Ef tölvan er skilin eftir í sófanum eða jafnvel í rúminu þarf lítið að gerast til að kælibúnaður tölvunnar lendi í vanda og eldur komi upp, segja sérfræðingar.
Er ekki það versta sem að getur gerst að tölvan restarti sér?
Ef tölvan er skilin eftir í sófanum eða jafnvel í rúminu þarf lítið að gerast til að kælibúnaður tölvunnar lendi í vanda og eldur komi upp, segja sérfræðingar.
gotlife skrifaði:er með svo aðeins of margar viftur á tölvunni minni að þetta er ekki fræðilegur
Klemmi skrifaði:gotlife skrifaði:er með svo aðeins of margar viftur á tölvunni minni að þetta er ekki fræðilegur
Ég er líka með líftryggingu svo það er ekki séns að ég deyi.
gotlife skrifaði:er með svo aðeins of margar viftur á tölvunni minni að þetta er ekki fræðilegur
coldcut skrifaði:Dó ekki strákur í fyrra á Vesturlandi sem sofnaði fullur með tölvuna ofan á sæng og það kviknaði í?
...er ekki að fullyrða neitt en ég heyrði þetta frá mjög mörgum hér á Vesturlandi.
Hvort var það víninu eða tölvunni að kenna?
Klemmi skrifaði:coldcut skrifaði:Dó ekki strákur í fyrra á Vesturlandi sem sofnaði fullur með tölvuna ofan á sæng og það kviknaði í?
...er ekki að fullyrða neitt en ég heyrði þetta frá mjög mörgum hér á Vesturlandi.
Hvort var það víninu eða tölvunni að kenna?
Hvorugu, drengnum...
coldcut skrifaði:WTF!?!?!?
Þetta er í annað skiptið sem að ég set póst inná þráð hérna og einhver editar svarið mitt! Seinustu setninguna skrifaði ég ekki!
Er þetta villa í kerfinu sem er bara bundin við mig eða er einhver stjórnandi að breyta svörum hérna?
Gúrú skrifaði:Skil þig nú ekki alveg, en hefur ekki bara einhver ýtt á edit en ekki quote?