Íslenskar Torrent síður
-
Höfundur - Bannaður
- Póstar: 35
- Skráði sig: Mán 26. Okt 2009 16:18
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Íslenskar Torrent síður
Ja, þa er frekar langt siðann þegar var lokað á TheIceBay.net sem eg "stinger" og Zjuver vorum með.
Og við erum að spa að opnað aftur torrent siðu sem mun heitað Listinn.net og okkur vantar hysing fyrir það.Sem sagt þvi erum að leitað annað kvort fólk sem getur hyst heima hja ser eða veit um góð hýsinga fyrirtækið "erlends" sem sem leyfir að hysa Torrent siðu.
Og við erum að spa að opnað aftur torrent siðu sem mun heitað Listinn.net og okkur vantar hysing fyrir það.Sem sagt þvi erum að leitað annað kvort fólk sem getur hyst heima hja ser eða veit um góð hýsinga fyrirtækið "erlends" sem sem leyfir að hysa Torrent siðu.
-
- Kóngur
- Póstar: 4273
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3750
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
Re: Íslenskar Torrent síður
ég verð nú bara að segja
að ef a þið hafið ekki kunnáttu í því að finna ykkur hýsingu sem að leyfir torrent síður (hvort sem að það er innlendis (sem að reyndar líklegast eru fáar ef einhverjar) þá hafiði ekki kunnáttu í það að reka torrent síðu.
og það að spurja um einhver sem að vill reka þetta heima hjá sér..
eruði 12 ára eða ?
að ef a þið hafið ekki kunnáttu í því að finna ykkur hýsingu sem að leyfir torrent síður (hvort sem að það er innlendis (sem að reyndar líklegast eru fáar ef einhverjar) þá hafiði ekki kunnáttu í það að reka torrent síðu.
og það að spurja um einhver sem að vill reka þetta heima hjá sér..
eruði 12 ára eða ?
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1863
- Skráði sig: Þri 09. Des 2008 07:12
- Staðsetning: Akureyri
Sá sem skrifar "annað kvort fólk" ætti kannski ekkert að vera halda uppi Torrent síðu :/
Corsair Obsidian 450D - Corsair RM850x 850W - Gigabyte Z490 Gaming X - Intel i5 10600K @ 5Ghz - Corsair H115i Pro - Asus 5700 XT OC 8GB - 16GB DDR4 3600MHz - 1 TB ADATA XPG SX8200 Pro - Windows 10.
Tiesto skrifaði:Seinast þegar ég vissi var Zjuver fæddur árið 1995.
þá er engin furða að þeir geti ekki fundið host...
-
- spjallið.is
- Póstar: 493
- Skráði sig: Mið 23. Apr 2003 17:15
- Staðsetning: Vestfirðir
- Hafðu samband:
Jæja, þá er best að fara að kaupa Listinn.net því að þeir eru en ekki búnir að kaupa það
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16524
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Tiesto skrifaði:Seinast þegar ég vissi var Zjuver fæddur árið 1995.
Er Zjuver ekki stelpa?
btw. metnaðarfullur avatar
það er kostur við þetta þeir eru undir 16 og værða ekki kærðir held ég ekki alveg viss
stefan251 skrifaði:það er kostur við þetta þeir eru undir 16 og værða ekki kærðir held ég ekki alveg viss
sakhæfisaldur er minnir mig 15. Þeir yrðu kannski ekki kærðir en barnaverndarnefnd gerir e-ð
-
- BMW
- Póstar: 2511
- Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
- Staðsetning: Mosó
JohnnyX skrifaði:stefan251 skrifaði:það er kostur við þetta þeir eru undir 16 og værða ekki kærðir held ég ekki alveg viss
sakhæfisaldur er minnir mig 15. Þeir yrðu kannski ekki kærðir en barnaverndarnefnd gerir e-ð
Þá verða foreldrar þeirra gerðir ábyrgir fyrir þessu hvort sem þeir vita af þessu eða ekki.
Tölvan mín er ekki lengur töff.
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
stefan251 skrifaði:það er kostur við þetta þeir eru undir 16 og værða ekki kærðir held ég ekki alveg viss
Nei, bara saklausa fólkið sem að hýsti þetta rusl fyrir þá...
Modus ponens
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1947
- Skráði sig: Fim 26. Nóv 2009 19:02
- Staðsetning: C:\Akureyri
GuðjónR skrifaði:Tiesto skrifaði:Seinast þegar ég vissi var Zjuver fæddur árið 1995.
Er Zjuver ekki stelpa?
btw. metnaðarfullur avatar
Nei held ekki
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2855
- Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
- Staðsetning: Á þessu spjalli
listinn.net skrifaði:Listinn.net er niðri vegna þess að Zjuver/papa er halviti !.
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
CendenZ skrifaði:listinn.net skrifaði:Listinn.net er niðri vegna þess að Zjuver/papa er halviti !.
Snilld.
Fólk virðist ekki læra eftir hinn 12 ára krakkann sem að fór að gráta með svona síðu etc...
Modus ponens
-
- 1+1=10
- Póstar: 1177
- Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
- Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns
Græðið betur á þessu
Intel i9-10900KF // Nvidia RTX 3080 // 2x 1TB M.2 // 1TB Samsung 860 Evo // G.Skill 32GB Ripjaws V 3600MHz // ASRock Z490 Extreme4 // Samsung Odyssey G7 32''
My CPU's Hot But My Core Runs Cold
My CPU's Hot But My Core Runs Cold
-
- 1+1=10
- Póstar: 1145
- Skráði sig: Fim 04. Jún 2009 01:55
- Staðsetning: Kópavogurinn, reglulega fyrir norðan
- Hafðu samband:
stingers skrifaði:Ja, þa er frekar langt siðann þegar var lokað á TheIceBay.net sem eg "stinger" og Zjuver vorum með.
fyrir gefðu en þett þráð er alveg að fær 0.0% í einkunn hjá ég
nei ætla ekkert að virðast óþroskaður líka en án gríns strákar þetta er alvega hörmuleg stafsetning og svo eruði að spurja hvort einhver vilji hýsa nýja ''ólöglega'' torrent síðu heima hjá sér. fariði bara í sandkassann