verðlöggur-löggur á xbox360.is

Allt utan efnis

DOT COM
Nýliði
Póstar: 10
Skráði sig: Þri 01. Apr 2008 02:42
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: verðlöggur-löggur á xbox360.is

Pósturaf DOT COM » Mán 28. Sep 2009 20:18

dadik skrifaði:Það kaupir enginn heilvita maður xbox meðan bilanaðtíðnin er í kringum 50%.


Það var búið að tækla þessa bilanatíðni á öllum vélum frá og með janúar á þessu ári. Nýjar vélar sem þú kaupir t.d. frá amazon.co.uk eru með nýjasta chipsettinu, minna powerbrick, hljóðlátari og eiga eftir að endast.

Xbox 360




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6350
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: verðlöggur-löggur á xbox360.is

Pósturaf AntiTrust » Mán 28. Sep 2009 20:28

DOT COM skrifaði:
dadik skrifaði:Það kaupir enginn heilvita maður xbox meðan bilanaðtíðnin er í kringum 50%.


Það var búið að tækla þessa bilanatíðni á öllum vélum frá og með janúar á þessu ári. Nýjar vélar sem þú kaupir t.d. frá amazon.co.uk eru með nýjasta chipsettinu, minna powerbrick, hljóðlátari og eiga eftir að endast.


Löngu kominn tími til - en ég ætla samt að leyfa mér að efast að þeir þjóti úr 50% bilanatíðni niðrí 1% sbr. PS3.




DOT COM
Nýliði
Póstar: 10
Skráði sig: Þri 01. Apr 2008 02:42
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: verðlöggur-löggur á xbox360.is

Pósturaf DOT COM » Mán 28. Sep 2009 21:18

Síðast þegar ég sá tölur NPD að þá var PS3 í 28% fault rate. Veit ekki hvaðan þú hefur þínar heimildir.



Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Re: verðlöggur-löggur á xbox360.is

Pósturaf ManiO » Mán 28. Sep 2009 22:06

BjarniTS, þú ert nú enn nýgræðlingur á spjallinu þannig að þér "fyrirgefst" að þekkja ekki til hvernig vaktin virkar. Við stjórnendur ráðum hverjir hafa réttindi til að senda inn póst sbr. skilmála síðunnar, sem er einnig vaninn á öllum öðrum spjallsíðum sem ég hef komist í kynni við.

Aftur að markaðinum og "hefðina" hér á vaktinni. Það er ekki bara leyft að benda á fáránlega verðleggingu heldur hvetjum við notendur til þess. Ef þér líkar það ekki er þér að sjálfsögðu frjálst að leita þér að öðru svæði á netinu.

Varðandi rétt kaupandans, hvað sérðu að því að að hugsanlegir kaupendir sjái að hægt sé að fá vöruna ódýrari eða þá að verðið á notaðri vöru stenst ekki almennt verð á markaðinum? Þú segir að það sé óþægilegt fyrir seljendur að fá svona leiðinda komment. Þá vill ég benda á að þetta eru ókeypis auglýsingar, og þeim er frjálst að selja vöruna annars staðar, er.is er til dæmis góður kostur fyrir þá sem vilja selja e-ð á uppsprengdu verði.


Að lokum, þessum þræði verður hiklaust læst ef hann heldur áfram í þessum leikjatölvu fanboyisma sem var þreyttur fyrir tugum ára. Sættið ykkur bara við það að sumir fýla Xbox 360, aðrir PS3 og jafnvel aðrir sem fýla þær báðar. Búið mál.


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."


Taxi
spjallið.is
Póstar: 444
Skráði sig: Fös 17. Feb 2006 20:02
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjavik
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: verðlöggur-löggur á xbox360.is

Pósturaf Taxi » Mán 28. Sep 2009 22:38

ManiO skrifaði:BjarniTS, þú ert nú enn nýgræðlingur á spjallinu þannig að þér "fyrirgefst" að þekkja ekki til hvernig vaktin virkar. Við stjórnendur ráðum hverjir hafa réttindi til að senda inn póst sbr. skilmála síðunnar, sem er einnig vaninn á öllum öðrum spjallsíðum sem ég hef komist í kynni við.

Aftur að markaðinum og "hefðina" hér á vaktinni. Það er ekki bara leyft að benda á fáránlega verðleggingu heldur hvetjum við notendur til þess. Ef þér líkar það ekki er þér að sjálfsögðu frjálst að leita þér að öðru svæði á netinu.

Varðandi rétt kaupandans, hvað sérðu að því að að hugsanlegir kaupendir sjái að hægt sé að fá vöruna ódýrari eða þá að verðið á notaðri vöru stenst ekki almennt verð á markaðinum? Þú segir að það sé óþægilegt fyrir seljendur að fá svona leiðinda komment. Þá vill ég benda á að þetta eru ókeypis auglýsingar, og þeim er frjálst að selja vöruna annars staðar, er.is er til dæmis góður kostur fyrir þá sem vilja selja e-ð á uppsprengdu verði.


Að lokum, þessum þræði verður hiklaust læst ef hann heldur áfram í þessum leikjatölvu fanboyisma sem var þreyttur fyrir tugum ára. Sættið ykkur bara við það að sumir fýla Xbox 360, aðrir PS3 og jafnvel aðrir sem fýla þær báðar. Búið mál.

Jæja, það er bara svona, ekki einu sinni minnst á okkur Wii aðdáendur. :x


Asus P5N-E-SLI, E6300@3.5GHz m/Termalright Ultra, 4x1GB CL4 Black Dragon minni,Gigabyte 9600GT SLI@800MHz,160GB+500GB+2x1TB, pakkaði inn í Coolermaster Elite 332.

Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Re: verðlöggur-löggur á xbox360.is

Pósturaf ManiO » Mán 28. Sep 2009 22:42

Taxi skrifaði:Jæja, það er bara svona, ekki einu sinni minnst á okkur Wii aðdáendur. :x



Hehe, það er því að Nintendo fanboys hafa verið ansi fámálir í þessari kynslóð ;) En viðurkenni alveg að ég hef lúmskt gaman að Wii.


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,

wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."


SteiniP
Bara að hanga
Póstar: 1573
Skráði sig: Mán 16. Jún 2008 21:54
Reputation: 1
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: verðlöggur-löggur á xbox360.is

Pósturaf SteiniP » Mán 28. Sep 2009 23:14

DOT COM skrifaði:
SteiniP skrifaði:
DOT COM skrifaði:Það er hægara sagt en gert að senda vél til baka til Amazon.co.uk ef hún fær E-70-79 Error eða RROD almennt

Myndi maður ekki bara senda hana beint til microsoft frekar?
Ég hef staðið í þeirri trú að það sé 3 ára alheimsábyrgð fyrir RROD og 1 ár fyrir aðrar bilanir, þannig maður ætti að geta sent hana til MS í Danmörku þessvegna.


Því miður er þetta rangt.

Ég las þetta í skilmálunum á xbox.com en það gildir kannski bara fyrir ameríku.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: verðlöggur-löggur á xbox360.is

Pósturaf GuðjónR » Mán 28. Sep 2009 23:31

ManiO skrifaði:
Taxi skrifaði:Jæja, það er bara svona, ekki einu sinni minnst á okkur Wii aðdáendur. :x



Hehe, það er því að Nintendo fanboys hafa verið ansi fámálir í þessari kynslóð ;) En viðurkenni alveg að ég hef lúmskt gaman að Wii.

Já...ef ég færi í svona dót þá er wii mest spennandi fyrir mig, ég var næstum búinn að kaupa eina í fyrra þegar þær kostuðu 25k nýjar út úr búð.
50K er alveg út úr kú.




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6350
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: verðlöggur-löggur á xbox360.is

Pósturaf AntiTrust » Mán 28. Sep 2009 23:39

DOT COM skrifaði:Síðast þegar ég sá tölur NPD að þá var PS3 í 28% fault rate. Veit ekki hvaðan þú hefur þínar heimildir.


28%?

Ég gúglaði þetta um daginn, og ég sá tölur frá 0.02% og upp í hæst 9% ef ég man rétt. Hvaðan hefur þú þessar 28%?




DOT COM
Nýliði
Póstar: 10
Skráði sig: Þri 01. Apr 2008 02:42
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: verðlöggur-löggur á xbox360.is

Pósturaf DOT COM » Mán 28. Sep 2009 23:51

AntiTrust skrifaði:
DOT COM skrifaði:Síðast þegar ég sá tölur NPD að þá var PS3 í 28% fault rate. Veit ekki hvaðan þú hefur þínar heimildir.


28%?

Ég gúglaði þetta um daginn, og ég sá tölur frá 0.02% og upp í hæst 9% ef ég man rétt. Hvaðan hefur þú þessar 28%?


NPD. Þú sagðir 1% áðan...



Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3833
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 149
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Re: verðlöggur-löggur á xbox360.is

Pósturaf Daz » Þri 29. Sep 2009 00:30

ManiO skrifaði:
Taxi skrifaði:Jæja, það er bara svona, ekki einu sinni minnst á okkur Wii aðdáendur. :x



Hehe, það er því að Nintendo fanboys hafa verið ansi fámálir í þessari kynslóð ;) En viðurkenni alveg að ég hef lúmskt gaman að Wii.

Ég er Nintendo Fanboi! Líklega erum við hljóðlátur hópur því að stærstum hluta erum við ekki á netinu og kunnum ekki á tölvur nema bara Wii :D


GuðjónR skrifaði:Já...ef ég færi í svona dót þá er wii mest spennandi fyrir mig, ég var næstum búinn að kaupa eina í fyrra þegar þær kostuðu 25k nýjar út úr búð.
50K er alveg út úr kú.

Færð hana á 44 þús hjá BT. Svona til að halda þemanu á þræðinum þá kostar Wii + auka leikur 45 þúsund hjá Amazon.co.uk með öllum gjöldum. Xbox verð á íslandi eru greinilega ekki alveg á réttu róli.




Höfundur
Cascade
FanBoy
Póstar: 759
Skráði sig: Lau 04. Des 2004 00:02
Reputation: 42
Staða: Ótengdur

Re: verðlöggur-löggur á xbox360.is

Pósturaf Cascade » Þri 29. Sep 2009 10:46

Fékk það staðfest hjá tollinum að það er 10% tollur og 24.5% vsk

og því er endanlegt verð frá amazon rúmur 51k eins og einhver hérna reiknaði




Nói
Nýliði
Póstar: 4
Skráði sig: Fös 02. Okt 2009 14:04
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: verðlöggur-löggur á xbox360.is

Pósturaf Nói » Fös 02. Okt 2009 14:16

Cascade skrifaði:Það var einn að selja xbox elite + 2 leiki á xbox360.is og ég benti á að það væri hægt að fá þetta miklu ódýrara af amazon, svona svo fólk sé ekki að kaupa köttinn í sekknum, en neinei, fer ég ekki bara í 2 daga posting ban þar fyrir það.


Er þá stefnan þar að það sé bannað að gagnrýna of háa verðlagningu og meðlimir xbox360.is borgi of mikið fyrir notað dót?

http://www.xbox360.is/index.php?showtopic=20534

QUOTE (Arnarf @ Sep 27 2009, 20:22:32) *
Var að setja þetta inn á amazon.co.uk


Amazon.co.uk Order Summary
Items: £231.40
Postage & Packing: £6.96

Total before VAT: £238.36
VAT: £0.00
Total: £238.36
Promotion Applied: -£57.50
Order Total: £180.86

Það semsagt fylgja 2 fríir leikir þar með tölvunni

Þetta er semsagt 36k

Og ef þetta flokkast sem tölvuvörur sem ég held að það geri (ekki samt 100%) þá er þetta samtals um 45k nýtt heim komið frá amazon

Er þetta ekki annars rétt hjámér?




vá hvað þú ert mikið nörd hvað kemur þér það við hvað hann ætlar að selja vélina á ég hugsa að þú eigir bara hafa áhyggjur af þínum málum ekki annara og ekki vera eyðileggja sölur fyrir öðrum.

ég þoli ekki svona bull

kv

Nói


Mér finnst alveg fáránlega mikið bull að það megi ekki gagnrýna of háa verðlagningu


fékk pm um að ég hefði brotið skilmála kauphallar þeirra og þetta er eini skilmálinn sem það gæti flokkast undir:

5. Einungis áhugasamir skulu senda inn svar við auglýsingu (sé þess getið í auglýsingu að svör í þræðinum séu leyfð). - Engin óþarfa skítköst eða athugasemdir eru leyfðar. - T.d. að þú vitir um náunga sem er að selja vöruna ódýrar eða að ákveðinn leikur sé ömurlegur.



Er það óþarfa komment að segja að hann sé að selja þetta 20k dýrara en amazon?


Sæll Nói hér aftur var bara spá ert þú þessi típa sem keyrir líka á vinstri vegna þess að þú ert sjálfgefin lögga og það er þitt að stjórna því hvernig aðrir aka.

ég hef aldrei fattað það afhverju menn þurfa alltaf að vera skipta sé að því sem þeim kemur ekki við er það ekki mál kaupandans að skoða hvað vélin kostar og hvaða kostir eru í boði. Erum við virkilega orðinn svo vitlaus að við þurfum einhvern gaur sem fílar að kalla sig verðlögguna til að skoða þessi mál fyrir okkur ?

Dæmi: Ef ég er að selja bilaða Xbox á 100.000.- kr þá er það bara mitt mál að reyna selja hana á þann pen. svo er það spurning hvort hún selst á það
ég má setja það sem ég vill á vélina er það ekki Herra lögga ?

kv
Nói litli



Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3833
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 149
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Re: verðlöggur-löggur á xbox360.is

Pósturaf Daz » Fös 02. Okt 2009 14:49

Nói skrifaði:
Sæll Nói hér aftur var bara spá ert þú þessi típa sem keyrir líka á vinstri vegna þess að þú ert sjálfgefin lögga og það er þitt að stjórna því hvernig aðrir aka.

ég hef aldrei fattað það afhverju menn þurfa alltaf að vera skipta sé að því sem þeim kemur ekki við er það ekki mál kaupandans að skoða hvað vélin kostar og hvaða kostir eru í boði. Erum við virkilega orðinn svo vitlaus að við þurfum einhvern gaur sem fílar að kalla sig verðlögguna til að skoða þessi mál fyrir okkur ?

Dæmi: Ef ég er að selja bilaða Xbox á 100.000.- kr þá er það bara mitt mál að reyna selja hana á þann pen. svo er það spurning hvort hún selst á það
ég má setja það sem ég vill á vélina er það ekki Herra lögga ?

kv
Nói litli


Þú mátt selja hvað sem þú vilt á hvaða verði sem þú vilt, við megum bjarga þeim sem hafa ekki mikið vit á verðgildi notaðra hluta frá því að eyða meiri pening er er nauðsynlegt. Mér persónulega finnst það ósiðlegt að reyna að selja hluti (notaða sem nýja) á hærra verði en er viðeigandi, hvað sem við viljum svo kalla viðeigandi verð. Svona svipað og að selja gjaldþrota flugfélag oftar en einusinni fyrir stighækkandi upphæð...



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: verðlöggur-löggur á xbox360.is

Pósturaf Gúrú » Fös 02. Okt 2009 15:06

Nói skrifaði:Sæll Nói hér aftur var bara spá ert þú þessi típa sem keyrir líka á vinstri vegna þess að þú ert sjálfgefin lögga og það er þitt að stjórna því hvernig aðrir aka.

ég hef aldrei fattað það afhverju menn þurfa alltaf að vera skipta sé að því sem þeim kemur ekki við er það ekki mál kaupandans að skoða hvað vélin kostar og hvaða kostir eru í boði. Erum við virkilega orðinn svo vitlaus að við þurfum einhvern gaur sem fílar að kalla sig verðlögguna til að skoða þessi mál fyrir okkur ?
Dæmi: Ef ég er að selja bilaða Xbox á 100.000.- kr þá er það bara mitt mál að reyna selja hana á þann pen. svo er það spurning hvort hún selst á það
ég má setja það sem ég vill á vélina er það ekki Herra lögga ?


Og þökk sé AKKÚRAT þessum lögmálum erum við í 14 billjón króna skuld?
Takk.


Modus ponens


Nói
Nýliði
Póstar: 4
Skráði sig: Fös 02. Okt 2009 14:04
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: verðlöggur-löggur á xbox360.is

Pósturaf Nói » Fös 02. Okt 2009 15:23

Gúrú skrifaði:
Nói skrifaði:Sæll Nói hér aftur var bara spá ert þú þessi típa sem keyrir líka á vinstri vegna þess að þú ert sjálfgefin lögga og það er þitt að stjórna því hvernig aðrir aka.

ég hef aldrei fattað það afhverju menn þurfa alltaf að vera skipta sé að því sem þeim kemur ekki við er það ekki mál kaupandans að skoða hvað vélin kostar og hvaða kostir eru í boði. Erum við virkilega orðinn svo vitlaus að við þurfum einhvern gaur sem fílar að kalla sig verðlögguna til að skoða þessi mál fyrir okkur ?
Dæmi: Ef ég er að selja bilaða Xbox á 100.000.- kr þá er það bara mitt mál að reyna selja hana á þann pen. svo er það spurning hvort hún selst á það
ég má setja það sem ég vill á vélina er það ekki Herra lögga ?


Og þökk sé AKKÚRAT þessum lögmálum erum við í 14 billjón króna skuld?
Takk.


já akkurat þetta er það sema Jón Ásgeir var að selja 40þ króna xbox #-o




Nói
Nýliði
Póstar: 4
Skráði sig: Fös 02. Okt 2009 14:04
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: verðlöggur-löggur á xbox360.is

Pósturaf Nói » Fös 02. Okt 2009 15:25

Daz skrifaði:
Nói skrifaði:
Sæll Nói hér aftur var bara spá ert þú þessi típa sem keyrir líka á vinstri vegna þess að þú ert sjálfgefin lögga og það er þitt að stjórna því hvernig aðrir aka.

ég hef aldrei fattað það afhverju menn þurfa alltaf að vera skipta sé að því sem þeim kemur ekki við er það ekki mál kaupandans að skoða hvað vélin kostar og hvaða kostir eru í boði. Erum við virkilega orðinn svo vitlaus að við þurfum einhvern gaur sem fílar að kalla sig verðlögguna til að skoða þessi mál fyrir okkur ?

Dæmi: Ef ég er að selja bilaða Xbox á 100.000.- kr þá er það bara mitt mál að reyna selja hana á þann pen. svo er það spurning hvort hún selst á það
ég má setja það sem ég vill á vélina er það ekki Herra lögga ?

kv
Nói litli


Þú mátt selja hvað sem þú vilt á hvaða verði sem þú vilt, við megum bjarga þeim sem hafa ekki mikið vit á verðgildi notaðra hluta frá því að eyða meiri pening er er nauðsynlegt. Mér persónulega finnst það ósiðlegt að reyna að selja hluti (notaða sem nýja) á hærra verði en er viðeigandi, hvað sem við viljum svo kalla viðeigandi verð. Svona svipað og að selja gjaldþrota flugfélag oftar en einusinni fyrir stighækkandi upphæð...


hvað sem því líður hvað kemur það okkur við hvort jón á bolnum kaupir ónýta vél á 100k ég myndi ekki gera það og þú myndir ekki gera það er það ekki það sem skiptir máli ?

og má þar nefna á flestum síðum þar sem þú getur sett inn auglýsingar eru svona coment þar sem er verið að rakka niður sölur ekki leyfðar það sem okkur kemur þetta ekki við nema við ætlum að kaupa þetta



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: verðlöggur-löggur á xbox360.is

Pósturaf urban » Fös 02. Okt 2009 15:40

Nói skrifaði:
Daz skrifaði:
Nói skrifaði:
Sæll Nói hér aftur var bara spá ert þú þessi típa sem keyrir líka á vinstri vegna þess að þú ert sjálfgefin lögga og það er þitt að stjórna því hvernig aðrir aka.

ég hef aldrei fattað það afhverju menn þurfa alltaf að vera skipta sé að því sem þeim kemur ekki við er það ekki mál kaupandans að skoða hvað vélin kostar og hvaða kostir eru í boði. Erum við virkilega orðinn svo vitlaus að við þurfum einhvern gaur sem fílar að kalla sig verðlögguna til að skoða þessi mál fyrir okkur ?

Dæmi: Ef ég er að selja bilaða Xbox á 100.000.- kr þá er það bara mitt mál að reyna selja hana á þann pen. svo er það spurning hvort hún selst á það
ég má setja það sem ég vill á vélina er það ekki Herra lögga ?

kv
Nói litli


Þú mátt selja hvað sem þú vilt á hvaða verði sem þú vilt, við megum bjarga þeim sem hafa ekki mikið vit á verðgildi notaðra hluta frá því að eyða meiri pening er er nauðsynlegt. Mér persónulega finnst það ósiðlegt að reyna að selja hluti (notaða sem nýja) á hærra verði en er viðeigandi, hvað sem við viljum svo kalla viðeigandi verð. Svona svipað og að selja gjaldþrota flugfélag oftar en einusinni fyrir stighækkandi upphæð...


hvað sem því líður hvað kemur það okkur við hvort jón á bolnum kaupir ónýta vél á 100k ég myndi ekki gera það og þú myndir ekki gera það er það ekki það sem skiptir máli ?

og má þar nefna á flestum síðum þar sem þú getur sett inn auglýsingar eru svona coment þar sem er verið að rakka niður sölur ekki leyfðar það sem okkur kemur þetta ekki við nema við ætlum að kaupa þetta


nei tæknilega séð kemur í raun þetta engum við nema kaupanda og seljanda.
en þetta kallast að halda aðhaldi að markaðinum.
þannig að menn fái sanngjörn verð fyrir sína vöru OG KAUPI !! á sanngjörnum verðum einnig.

þessi síða er t.d. bæði kaupenda og seljanda síða.

xbox og þær síður sem að nefna það að það sé bannað að ræða verð í söluauglýsingum eru algerlega seljanda síður.

semsagt, hægt að taka kaupanda í rassgatið ef að hann veit ekki betur.
það er eitthvað sem að við á vaktinni reynum nú að komast hjá með því að leyfa og ýta undir verðlöggur.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: verðlöggur-löggur á xbox360.is

Pósturaf Gúrú » Fös 02. Okt 2009 15:42

Nói skrifaði:já akkurat þetta er það sema Jón Ásgeir var að selja 40þ króna xbox #-o


11 ára?
Lestu svo reglurnar.


Modus ponens


Nói
Nýliði
Póstar: 4
Skráði sig: Fös 02. Okt 2009 14:04
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: verðlöggur-löggur á xbox360.is

Pósturaf Nói » Fös 02. Okt 2009 16:13

LOL bitur mikið já :D



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: verðlöggur-löggur á xbox360.is

Pósturaf dori » Fös 02. Okt 2009 18:03

Það sem ég fíla við vaktina er að það er umræða um það hvort verð séu sanngjörn. Sumir taka því sem árás á þeirra persónu að það sé sagt að verðin þeirra séu óraunsæ en flestir sem eru að selja held ég að taki því bara vel að þeim sé bent á að þeim gangi betur að selja ef þeir lækki verðið sitt um 10þúsund þar sem það sé það sem hlutirnir fari á í dag.
Það eru sumir sem hafa áhuga á að fylgjast með því hvað svona hlutir fara á. Alveg eðlilegt að sumir hafi ekki hugmynd um það, setja upp eitthvað verð sem þeir eru að giska á að sé sanngjarnt og hitti ekki alveg. Mér er allavega mjög vel við að ég sé leiðréttur því að þá veit ég líka að ef ég fer aftur hingað til að kaupa eitthvað þá er ekki heldur verið að svindla á mér á nokkurn hátt, þó svo að ég sé ekki búinn að kynna mér í þaula hvað markaðsverð á notuðum tölvuhlutum er á þeim tíma.



Skjámynd

Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Reputation: 14
Staðsetning: Mosó
Staða: Ótengdur

Re: verðlöggur-löggur á xbox360.is

Pósturaf Glazier » Mið 28. Okt 2009 13:00

Kannski soldið langt síðan það var commentað hérna seinast..

En langaði bara að segja ykkur að núna er búið að banna verðlöggur á tengdur.net líka..
Ég þori varla að spurja afhverju því menn hafa nú verið bannaðir fyrir minna þar.


Tölvan mín er ekki lengur töff.