Tölvutækni leitar að starfsmanni
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6798
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
-
- Vaktari
- Póstar: 2542
- Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
- Staðsetning: Kópavogur
BWAAAHAHAHAHAHA
Þið eruð ruglaðir..
En líkja mér við meistara Becks.. i am flattered.
Stebbi : THUMBS UP fyrir Jesú
OG ég tók þessa mynd sjálfur, var að prufa nýjar lýsingaraðferðir með 3 flössum og ég var apparantly eina módelið í húsinu. Um að gera að skella upp kjötsvip og stræka pósu.
Hvað segir maður við svona þræði, scheize.
Þið eruð ruglaðir..
En líkja mér við meistara Becks.. i am flattered.
Stebbi : THUMBS UP fyrir Jesú
OG ég tók þessa mynd sjálfur, var að prufa nýjar lýsingaraðferðir með 3 flössum og ég var apparantly eina módelið í húsinu. Um að gera að skella upp kjötsvip og stræka pósu.
Hvað segir maður við svona þræði, scheize.
Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1980
- Skráði sig: Sun 23. Mar 2003 21:53
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Re: Tölvutækni leitar að starfsmanni
Ripper skrifaði:Sælir vaktarar!
Okkur hjá Tölvutækni vantar góðan liðsstyrk til okkar í fulla vinnu. Ef þú ert 20 ára eða eldri tölvusnillingur eða þekkir einhvern slíkan endilega skoðaðu þetta þá betur!
Nánari upplýsingar á http://www.tolvutaekni.is/starfsumsokn.php
Kveðja Pétur,
petur@tolvutaekni.is
Hvað eruð þið að bjóða í laun ??
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2852
- Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
- Staðsetning: Á þessu spjalli
elv skrifaði:Ripper skrifaði:Sælir vaktarar!
Okkur hjá Tölvutækni vantar góðan liðsstyrk til okkar í fulla vinnu. Ef þú ert 20 ára eða eldri tölvusnillingur eða þekkir einhvern slíkan endilega skoðaðu þetta þá betur!
Kveðja Pétur,
petur@tolvutaekni.is
Sennilega eitthvað basic, 220
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 247
- Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 23:59
- Staðsetning: Reykjavík
CendenZ skrifaði:elv skrifaði:Ripper skrifaði:Sælir vaktarar!
Kveðja Pétur,
petur@tolvutaekni.is
Ætla rétt að vona að það sé eftir skatt?
Gigabyte Z68x-UD4 | Intel i7-2600K | 32GB Mushkin Blackline 1333MHz CL8 | Gigabyte GTX660Ti OC 2GB WF2X | 240GB Mushkin Chronos Stripe | Antec P280 | Dell U2410M
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1317
- Skráði sig: Fim 29. Nóv 2007 23:46
- Staðsetning: Lýtó
- Hafðu samband:
-
- Besserwisser
- Póstar: 3077
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
- Hafðu samband:
Hehe, tölvutek bauð mér vinnu hjá sér og ég get ekki sagt að launin sem að hafi verið í boði hjá þeim hafi verið 220 eftir skatt, minnir að það hafi varla náð því fyrir skatt, og jafnaðarkaup er eitthvað sem að er ekki til, ef að þér er boðið það þá er verið að svindla á þér!Lingurinn skrifaði:CendenZ skrifaði:elv skrifaði:Ripper skrifaði:Sælir vaktarar!
Kveðja Pétur,
petur@tolvutaekni.is
Ætla rétt að vona að það sé eftir skatt?
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
-
- Ofur-Nörd
dagur90 skrifaði:Af hverju vonarðu það, ertu ekki að vinna hjá öðru fyrirtæki?
Annað hvort ertu að segja að þú sért með svona há laun og vonir það fyrir hönd þess sem fær vinnu þarna eða ef þetta er eftir skatt þá færirðu þig yfir. hehe
Ég er nú ekki í fullri vinnu þarna þannig að ég er ekki á þessum launum haha.
Mér bara finnst 220 svona ákveðið lágmark til þess að lifa í dag, þar að segja með afborganir af íbúð, bíl og kannski yfirdráttarheimild.
Gigabyte Z68x-UD4 | Intel i7-2600K | 32GB Mushkin Blackline 1333MHz CL8 | Gigabyte GTX660Ti OC 2GB WF2X | 240GB Mushkin Chronos Stripe | Antec P280 | Dell U2410M
-
- Fiktari
- Póstar: 78
- Skráði sig: Sun 29. Apr 2007 12:14
- Staðsetning: Akureyri
- Hafðu samband:
Lingurinn skrifaði:dagur90 skrifaði:Af hverju vonarðu það, ertu ekki að vinna hjá öðru fyrirtæki?
Annað hvort ertu að segja að þú sért með svona há laun og vonir það fyrir hönd þess sem fær vinnu þarna eða ef þetta er eftir skatt þá færirðu þig yfir. hehe
Ég er nú ekki í fullri vinnu þarna þannig að ég er ekki á þessum launum haha.
Mér bara finnst 220 svona ákveðið lágmark til þess að lifa í dag, þar að segja með afborganir af íbúð, bíl og kannski yfirdráttarheimild.
Það á ekki að gera ráð fyrir því í launasamningi að launþegi sé með yfirdráttarheimild og þurfi að greiða vexti af henni, þetta er gjörsamlega út í hött.
Basicly á fólk ekki að taka yfirdrátt nema það bráðnauðsynlega þurfi þess.
My opinion
| MSI P6N SLI V2 Nforce 650i | Core 2 Duo E6400 2.13GHz | Gigabyte 8800GTS 320mb | Mushkin 4GB 800Mhz | Corsair HX520W | WD Caviar Black 640 Gb HDD | Soundblaster X-fi Gamers | Sennheiser HD 555 | Logitech Z-5300 THX 5.1 | Thermalright Ultra-120 eXtreme Rev.C viftulaus örgjörvakæling |
-
- Ofur-Nörd
Jájá, ég vara bara að útksýra afhverju mér fannst þetta vera lágmarkslaun, auðvitað á þetta ekki að vera eitthvað ákvæði í ráðningarsamnigum að gert sé ráð fyrir því að viðkomandi sé með yfirdráttarheimild.
Þetta var bara mín skoðun sem ég lét í ljós þarna
Þetta var bara mín skoðun sem ég lét í ljós þarna
-
- Ofur-Nörd
Klemmi skrifaði:Ekki myndi ég ráða mann í vinnu sem teldi yfirdráttarheimild eina af lífsnauðsynjum.
En það er bara mín skoðun.
Enda var ég að taka sem dæmi þarna.
Annars þá er ég ekkert að leita eftir vinnu..
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2852
- Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
- Staðsetning: Á þessu spjalli
Þess má geta að tölvutek er einnig að auglýsa eftir starfsmanni.
reyndar meira verið að sækjast eftir fólki á mínum aldri, en þeir eru víst að leita eftir innkaupafulltrúa.
Kannski maður ætti að sækja um.
Hvað þarf maður að hafa ?
Verslunarpróf?
Stúdentspróf ?
Viðskiptafræðimenntun?
10 ára reynslu í sölu og innkaupum?
Excel kunnáttu ?
eitthvað fleira
reyndar meira verið að sækjast eftir fólki á mínum aldri, en þeir eru víst að leita eftir innkaupafulltrúa.
Kannski maður ætti að sækja um.
Hvað þarf maður að hafa ?
Verslunarpróf?
Stúdentspróf ?
Viðskiptafræðimenntun?
10 ára reynslu í sölu og innkaupum?
Excel kunnáttu ?
eitthvað fleira
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1317
- Skráði sig: Fim 29. Nóv 2007 23:46
- Staðsetning: Lýtó
- Hafðu samband:
Ert sjálfsagt bara spurður, Fanta vs Mix. hehe
getur lært undir prófið hér: http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?t ... &start=260
getur lært undir prófið hér: http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?t ... &start=260
-
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 76
- Skráði sig: Fös 03. Mar 2006 22:54
- Hafðu samband:
Re:
CraZy skrifaði:Ég held að Ómar hefði gert góða hluti hjá ykkur,
það er ekki hægt að segja nei við svona gaur
Sælir allir! ég leyfi mér áfram að nota vaktina til að auglýsa eftir starfsmanni. Það er nóg að gera, erum 3 núna og vantar að bæta við fjórða manninum.
Það sem skiptir miklu máli er að hafa reynslu af viðgerðum, brennandi áhuga á tölvum og góð mannleg samskipti. Okkur vantar einhvern góðan við að aðstoða í ráðgjöf í versluninni og kláran í viðgerðum, viðkomandi þarf að hafa góða grunn þekkingu á vélbúnaði og hugbúnaði.
Ómar Smith er víst upptekinn, en allavega ef að þú hefur áhuga þá endilega skoðaðu málið betur!
http://www.tolvutaekni.is/starfsumsokn.php
Kv. Pétur
petur@tolvutaekni.is