Íslendingar stela og stela !

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Reputation: 14
Staðsetning: Mosó
Staða: Ótengdur

Íslendingar stela og stela !

Pósturaf Glazier » Fös 14. Maí 2010 00:35



Tölvan mín er ekki lengur töff.

Skjámynd

intenz
Besserwisser
Póstar: 3337
Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
Reputation: 35
Staðsetning: /dev/null
Staða: Ótengdur

Re: Íslendingar stela og stela !

Pósturaf intenz » Fös 14. Maí 2010 00:47

lol


i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64


wicket
FanBoy
Póstar: 776
Skráði sig: Mán 07. Sep 2009 09:30
Reputation: 63
Staða: Tengdur

Re: Íslendingar stela og stela !

Pósturaf wicket » Fös 14. Maí 2010 01:12

Hvaða mannvitsbrekka þýðir og skrifar þessa frétt ?

Sagt er að Ísland sé í 2.sæti yfir Evrópu þjóðir og aðeins að Grikkir séu verri. Aðeins neðar kemur svo fram að Moldavía séu verri en Grikkir og síðasta þegar ég vissi er Moldavía í Evrópu, með landamæri að Rúmeníu og Úkraníu.

Þoli svo ekki fréttir sem eru skrifaðar af ónafngreindum mönnum og ekki getið heimilda t.d. eins og í þessa skýrslu.



Skjámynd

DaRKSTaR
Geek
Póstar: 800
Skráði sig: Þri 08. Apr 2003 04:01
Reputation: 76
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Íslendingar stela og stela !

Pósturaf DaRKSTaR » Fös 14. Maí 2010 02:14

þetta er ekki fræðilegur möguleiki.

við erum 300 þúsund.. þó svo að við sækjum mikið efni á netið þá getum við ekki mögulega toppað þjóðir í kringum okkur.. þessi frétt er bara uppspuni frá a - ö


I9 10900k | Gigabyte RTX 3060 TI | Samsung Odyssey G7 32" | Corsair H100x | Gigabyte Z490 Aorus Elite | G.SKILL Trident Z 32GB @ 3600mhz | Lian-Li O11 XL ROG | XPG Pro 512GB | Seasonic Focus 850W Gold | Corsair K95 Platinum | Logitech G502 Hero | Steelseries Arctis Pro Wireless

Skjámynd

intenz
Besserwisser
Póstar: 3337
Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
Reputation: 35
Staðsetning: /dev/null
Staða: Ótengdur

Re: Íslendingar stela og stela !

Pósturaf intenz » Fös 14. Maí 2010 02:18

DaRKSTaR skrifaði:þetta er ekki fræðilegur möguleiki.

við erum 300 þúsund.. þó svo að við sækjum mikið efni á netið þá getum við ekki mögulega toppað þjóðir í kringum okkur.. þessi frétt er bara uppspuni frá a - ö

Á miðað við höfðatölu jú.


i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64

Skjámynd

Höfundur
Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Reputation: 14
Staðsetning: Mosó
Staða: Ótengdur

Re: Íslendingar stela og stela !

Pósturaf Glazier » Fös 14. Maí 2010 02:24

DaRKSTaR skrifaði:þetta er ekki fræðilegur möguleiki.

við erum 300 þúsund.. þó svo að við sækjum mikið efni á netið þá getum við ekki mögulega toppað þjóðir í kringum okkur.. þessi frétt er bara uppspuni frá a - ö

Þetta er augljóslega reiknað út frá höfðatölu eins og intenz bendir réttlætilega á.


Tölvan mín er ekki lengur töff.

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7457
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1149
Staða: Ótengdur

Re: Íslendingar stela og stela !

Pósturaf rapport » Fös 14. Maí 2010 02:48

Þetta er reiknað út m.v. að Íslendingar séu í samræmi við aðrar þjóðir.


Það er ekki tekið tillit til þess hve sjálfbjarga Íslendingar eru í tölvumálum svona almennt.

Afi tók Open Office í gagnið áður en ég vissi hvað það var... hann var kominn með í kokið af Office kostnaði...

Ég nota oftar en ekki freeware í stað þess að stela hugbúnaði, sérstaklega svoan í seinni tíð.


M.v. hvað búið er að troða inn í stolin stýrikerfi og forrit þá ættu vírusar og maleware að vera meira vandamál á Íslandi ef þetta væri svona algengt hérna.

Óþolandi rasismi í garð Íslendinga... við erum endalaust kallaðir þjófar.

Þetta er ekki líðandi og ég vona að stjórnvöld sjái sóma sinn í að mótmæla þessari yfirlýsingu harðlega. Þetta er helber lygi sem á ekki að líða.

Þó svo að Smáís og einhverjir anal-istar haldi að maður sé endalaust að stalka hugverkin þeirra, þá verða þeir bara að átta sig á að þeir eru ekki svo f-in frábærir og æðislegir. Stöffið þeirra er lame m.v hvað hægt er að fá ókeypis í dag... og þá á löglegan hátt.



Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Reputation: 12
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Íslendingar stela og stela !

Pósturaf gardar » Fös 14. Maí 2010 04:27

rapport skrifaði:M.v. hvað búið er að troða inn í stolin stýrikerfi og forrit þá ættu vírusar og maleware að vera meira vandamál á Íslandi ef þetta væri svona algengt hérna.



Mynd



Skjámynd

Sydney
1+1=10
Póstar: 1108
Skráði sig: Lau 29. Mar 2008 19:26
Reputation: 55
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Íslendingar stela og stela !

Pósturaf Sydney » Fös 14. Maí 2010 11:41

gardar skrifaði:
rapport skrifaði:M.v. hvað búið er að troða inn í stolin stýrikerfi og forrit þá ættu vírusar og maleware að vera meira vandamál á Íslandi ef þetta væri svona algengt hérna.



Mynd

This.

Svo lengi sem þú ert ekki að ná í hugbúnað af limewire eða eitthvað, þá þarftu ekkert að pæla í vírusum.


Gigabyte X570 Aorus Ultra | Ryzen 9 5900X | Corsair Vengeance RGB Pro 32GB 3200MHz CL16 | Fractal Design Define S
Aorus Xtreme RTX 2080 Ti | 500GB Samsung 980 Pro | Corsair AX860 | ROG Swift PG279Q
Ducky YOTM | Glorious Model O | Sennheiser HD650 | Thrustmaster Warthog HOTAS
Thinkpad X1 Yoga 2nd Gen OLED


kiddii
Nýliði
Póstar: 11
Skráði sig: Þri 26. Jan 2010 02:43
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Íslendingar stela og stela !

Pósturaf kiddii » Fös 14. Maí 2010 11:57

Menn geta nú náð sér í hugbúnað á einhverri góðri torrent síðu og vita og finna ekkert fyrir því að það sé búið að vera að fikta í honum til að auðvelda mönnum að fylgjast með vélinni ykkar eða opna greiða leið fyrir vírusa og annað. Eins og ég sagði þá er bara ólíklegt að þú taki eftir því að það hafi verið átt við stýrikerfið.

Hins vegar skilur maður sumt af þessu. Flest allur hugbúnaður er ótrúlega dýr úr búð. Það eru ekki margir í ástandinu eins og það er í dag sem geta farið í tölvuvöruverslun og pungað út 50þ kall í stýrikerfi. Menn freistast til að ná í þetta. Hugsa líka að margir íslendingar geri sér ekki grein fyrir því hvað er komið mikið af flottu freeware hugbúnaði sem þú þarft ekki að stela. Í stað þess fara menn á torrent og ná sér í fulla útgáfu af einhverju rándýru tóli þvi trialið var búið.

En þetta mun vera svona á meðan hugbúnaðarfyrirtækin ná ekki að finna betri leiðir til að verja hugbúnaðinn sinn.



Skjámynd

Sydney
1+1=10
Póstar: 1108
Skráði sig: Lau 29. Mar 2008 19:26
Reputation: 55
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Íslendingar stela og stela !

Pósturaf Sydney » Fös 14. Maí 2010 13:38

kiddii skrifaði:Menn geta nú náð sér í hugbúnað á einhverri góðri torrent síðu og vita og finna ekkert fyrir því að það sé búið að vera að fikta í honum til að auðvelda mönnum að fylgjast með vélinni ykkar eða opna greiða leið fyrir vírusa og annað. Eins og ég sagði þá er bara ólíklegt að þú taki eftir því að það hafi verið átt við stýrikerfið.

Hins vegar skilur maður sumt af þessu. Flest allur hugbúnaður er ótrúlega dýr úr búð. Það eru ekki margir í ástandinu eins og það er í dag sem geta farið í tölvuvöruverslun og pungað út 50þ kall í stýrikerfi. Menn freistast til að ná í þetta. Hugsa líka að margir íslendingar geri sér ekki grein fyrir því hvað er komið mikið af flottu freeware hugbúnaði sem þú þarft ekki að stela. Í stað þess fara menn á torrent og ná sér í fulla útgáfu af einhverju rándýru tóli þvi trialið var búið.

En þetta mun vera svona á meðan hugbúnaðarfyrirtækin ná ekki að finna betri leiðir til að verja hugbúnaðinn sinn.

Eins mikið og ég elska freeware og opensource, þá verð ég að segja að mörg forrit sem kosta eru miklu betri en þau fríu.

Ég er þá aðallega að hugsa um Photoshop vs. Gimp.


Gigabyte X570 Aorus Ultra | Ryzen 9 5900X | Corsair Vengeance RGB Pro 32GB 3200MHz CL16 | Fractal Design Define S
Aorus Xtreme RTX 2080 Ti | 500GB Samsung 980 Pro | Corsair AX860 | ROG Swift PG279Q
Ducky YOTM | Glorious Model O | Sennheiser HD650 | Thrustmaster Warthog HOTAS
Thinkpad X1 Yoga 2nd Gen OLED

Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Reputation: 12
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Íslendingar stela og stela !

Pósturaf gardar » Fös 14. Maí 2010 14:39

kiddii skrifaði:Menn geta nú náð sér í hugbúnað á einhverri góðri torrent síðu og vita og finna ekkert fyrir því að það sé búið að vera að fikta í honum til að auðvelda mönnum að fylgjast með vélinni ykkar eða opna greiða leið fyrir vírusa og annað. Eins og ég sagði þá er bara ólíklegt að þú taki eftir því að það hafi verið átt við stýrikerfið.


Ég get allt eins sagt það sama um forrit sem þú kaupir útí bæ og eru closed source.
Þú hefur ekki hugmynd hvaða drasli er búið að troða í þau.



Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3833
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 151
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Re: Íslendingar stela og stela !

Pósturaf Daz » Fös 14. Maí 2010 15:27

gardar skrifaði:
kiddii skrifaði:Menn geta nú náð sér í hugbúnað á einhverri góðri torrent síðu og vita og finna ekkert fyrir því að það sé búið að vera að fikta í honum til að auðvelda mönnum að fylgjast með vélinni ykkar eða opna greiða leið fyrir vírusa og annað. Eins og ég sagði þá er bara ólíklegt að þú taki eftir því að það hafi verið átt við stýrikerfið.


Ég get allt eins sagt það sama um forrit sem þú kaupir útí bæ og eru closed source.
Þú hefur ekki hugmynd hvaða drasli er búið að troða í þau.


Fólk er nú aðalega að stela forritum sem eru closed source. Umræðan er ekki um closed vs open, heldur möguleikann á því að fá malware úr stolnum vs ekki stolnum. Ég held að ég hljóti að vera sammála því að líkurnar á því að fá malware úr stolnum hugbúnaði eru hærri en þegar hann er keyptur í verslun.



Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Reputation: 12
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Íslendingar stela og stela !

Pósturaf gardar » Fös 14. Maí 2010 17:50

Daz skrifaði:
Fólk er nú aðalega að stela forritum sem eru closed source. Umræðan er ekki um closed vs open, heldur möguleikann á því að fá malware úr stolnum vs ekki stolnum. Ég held að ég hljóti að vera sammála því að líkurnar á því að fá malware úr stolnum hugbúnaði eru hærri en þegar hann er keyptur í verslun.


Hann er hærri já, sérstaklega ef þú ert að sækja dót frá crappy sources... En ef þú ert t.d. að sækja útgáfur crackaðar af gæjum í "senunni" þá eru 99.9% líkur á því að það séu engin malwares. Sérstaklega frá þekktum grúppum.



Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3833
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 151
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Re: Íslendingar stela og stela !

Pósturaf Daz » Fös 14. Maí 2010 18:08

gardar skrifaði:
Daz skrifaði:
Fólk er nú aðalega að stela forritum sem eru closed source. Umræðan er ekki um closed vs open, heldur möguleikann á því að fá malware úr stolnum vs ekki stolnum. Ég held að ég hljóti að vera sammála því að líkurnar á því að fá malware úr stolnum hugbúnaði eru hærri en þegar hann er keyptur í verslun.


Hann er hærri já, sérstaklega ef þú ert að sækja dót frá crappy sources... En ef þú ert t.d. að sækja útgáfur crackaðar af gæjum í "senunni" þá eru 99.9% líkur á því að það séu engin malwares. Sérstaklega frá þekktum grúppum.


Fólk sem lendir í vandræðum með malware er ekkert voðalega líklegt til að þekkja "senuna". Svo hinu megin er líka fullt af fólki sem þekkir muninn á malware og Paint shop pro, en hefur ekki nokkra hugmynd um einhverja "senu" og myndi þar með lenda í vandræðum með crackaðar útgáfur.



Skjámynd

DaRKSTaR
Geek
Póstar: 800
Skráði sig: Þri 08. Apr 2003 04:01
Reputation: 76
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Íslendingar stela og stela !

Pósturaf DaRKSTaR » Fös 14. Maí 2010 18:33

ég sæki allt á netið.. skammast mín ekkert fyrir það.

maður verður jú að spara í kreppunni!.. hehe.


I9 10900k | Gigabyte RTX 3060 TI | Samsung Odyssey G7 32" | Corsair H100x | Gigabyte Z490 Aorus Elite | G.SKILL Trident Z 32GB @ 3600mhz | Lian-Li O11 XL ROG | XPG Pro 512GB | Seasonic Focus 850W Gold | Corsair K95 Platinum | Logitech G502 Hero | Steelseries Arctis Pro Wireless

Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4330
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 383
Staða: Ótengdur

Re: Íslendingar stela og stela !

Pósturaf chaplin » Fös 14. Maí 2010 18:38

Ég viðurkenni það alveg að ég sæki dót á netinu, en ef ég fýla það, þá kaupi ég það.. :roll:


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS

Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3075
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Reputation: 43
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Íslendingar stela og stela !

Pósturaf beatmaster » Lau 15. Maí 2010 00:05

Þessi frétt er stolin!!!


Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.


nonesenze
Kerfisstjóri
Póstar: 1248
Skráði sig: Fim 10. Des 2009 17:06
Reputation: 99
Staða: Ótengdur

Re: Íslendingar stela og stela !

Pósturaf nonesenze » Lau 15. Maí 2010 01:32

Þetta er reiknað út m.v. að Íslendingar séu í samræmi við aðrar þjóðir.


Það er ekki tekið tillit til þess hve sjálfbjarga Íslendingar eru í tölvumálum svona almennt.

Afi tók Open Office í gagnið áður en ég vissi hvað það var... hann var kominn með í kokið af Office kostnaði...

Ég nota oftar en ekki freeware í stað þess að stela hugbúnaði, sérstaklega svoan í seinni tíð.


M.v. hvað búið er að troða inn í stolin stýrikerfi og forrit þá ættu vírusar og maleware að vera meira vandamál á Íslandi ef þetta væri svona algengt hérna.

Óþolandi rasismi í garð Íslendinga... við erum endalaust kallaðir þjófar.

Þetta er ekki líðandi og ég vona að stjórnvöld sjái sóma sinn í að mótmæla þessari yfirlýsingu harðlega. Þetta er helber lygi sem á ekki að líða.

Þó svo að Smáís og einhverjir anal-istar haldi að maður sé endalaust að stalka hugverkin þeirra, þá verða þeir bara að átta sig á að þeir eru ekki svo f-in frábærir og æðislegir. Stöffið þeirra er lame m.v hvað hægt er að fá ókeypis í dag... og þá á löglegan hátt.


þetta er svo satt, svo vill ég benda á það að allt sem ég hef fengið af netinu "ólöglega" fær að fjúka um leið og það sem ég fýla kaupi ég um leið.... "mest allir sem ég þekki prufa forrit í FULL VERSION áður en þeir kaupa dótið, meina

hver vill prufa t.d. video forrit sem leifir þér bara 2 mín af efni þegar þú vilt prufa meira... eða mátt bara prufa í 10 mín.... hvað ertu að prufa ... ef ég downloada mynd og fýlana þá kaupir maður myndina eg fýlar hana ekki eyðir maður henni, hvað er svona big deal um stela dæmið... eins og maður þurfi að stökka útí logandi laug (gæti verið heit lýtur út fyrir að vera heit, þú veist samt aldrey hvað þú færð , gætir endað með dvd disk sem er aldrey horft á nema fyrstu 15 mín og síðan uppí hillu og aldrey snert aftur því þú týmir ekki að henda 2.990kr sem þú eyddir í myndina



afsakið langan þráð


CPU: Intel i9-14900KS
Móðurborð: Asus z790 apex encore
Minni: G.skill 2x16gb 7600mhz cl36
Skjákort: RTX 4090 rog strix
Turn psu: lian li o11d xl rog, Dark Power Pro 1600w13xQL120
Kæling: EK CR360 direct die AIO
SSD: Samsung SSD 980 PRO 1TB
HDD: WD 12TB
Skjár: asus pg32uqr
Lyklaborð Mús heyrnatól : Corsair k100 rgb, corsair Virtuos


nonesenze
Kerfisstjóri
Póstar: 1248
Skráði sig: Fim 10. Des 2009 17:06
Reputation: 99
Staða: Ótengdur

Re: Íslendingar stela og stela !

Pósturaf nonesenze » Lau 15. Maí 2010 01:34

wtf kom 2svar.... OP taka aðra út vinsamlegast


CPU: Intel i9-14900KS
Móðurborð: Asus z790 apex encore
Minni: G.skill 2x16gb 7600mhz cl36
Skjákort: RTX 4090 rog strix
Turn psu: lian li o11d xl rog, Dark Power Pro 1600w13xQL120
Kæling: EK CR360 direct die AIO
SSD: Samsung SSD 980 PRO 1TB
HDD: WD 12TB
Skjár: asus pg32uqr
Lyklaborð Mús heyrnatól : Corsair k100 rgb, corsair Virtuos


Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4192
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1322
Staða: Ótengdur

Re: Íslendingar stela og stela !

Pósturaf Klemmi » Lau 15. Maí 2010 02:26

nonesenze skrifaði:wtf kom 2svar.... OP taka aðra út vinsamlegast


done ;)



Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Reputation: 12
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Íslendingar stela og stela !

Pósturaf gardar » Lau 15. Maí 2010 19:21

Smá spurning til ykkar sem "prófið full version fyrst" og segist svo kaupa öll forritin seinna. Hefur einhver af ykkur spanderað 700$ og keypt Photoshop?



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Íslendingar stela og stela !

Pósturaf Gúrú » Lau 15. Maí 2010 20:07

Auðvitað, splæsti líka í öll Adobe forritin, er enginn þjófur.
Kostaði um 950k.


Modus ponens

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7457
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1149
Staða: Ótengdur

Re: Íslendingar stela og stela !

Pósturaf rapport » Mán 24. Maí 2010 00:39

gardar skrifaði:Smá spurning til ykkar sem "prófið full version fyrst" og segist svo kaupa öll forritin seinna. Hefur einhver af ykkur spanderað 700$ og keypt Photoshop?


Yfirleitt þá er það vinnan sem borgar...

En ég þurfti að vesenast smá fyrir mömmu og sex ára frænku mína því þær voru svo hrifnar af pakkanum sem þetta kom í, en botnuðu lítið í söguþræðinum sem lýst var aftan á...

Þær héldu að þetta hliti að vera evrópsk mynd og keyptu hvor sitt eintakið.... svo var bara "hell" að skila þessu þrátt fyrir að spilarinn læsi ekki einusinni diskin...



Skjámynd

Black
Vaktari
Póstar: 2408
Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
Reputation: 156
Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
Staða: Ótengdur

Re: Íslendingar stela og stela !

Pósturaf Black » Mán 24. Maí 2010 03:34

Stela efni á netinu er einhvað sem latibær kenndi mér :o

http://www.youtube.com/watch?v=ZLsJyfN0ICU

Do what you want, ‘cause a pirate is free,
YOU ARE A PIRATE!Mynd


CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |