Fékk mér síma fyrir stuttu (Sony Ericsson K660i) og ef ég tek myndir á hann þá á ég að geta tekið myndirnar af honum og sett inná tölvuna, en ef ég tengi snúruna sem fylgdi með símanum til að tengja við tölvu og fer inn í "minniskortið" á símanum og fer inn í pictures þá er ekkert þar :/
Hvað get ég gert til að ná þessum myndum úr símanum ?
Það er blue tooth á símanum og tölvunni og það er ALLTAF kveikt á því í tölvunni og það á að vera hægt að senda myndirnar þannig en ef ég "leita að tækjum" í símanum mínum þá finnur síminn ekki tölvuna en ef ég er í tölvunni og "leita að tækjum" þá finnur tölvan símann :/
Myndir frá síma og í tölvu ?
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 911
- Skráði sig: Lau 29. Nóv 2008 00:43
- Staðsetning: In le matrix
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: Myndir frá síma og í tölvu ?
notaðu software-ið sem fylgdi með á disk... bróðir minn á svona síma og hann notar mína tölvu til þess að færa myndir yfir (Y)
-
- Nörd
- Póstar: 132
- Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 13:05
- Staðsetning: Garðabær
ÉG nota forritið sem fylgdi símanum, reyndar nokia. Gat stillt það þannig að myndirnar og símaskráin sendast sjálfkrafa yfir í tölvunna þegar ég er nálægt henni
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
dos skrifaði:Gat stillt það þannig að myndirnar og símaskráin sendast sjálfkrafa yfir í tölvunna þegar ég er nálægt henni
Sú stilling brennir batteríi las ég á GsmArena.com
Svona svo að þú vitir af því.
Modus ponens
Jamm, brennir batteríi en er of kúl til að sleppa því
Annars var ég í svipuðu veseni með aðeins eldri sonyEricsson.
Það virkaði fínt fyrir mig að fara á síðuna þeirra og ná í pc software. Get þá líka geymt öll sms og símaskrá og svona.
Annars var ég í svipuðu veseni með aðeins eldri sonyEricsson.
Það virkaði fínt fyrir mig að fara á síðuna þeirra og ná í pc software. Get þá líka geymt öll sms og símaskrá og svona.
-
- Nörd
- Póstar: 132
- Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 13:05
- Staðsetning: Garðabær
Gúrú skrifaði:dos skrifaði:Gat stillt það þannig að myndirnar og símaskráin sendast sjálfkrafa yfir í tölvunna þegar ég er nálægt henni
Sú stilling brennir batteríi las ég á GsmArena.com
Svona svo að þú vitir af því.
Þóttist nú vita það,(allt activiti eyðir orku) rafhlaðan endist samt i 2 daga þannig að það skiftir mig engu, getur lika stillt það þannig að síminn geri þetta 1 sinni á sólahring.