
Höfundur - Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Ótengdur
steve jobs með þetta á hreinu
http://www.mbl.is/mm/frettir/erlent/2010/07/16/baeta_iphone_4/
ekki örvænta, þó að apple selji ykkur vísvitandi gallaða vöru þá fáið þið hulstur utan um símann, það er öllu reddað með þessu
ekki örvænta, þó að apple selji ykkur vísvitandi gallaða vöru þá fáið þið hulstur utan um símann, það er öllu reddað með þessu
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
Re: steve jobs með þetta á hreinu
Eða... fulla endurgreiðslu?
Mér líkar by the way ekki par við þetta óþarfa Apple hatur í þessum þræði, hvað áttu við með visvítandi?...
Mér líkar by the way ekki par við þetta óþarfa Apple hatur í þessum þræði, hvað áttu við með visvítandi?...
Modus ponens
-
Höfundur - Kóngur
Gúrú skrifaði:Eða... fulla endurgreiðslu?
skohh
þegar stórfyrirtæki á borð við apple sem selur tækin sín á morðfjár þá er lágmark að þeir test runni þær almennilega svo að þær séu nothæfar án þess að þú haldir á þeim á sérstakan hátt eða whatever
held að fólk yrði ekki ánægt ef bmw myndi senda út bíl sem þyrfti að stíga á vissann hátt á bensínsgjöfina til að hún virkaði eða halda spes utanum um stýrið svo það snúist og fengi síðann bónpakka í sárabætur með viðgerð
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
biturk skrifaði:...þó að apple selji ykkur vísvitandi gallaða vöru...
Ertu virkilega svo glær að halda að apple hafi vitað af þessum galla og ákveðið að taka bara sénsinn og eiga yfir höfði sér að þurfa að eyða fleiri milljón dollurum í að bæta viðskiptavinum það upp?
Vá hvað það hlýtur að vera erfitt að hata apple svona mikið
-
- Bannaður
Þú ert með svo lélegar samlíkingar, léleg "rök" og lélegt hatur á Apple að það er varla hægt að svara því.
FÓLK SEM KEYPTI GALLAÐAN IPHONE 4 FYRSTU 3 VIKURNAR GETUR FENGIÐ FULLA ENDURGREIÐSLU OG SAGT SIG ÚR SÍMASAMNINGUM.
Það eru til ástæður til að hata stórfyrirtæki, það eru til ástæður til þess að hata Apple en þú ert ömurlegur í því að velja þér ástæður að mínu mati.
FÓLK SEM KEYPTI GALLAÐAN IPHONE 4 FYRSTU 3 VIKURNAR GETUR FENGIÐ FULLA ENDURGREIÐSLU OG SAGT SIG ÚR SÍMASAMNINGUM.
Það eru til ástæður til að hata stórfyrirtæki, það eru til ástæður til þess að hata Apple en þú ert ömurlegur í því að velja þér ástæður að mínu mati.
Modus ponens
-
Höfundur - Kóngur
teitan skrifaði:biturk skrifaði:...þó að apple selji ykkur vísvitandi gallaða vöru...
Ertu virkilega svo glær að halda að apple hafi vitað af þessum galla og ákveðið að taka bara sénsinn og eiga yfir höfði sér að þurfa að eyða fleiri milljón dollurum í að bæta viðskiptavinum það upp?
hatur er ekki sama og fyrirlitning
já, ég myndi alveg trúa þessum bavíönum um að trúa því að notendur þeirra séu nægilega móttækilegir til að sætta sig bara við þetta, það viðrist vera skoðun þeirra að notendurnir séu bara fífl (allt frá þeim lykar þannig allaveganna)
en annars veit ég sosem ekkert um hvort það sér erfitt að hata apple eitthvað svona mikið, ég hata þá ekki, alveg stórmerkilegt fyrirtæki á sinn hátt en ég hins vegar fyrirlít þeirra stefnu og vörur
-
Höfundur - Kóngur
Gúrú skrifaði:Þú ert með svo lélegar samlíkingar, léleg "rök" og lélegt hatur á Apple að það er varla hægt að svara því.
menn sem kallar allar samlíkingar lélegar eru þeir sem kunna ekki að svara þeim þetta er nákvæmlega sama dæmið, þú getur ekki notað vöruna nema gera eitthvað spes svo hún virki
helduru að þetta sé eina ástæðan fyrir því að ég fyrirlít þá? ( af hverju alltaf að segja að ég hati þá? það er ekki satt fyrirlitning og hatur er engann veginn sami hluturinn)
má vel vera, enda var ég ekki að segja að þeir ætluðu ekki að endugreiða en þetta hljómaði svo fáránlega og ömurlega á fréttinni að hálfa væri nóg.
sé þetta í anda "JESSSS MARRR ég fékk hlustur utan um símann minn og viðgerð besta fyrirtæki í heiminum YEAHHH rokk on"
-
- Bannaður
biturk skrifaði:menn sem kallar allar samlíkingar lélegar eru þeir sem kunna ekki að svara þeim þetta er nákvæmlega sama dæmið, þú getur ekki notað vöruna nema gera eitthvað spes svo hún virki
Fáránleg staðhæfing hjá þér, nokkurskonar afneitun, skemmtu þér.
það viðrist vera skoðun þeirra að notendurnir séu bara fífl (allt frá þeim lykar þannig allaveganna)
Æji, æji æji æji mér líður svo óþægilega að lesa svona fáránlega hluti.
Modus ponens
Enn einn hálfvitaþráðurinn skrifaður af enn einum $#%%$#num sýnist mér. Fyiri það fyrsta þá fær blaðamennska mbl.is falleinkun í þúsundasta sinn, þetta er endurgerð frétt hjá þeim því fyrsta fréttin þeirra hljómaði svona:
"Steve Jobs, forstjóri Apple tölvurisans, segir að allir viðskiptavinir Apple sem keyptu gallaða iPhone 4 sjallsíma fái ókeypis viðgerð á símanum. Jobs tilkynnti þetta nú síðdegis á blaðamannafundi í höfuðstöðvum Apple." (sjallsíma villan er ekki frá mér, heldur þeim...góðir)
Þessi frétt segir nú bara allt um gæði mbl.is og þeirra sem vinna fréttinar þar því fjær frá sannleikanum er ekki hægt að vera í þessu og fær maður á tilfinninguna að 7 ára krakki sem ekki skilur ensku hafi giskað á orðin sem hann ætti að pikka inn. Og illa upplýst börn og unglingar hérna inni og annarstaðar lepja allt upp eftir þessum "áræðanlega" miðli sem þeir gefa sig út fyrir að vera.
Vill taka það fram að ég á enga Apple vöru. En Steve Jobs kom nú bara vel útúr þessu fannst mér (fylgdist með þessu live, en apaði ekki eftir því sem fréttamiðlar skrifuðu og túlkuðu þetta). Það er bara staðreynd að þetta er til staðar í öllum smartsímum, BlackBerry, Nokia og fleirrum og er það sannað mál og búið að sýna fram á það. Það hafa 0.55% iPhone 4 eiganda lent í þessu vandamáli sem er búið að blása uppúr öllu valdi af Gizmodo og fleirrum "tæknibloggurum". Það eru 2.983.500 iphone eigendur sem hafa ekki lent í þessu en þeim 16.500 sem hafa lent í þessu er boðið að fá síman að fullu endurgreiddan eða frítt hulstur til að redda þessu. Allir sem ég hef heyrt í og eiga sjálfir iPhone4 segja að móttökuskilyrðins séu MUN BETRI en á fyrrum iPhone símum.
Og að reyna að halda því fram að verðmætasta tölvufyrirtæki í heimi sem byggir allt sitt á ímynd og gæðum fari að selja vísvitandi gallaða vöru segir nú bara allt um þann einstakling sem lætur það útúr sér. Þetta er eins og að segja að Benz selji vísvitandi bíla sem dekkin springa á stundum .... en það gerir það á öllum bílum og er verið að vinna í því alla daga að finna lausn á því, alveg eins og þessu vandamáli sem ALLIR snjallsímar hafa!
Þannig að áður en fólk opinberar eigin heimsku og stofnar svona þræði þá mæli ég með að fólk kynni sér málið áður, oft er betra að þegja og vera talin heimskur en tala og taka af allan vafa.
ps. gætu þið ímyndað ykkur hvað væru margir svona þærðir um Intel, AMD, Nvicia, Asus, Evga, Gigabyte og ATI ef það ætti að útúða þeim fyrirtækjum sem framleiðir vöru sem er ekki að virka 100% í 0,55% tilfella???? Maður heyrir ekki annað en RMA sögur á erlendum tölvuspjallsíðum um móðurborð og skjákort.
"Steve Jobs, forstjóri Apple tölvurisans, segir að allir viðskiptavinir Apple sem keyptu gallaða iPhone 4 sjallsíma fái ókeypis viðgerð á símanum. Jobs tilkynnti þetta nú síðdegis á blaðamannafundi í höfuðstöðvum Apple." (sjallsíma villan er ekki frá mér, heldur þeim...góðir)
Þessi frétt segir nú bara allt um gæði mbl.is og þeirra sem vinna fréttinar þar því fjær frá sannleikanum er ekki hægt að vera í þessu og fær maður á tilfinninguna að 7 ára krakki sem ekki skilur ensku hafi giskað á orðin sem hann ætti að pikka inn. Og illa upplýst börn og unglingar hérna inni og annarstaðar lepja allt upp eftir þessum "áræðanlega" miðli sem þeir gefa sig út fyrir að vera.
Vill taka það fram að ég á enga Apple vöru. En Steve Jobs kom nú bara vel útúr þessu fannst mér (fylgdist með þessu live, en apaði ekki eftir því sem fréttamiðlar skrifuðu og túlkuðu þetta). Það er bara staðreynd að þetta er til staðar í öllum smartsímum, BlackBerry, Nokia og fleirrum og er það sannað mál og búið að sýna fram á það. Það hafa 0.55% iPhone 4 eiganda lent í þessu vandamáli sem er búið að blása uppúr öllu valdi af Gizmodo og fleirrum "tæknibloggurum". Það eru 2.983.500 iphone eigendur sem hafa ekki lent í þessu en þeim 16.500 sem hafa lent í þessu er boðið að fá síman að fullu endurgreiddan eða frítt hulstur til að redda þessu. Allir sem ég hef heyrt í og eiga sjálfir iPhone4 segja að móttökuskilyrðins séu MUN BETRI en á fyrrum iPhone símum.
Og að reyna að halda því fram að verðmætasta tölvufyrirtæki í heimi sem byggir allt sitt á ímynd og gæðum fari að selja vísvitandi gallaða vöru segir nú bara allt um þann einstakling sem lætur það útúr sér. Þetta er eins og að segja að Benz selji vísvitandi bíla sem dekkin springa á stundum .... en það gerir það á öllum bílum og er verið að vinna í því alla daga að finna lausn á því, alveg eins og þessu vandamáli sem ALLIR snjallsímar hafa!
Þannig að áður en fólk opinberar eigin heimsku og stofnar svona þræði þá mæli ég með að fólk kynni sér málið áður, oft er betra að þegja og vera talin heimskur en tala og taka af allan vafa.
ps. gætu þið ímyndað ykkur hvað væru margir svona þærðir um Intel, AMD, Nvicia, Asus, Evga, Gigabyte og ATI ef það ætti að útúða þeim fyrirtækjum sem framleiðir vöru sem er ekki að virka 100% í 0,55% tilfella???? Maður heyrir ekki annað en RMA sögur á erlendum tölvuspjallsíðum um móðurborð og skjákort.
-
Höfundur - Kóngur
Snuddi skrifaði:Enn einn hálfvitaþráðurinn skrifaður af enn einum $#%%$#num sýnist mér. Fyiri það fyrsta þá fær blaðamennska mbl.is falleinkun í þúsundasta sinn, þetta er endurgerð frétt hjá þeim því fyrsta fréttin þeirra hljómaði svona:
tjajhh benz selur ekki dekk svo ég viti til þannig að það gæti orðið erfitt fyrir þá
mbl er fínn miðill (ég sé gífurlegt sjálfstæðishatur í þessum pósti á kostnað mbl.is)
þú getur skrifað rosa margt með sniðugum orðum en breitir ekki staðreindinni að sú ýmind sem apple hefur er á við hálfsársgamalt hrossatað.
ég veit líka ekki með þig, en ég nenni ekki að eiða tíma mínum í að véfengja fréttir sem ég les á netinu og fara sveittur að googla hvort þetta sé rétt eða rangt ég hef bara svo margt annað að gera.
þú lætur þetta líka líta út eins og þetta sé bara minor böggur, þetta er major bögg að ná ekki sambandi með símtæki nema þá haldir á honum spes.
-
- Bannaður
biturk skrifaði:tjajhh benz selur ekki dekk svo ég viti til þannig að það gæti orðið erfitt fyrir þá
mbl er fínn miðill (ég sé gífurlegt sjálfstæðishatur í þessum pósti á kostnað mbl.is)
þú getur skrifað rosa margt með sniðugum orðum en breitir ekki staðreindinni að sú ýmind sem apple hefur er á við hálfsársgamalt hrossatað.
ég veit líka ekki með þig, en ég nenni ekki að eiða tíma mínum í að véfengja fréttir sem ég les á netinu og fara sveittur að googla hvort þetta sé rétt eða rangt ég hef bara svo margt annað að gera.
þú lætur þetta líka líta út eins og þetta sé bara minor böggur, þetta er major bögg að ná ekki sambandi með símtæki nema þá haldir á honum spes.
Þú virðist greinilega ekki móttækur.
Er ímyndin hjá Apple á við hrossatað? Hefurðu fylgst með þessu fyrirtæki? Hefurðu athugað veltuna hjá þeim? Sölutölurnar? Verðið á stöku hlutabréfi?
Og auðvitað er ekki annað hægt en að hata mbl.is, hefurðu lesið tækni og vísindi dálkinn? Þeim tekst varla að þýða stakt enskt orð sem er lengra en 8 bókstafir.
Ég er 14 ára barn og ég hef 10+ sinnum sent þeim meil að biðja þá um að leiðrétta fáránlegar villur, m.a. það að tungl Mars heiti Phobos og Deimos en ekki Satúrnus og Protos (Án djóks, PROTOS)
Modus ponens
biturk skrifaði:tjajhh benz selur ekki dekk svo ég viti til þannig að það gæti orðið erfitt fyrir þá
Ok þú ert greinilega heimskari en þú hljómaðir fyrst. Selur Apple loftnet? Nei en þeir selja síma með loftneti alveg eins og Bens selur bíla með dekkjum, það á ekki að þurfa að mata svona samanburð ofan í meðalgreindan einstakling. Ertu 11 ára eða? Þetta heitir myndlíking og hefði ég eins getað tekið að bens selji bíla sem verða bensínlausir nema eigandinn gera krók á ferð sinni og kaupi bensins og borgi fyrir það sjálfur (hugtakið myndlíking líklega ekki kennt fyrr en í 8. bekk núna)
biturk skrifaði:ég veit líka ekki með þig, en ég nenni ekki að eiða tíma mínum í að véfengja fréttir sem ég les á netinu og fara sveittur að googla hvort þetta sé rétt eða rangt ég hef bara svo margt annað að gera.
Þetta segir nákvæmlega allt sem segja þarf, þú nennir ekki að kynna þér málið en samt nenniru að koma hérna með einhvern útúrheimskan spjallþráð um mál sem þú hefur ekkert kynnt þér og veist nákvæmlega ekkert um.Eins og ég segi, þá er stundum betra að þegja en.....
-
Höfundur - Kóngur
Gúrú skrifaði:biturk skrifaði:tjajhh benz selur ekki dekk svo ég viti til þannig að það gæti orðið erfitt fyrir þá
Þú virðist greinilega ekki móttækur.
Er ímyndin hjá Apple á við hrossatað? Hefurðu fylgst með þessu fyrirtæki? Hefurðu athugað veltuna hjá þeim? Sölutölurnar? Verðið á stöku hlutabréfi?
Og auðvitað er ekki annað hægt en að hata mbl.is, hefurðu lesið tækni og vísindi dálkinn? Þeim tekst varla að þýða stakt enskt orð sem er lengra en 8 bókstafir.
Ég er 14 ára barn og ég hef 10+ sinnum sent þeim meil að biðja þá um að leiðrétta fáránlegar villur, m.a. það að tungl Mars heiti Phobos og Deimos en ekki Satúrnus og Protos (Án djóks, PROTOS)
það eitt og sér segir nú meira um þig heldur en þá.
held að þú ættir að byrja á því að fara og gera eitthvað uppbyggilegt og hætta að tuða í mbl.is minnir mig soldið á barnalandskonu með nöldur.
-
Höfundur - Kóngur
Snuddi skrifaði:biturk skrifaði:tjajhh benz selur ekki dekk svo ég viti til þannig að það gæti orðið erfitt fyrir þá
Ok þú ert greinilega heimskari en þú hljómaðir fyrst. Selur Apple loftnet? Nei en þeir selja síma með loftneti alveg eins og Bens selur bíla með dekkjum, það á ekki að þurfa að mata svona samanburð ofan í meðalgreindan einstakling. Ertu 11 ára eða? Þetta heitir myndlíking og hefði ég eins getað tekið að bens selji bíla sem verða bensínlausir nema eigandinn gera krók á ferð sinni og kaupi bensins og borgi fyrir það sjálfur (hugtakið myndlíking líklega ekki kennt fyrr en í 8. bekk núna)biturk skrifaði:ég veit líka ekki með þig, en ég nenni ekki að eiða tíma mínum í að véfengja fréttir sem ég les á netinu og fara sveittur að googla hvort þetta sé rétt eða rangt ég hef bara svo margt annað að gera.
Þetta segir nákvæmlega allt sem segja þarf, þú nennir ekki að kynna þér málið en samt nenniru að koma hérna með einhvern útúrheimskan spjallþráð um mál sem þú hefur ekkert kynnt þér og veist nákvæmlega ekkert um.Eins og ég segi, þá er stundum betra að þegja en.....
ekki alla þessa reiði vinur, það er fallegur laugardagur og gott veður.
ég veit mætavel hvað myndlíking er en ég var að gefa í skyn hversu heimskuleg þín er. sum dekk eru betri en önnur og mörg springa og verða handónýtt eftir litla sem enga keirslu, en benz sinnir verkinu sínu og selur gæða dekk, kannski hefðu apple átt að selja gæðavöru í loftnetinu sínu í staðinn fyrir eitthvað drasl til að hala minn meiri pening á viðskiptavinunum sínum.
ég er nú reindar búinn með áttunda bekk...og talsvert í framhaldsskóla svo að ég er ekki að fara að leggjast svo lágt að vera með nafnakallanir á netinu, það sínir barnaskap ársins.
það er ekkert heimskulegra við þennan spjallþráð en aðra vinur, menn geta rætt hjérna vhað þeim fynnst um þetta og haft sínar skoðanir.....án dónaskaps og leiðinda.
smellum þessu nú á topic aftur og menn geta spjallað um þetta málefni
það má vingjarnlega benda á að gallaðir símar af öllum seldum var um 0,55% .... hlægilega lág tala .... það geta allir gert mistök
-
- 1+1=10
- Póstar: 1177
- Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
- Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns
Ég mun aldrei á ævinni eignast iphone eða mac. Staðfest !
Intel i9-10900KF // Nvidia RTX 3080 // 2x 1TB M.2 // 1TB Samsung 860 Evo // G.Skill 32GB Ripjaws V 3600MHz // ASRock Z490 Extreme4 // Samsung Odyssey G7 32''
My CPU's Hot But My Core Runs Cold
My CPU's Hot But My Core Runs Cold
gotlife skrifaði:Ég mun aldrei á ævinni eignast iphone eða mac. Staðfest !
Þakka þér fyrir að deila því með okkur.
-
- Gúrú
- Póstar: 542
- Skráði sig: Mán 24. Des 2007 11:23
- Staðsetning: localhost
Þeir eru að skíta uppá bak.
Þeir gera gallaðan síma sem er alveg semí flottur, búa svo til cover sem lagar gallann en lætur símann verða ógeðslega ljótann.
Meina, what the fuck, ég gaf þeim séns.
Þeir gera gallaðan síma sem er alveg semí flottur, búa svo til cover sem lagar gallann en lætur símann verða ógeðslega ljótann.
Meina, what the fuck, ég gaf þeim séns.
Foobar
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 330
- Skráði sig: Þri 30. Des 2008 21:53
teitan skrifaði:biturk skrifaði:...þó að apple selji ykkur vísvitandi gallaða vöru...
Já mér sýnist það
http://www.engadget.com/2010/07/15/bloomberg-apple-antenna-engineer-was-concerned-about-iphone-4-a/
-
- Bannaður
biturk skrifaði:það eitt og sér segir nú meira um þig heldur en þá.
held að þú ættir að byrja á því að fara og gera eitthvað uppbyggilegt og hætta að tuða í mbl.is minnir mig soldið á barnalandskonu með nöldur.
Að ég vilji hafa réttar upplýsingar í fréttamiðli?
Sure, ég hef minna að gera á daginn en flestir, sure ég hef lesið fleiri Wikipedia greinar en ég er stoltur af, sure þú getur kallað þetta að tuða án þess að hafa lesið tölvupóstana mína, sure ég gæti gert eitthvað uppbyggilegt, eins og að skrifa úttektsgreinar um North-Dakota bankann á íslensku fyrir IMRWG sem ég var að klára, sure þú getur haldið áfram að vera hater en það verður bara hlegið að þér.
Enn og aftur: Skemmtu þér bara eins og þú getur við það og lifðu því lífi sæll og glaður.
Og eins og þessi engadget grein segir: Það er vel mögulegt að þeir hafi einfaldlega fengið það út í testing að það væri í fínu lagi með tenginguna þar sem að það hefur áður komið fram að leiðin sem þeir notuðu til að reikna sambandsstyrk var vitlaus og gaf vitlausa útkomu.
Og ég get sagt ykkur það að ég væri fyrstur í röðinni að væla yfir þessu ef að ríkisstjórnin hefði verslað 10.000 iPhona og fengið bilaða síma, en í augnablikinu er þetta einkafyrirtæki og eflaust enginn ykkar hlaut neinn skaða af þessu, þeir sem hlutu skaða hefur verið boðið að fá hann bættan, og lausn hefur verið fundin á málinu.
Þetta er bara einhver ótrúlegur haters gonna hate þráður og mér líkar ekki við það að vaktin verði að þannig stað.
Modus ponens
-
- Vaktari
- Póstar: 2730
- Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
SolidFeather skrifaði:http://www.bloomberg.com/news/2010-07-15/apple-engineer-said-to-have-told-jobs-last-year-about-iphone-antenna-flaw.html
http://www.macrumors.com/2010/07/16/a-look-inside-apples-wireless-testing-facilities/ skrifaði:While the new section of Apple's site provides an interesting glimpse into the company's $100 million investment in antenna design and testing labs, Apple went one step further and invited 11 members of the media on a brief tour of the previously-secret labs following today's event. Macworld reports on the tour, which was led by Apple engineer Ruben Caballero, who was the subject of a Bloomberg report yesterday claiming that he had warned Apple CEO Steve Jobs early in the iPhone 4 design process that the antenna design could cause reception problems, a claim Jobs today called a "crock" and "total bullshit".
http://www.macrumors.com/2010/07/16/a-l ... acilities/
Jahá
Ég hef ekki lesið allt sem allir hafa sagt hér áður, en hér er mín skoðun á málinu.
Það er staðreynd að allir iPhone 4 eru með "bilað" loftnet, staðreynd. Þetta er ekki spurning um örfá gölluð eintök, þetta er hönnunargalli. Ástæðan afhverju fólk er að missa samband er útaf því hvernig loftnetin liggja, þau eru nákvæmlega eins á öllum símunum.
0,55% (skv. Apple en ég stórefa að þetta séu réttar tölur) hringdu og tilkynntu að síminn sinn væri að missa samband, samt sem áður hafa nálægt 2% (1 af 50) manns skilað símanum. Mjög margir hafa beðið með það að skila símanum eða kvarta þar sem Apple sagðist ætla gefa út uppfærslu á hugbúnaði sem myndi laga vandamálið. Nú hafa þeir viðurkennt að það er ekki hægt að laga þetta með hugbúnaðauppfærslu, eingöngu að laga hönnunina og taka inn alla símana eða gefa frítt gúmmíhulstur (bumpercase) sem kostar auðvita margfalt minna en fyrri lausnin.
Ég ætlaði að fá mér iPhone 4 þegar ég fyst heyrði um hann, síðan þegar fólk fór að tala um þennan stórmerkilega hönnunargalla svarið hjá Hr. Jobs hvernig hægt væri að laga þetta hætti ég alveg við. Fæ mér kannski iPhone 3gs en er þó byrjaður að hallast meira að HTC.
Ekki haldiði í alvörunni að það hefði verið svona mikið hype ef um hálft prósent af notendum hefði lent í þessu vandamáli? Think different.. hold different..
Það er staðreynd að allir iPhone 4 eru með "bilað" loftnet, staðreynd. Þetta er ekki spurning um örfá gölluð eintök, þetta er hönnunargalli. Ástæðan afhverju fólk er að missa samband er útaf því hvernig loftnetin liggja, þau eru nákvæmlega eins á öllum símunum.
0,55% (skv. Apple en ég stórefa að þetta séu réttar tölur) hringdu og tilkynntu að síminn sinn væri að missa samband, samt sem áður hafa nálægt 2% (1 af 50) manns skilað símanum. Mjög margir hafa beðið með það að skila símanum eða kvarta þar sem Apple sagðist ætla gefa út uppfærslu á hugbúnaði sem myndi laga vandamálið. Nú hafa þeir viðurkennt að það er ekki hægt að laga þetta með hugbúnaðauppfærslu, eingöngu að laga hönnunina og taka inn alla símana eða gefa frítt gúmmíhulstur (bumpercase) sem kostar auðvita margfalt minna en fyrri lausnin.
Ég ætlaði að fá mér iPhone 4 þegar ég fyst heyrði um hann, síðan þegar fólk fór að tala um þennan stórmerkilega hönnunargalla svarið hjá Hr. Jobs hvernig hægt væri að laga þetta hætti ég alveg við. Fæ mér kannski iPhone 3gs en er þó byrjaður að hallast meira að HTC.
Ekki haldiði í alvörunni að það hefði verið svona mikið hype ef um hálft prósent af notendum hefði lent í þessu vandamáli? Think different.. hold different..
youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 330
- Skráði sig: Þri 30. Des 2008 21:53
Ef þú ættir iPhone 4 og það væru flestir fréttamiðlar að tala um að loftnetssambandið sé lélegt, myndirðu þá hringja í Apple og láta þá vita?
-
- Besserwisser
- Póstar: 3077
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
- Hafðu samband:
Hefurðu heyrt talað um Ford Pinto?teitan skrifaði:biturk skrifaði:...þó að apple selji ykkur vísvitandi gallaða vöru...
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.