Toranga skrifaði:Tölfræðiupplýsingar um hagnað fyrirtækjasviðs og einstaklingssviðs er nú engin rosalega flókin tölfræði.
Er ég með einhverjar fullyrðingar sem hafa engin rök á bakvið sig? Þetta var staðreynd það ár sem ég vann hjá símanum. Ég efast um að það hafi orðið einhver gífurleg breyting þar eftir að ég hætti.
Ég vil fá að sjá þær upplýsingar sem þú ert með! árskýrslur símans er hægt að finna á netinu en þar er bara taldar fram heildartölur.
Toranga skrifaði:Ha aðra þjónstu en fjarskiptaþjónustu? Hvað ertu að tala um? Jú jú samningar við fyrirtæki og einstaklinga er öðruvísi, það að einstaklingar noti þjónustu fyrirtækja er bara útúrsnúningur og hefur ekkert með einstaklingsþjónustu að gera.
Ég sagðist vera benda í skjal þar sem ég sýndi í, ennfremur þá er fyrirtækjasvið Símans með breiða svið og er ennfremur með ágætlega stóra hlutdeild í þjónustu svo sem kerfisleigu og endursölu á hugbúnaðarleyfum sem er ekki beint fjarskiptarekstur, þótt það meigi tengja þetta við fjarskiptarekstur ( það er að þú þarft nettengingu til þess að tengjast kerfisleigu búnaði, þá er almennt kerfisleiga != fjarskipti ). Ég bara benda á það að þessi hreina skiptingin þín er ekki jafn sjálfsögð eins og þú bendir á, og ennfremur hvar seturðu mörkin á fyrirtækjatekjum og einstaklingstekjum. Ég er ekki að neita fyrir það að fyrirtæki borga meiri hluta af fjarskiptakostnaði Íslands ( þvert á móti hef haldið því oft fram hérna ) ég bara að segja að þetta er ekki svona svart og hvítt eins og mörgum finnst það vera ....
Toranga skrifaði:Þú segir ekki, við búum á eyju í miðju atlantshafi ef þú hefur ekki tekið eftir því. Til að fá alvöru samanburð þyrftum við að athuga fleyri eyjur með internet.
Erfitt ekki ómögulegt, og það er ekki að bera hvaða eyju sem er við okkur, Fiji er ekki hægt að bera saman við okkur vegna þess hvernig fjarskiptamarkaðurinn er byggður upp þar, í Grænlandi er ríkiseinokun og Bretland er eyja sem er miklu stærra en við. Það er ekki erfitt að bera saman fjarskiptareksturinn okkar við önnur lönd vegna þess að við erum eyja, það er vegna þess að við erum fámenn og búum við fákeppni ( á fjarskiptamarkaði og flest öllum öðrum mörkuðum hérná á Íslandi, því miður )
Toranga skrifaði:Það er víst hægt að segja að við séum með góð fjarskiptafyrirtæki, það er nú bara nýverið að td síminn sé eitthvað rosalega skuldsettur þegar síminn var ríkisrekinn var gert ráð fyrir hagnaðnum af honum í fjárlög.
Ég er ekki að segja að Síminn hafi alltaf verið skuldsettur, hélt því aldrei fram. Ég er hins vegar að halda því fram að hann hafi verið tekinn yfir í skuldsettri yfirtöku, Síminn er að reka fyrirtækið sem markaðsráðandi aðili í fákeppni, ég er ekki að segja að aðrir myndu ekki gera það sama, ég bara að benda á staðreyndir. Og já neytendur er ekki alveg að fá besta bitann af kökunni í fákeppni eins og tíðkast hérna á Íslandi, og miðað við outlookið á Íslenskum fjarskiptamarkaði þá virðist hún bara virðast eiga eftir að versna, aftur því miður. Að mörgu leyti eru Íslensk fjarskiptafyrirtæki ágæt með þjónustu, en þau eru ekkert sérstaklega góð, sérstaklega ekki fyrir neytendur sem þurfa því miður að greiða of mikið vegna þess að við lifum í Íslenskum fákeppnismarkaði ( og nei það er ekki eðlislægt að það sé ofurhagnaður ( þótt að bókhaldslegur hagnaður sé fínn ) og nei ég er ekki að segja að allir eigi að vera með ótakmarkað niðurhal, sagði það aldrei, ég sagði bara að Íslensk fjarskiptafyrirtæki eru ekkert sérstaklega "góð" ) ( Muna diffrencein á góð og góð þjónusta, sem má samt aruga )
Toranga skrifaði:Þú skilur að þú býrð á eyju í atlantshafi? Það sem þú ert að meina hérna er að þú sért annaðhvort einhverju betra vanur eða of nískur til að greiða fyrir þjónustuna miðað við hvar þú ert staddur í heiminum.
Ég nenni ekki að útskýra verðsrká fyrirtækja því það æti að vera svo einfalt, verðsrkáin á interneti til einstaklinga er ekki það há að hún sé að skapa fyrirtækjum miljarða.
Ég skil að við búum á Eyju á Atlantshafi, hins vegar já ég er mjög nískur, og ef ég get eytt peningnum mínum í eitthvað annað en fjarskipti, shit leyfðu mér að gera það. Ég vill borga sem allra allra minnst sem ég get, mér finnst samt eðlilegt að Íslensk fjarskiptafyrirtæki skili hagnaði og vil auðvita að þau reyni að veita mér sem besta þjónustu. Og ég er heldur ekki að halda því fram að verðskráin á Interneti til einstaklinga sé sérstaklega ósanngjörn ( hún er alveg SÉRSTAKLEGA ósanngjörn til fyrirtækja b.t.w ). Ég skil alveg að ég bý á eyju í Atlantshafi og ég ennfremur skil að verðskráin á FARICE er sérstaklega ósanngjörn þannig séð ( í raun og veru væri það hagur ŕikissins að niðurgreiða strenginn vegna þess hags sem myndi myndast við aukna bandvídd hérna á Íslandi ) þar sem hún er mjög há, strengurinn á aldrei möguleika að borga undan sér miðað við tekjur og ofan á það er hann rukkaður í evrum sem gerir Íslensku fjarskiptafyrirtækjunum mjög erfitt fyrir.
Enn og aftur ég hélt því ekki fram ( og hef haldið öfugu fram á mörgum þráðum ) að ég teldi að bandvídd til einstaklinga væri sérstaklega ósanngjörn þannig séð, hins vegar tel ég að heildarbaunatalning fjarskiptafyrirtækjanna í heild sinni sé mjög ósanngjörn. Verð per MB á fullu verði er of hátt og mismunun sem höfð er á markaðinum er alltof gróf. Og það sem ég hef hef verið að benda hérna á, að hefði HIVE ekki komið á markaðinn, væri þessi markaður rosalega óheilbrigður og verð á gagnamagni væri jafn gróft og það var fyrir komu þeirra. Hér á Íslandi vegna verðs á FARICE væri miklu eðlilegra að bjóða uppá lághraða ótakmarkað erlent niðurhal ( 256 eða 512 ) og ódýrara fullsverð gagnamagn á fullum hraða ( sem væri þó sanngjarna verðlag á.
Í dag er þetta að það er viss hópur með ótakmarkað niðurhal á fullum hraða ( að vissum takmörkunum ) og hinn hópurinn (aðallega fyrirtæki) þurfa að greiða óeðlilega hátt gagnamagnsverð fyrir hraða sem er minni en seldur ( og já fyrirtæki er pottþétt að greiða alltof mikið fyrir tengingarnar sínar ).
Toranga skrifaði:Nei að sjálfsögðu vilja þeir að þú bíðir sem allra lengst og enda á því að senda símvirkja heim til þín til að troða símasnúru uppí rassgatið á þér.
Ég veit ekki hjá hvaða skítafyrirtækjum þú hefur verið að vinna hjá en flest fyrirtæki eru með það að markmið að veita eins góða þjónustu og mögulegt er allveg sama hvað þau heita.
Neimm Toranga ég er ekki að segja að Síminn vilji ekki veita góða þjónustu, ég er að segja ða þeir eru tilbúnir að veita þjónustuna ef að hún sé hagstæð fyrir þá. Og það er ekki hagstætt fyrir Símann ( reyndar Mílu ) að keyra til Reyðarfjarðar(þessi samlíkingin, gildir líka um höfuðborgarsvæði, vegna þess að sumar símstöðvar hafa einfaldlega minna að gera en aðrar, hins vegar skal það koma fram að helsta ástæðan fyrir því að ég veit þetta er vegna samskipta við Mílu þegar ég vann annarsstaðar og ég get sagt það að margt mjög indælt fólk vinnur þar mjög vel, og Míla veitir oft á tíðum mjög góða þjónustu ) til að tengja 2 aðila og þurfa að gera það fyrir látt tengigjald, en þeir verða að gera það innan 10 daga vegna þess að Míla er markaðasráðandi skildur. Þetta er t.d. í reglugerð 949/2008 ( var áður eldri reglugerð ), og ennfremur stendur til þess að stytta þetta úr 10 dögum í 5 daga í fastaneti. Og ennfremur að gera númeraflutning í farsímakerfinu að hámarki 3 daga ( enda er þetta ekki svona erfitt eins og núna. Ennfremur ekki misskilja mig þannig að ég haldi að Síminn sé sérstaklega vont fyrirtæki ( enda versla ég við Símann ) en ég er hins vegar að benda á það að það er ekki sérstaklega gott fyrirtæki heldur og Íslendingar skulu ekki vorkenna því. Ennfremur ekki misskilja mig þannig að ég sé að segja að það sé verið að svindla á ykkur, ég bara að segja að Íslenskur fjarskiptamarkaður er fórnarlamb fákeppni ( eins og aðrir markaðir ) og þess vegna er verðið hérna alltof hátt.
Toranga skrifaði:Ég veit ekki hvað GR er, er það land? bær? Og leyfa sínum kúnnum að kveikja á þjónustu samdægurs? þarf maður þá að fara sjálfur útí símstöð? Þú finnur ekki mörg lönd sem eru með samdægurstengingum á interneti allveg sama hversu mikið þú leitar.
Gagnaveita Reykjavíkur, var að taka dæmi um annað fyrirtæki á Íslandi sem veitir samkeppni í heimtaugum. Sko ég mun eflaust aldrei finna land sem un tengja mig allsstaðar samdægurs. Ég hins vegar fengið þjónustu hér á landi og verið tengdur samdægurs, ( fer eftir hvenær það á að fara í símstöðina og hvort að símstöðin sé jafnvel bara mönnuð yfir daginn ). Þetta er hins vegar líka til erlendis, hins vegar er meðaltengitíminn í mörgum löndum slappur vegna þess hversu fámennar sumar símstöðvar eru. Og ennfremur skal kannski minnast þessu að heimtaugamarkaðurinn í flestum ef ekki öllum löndum einkennist frekar mikið af fákeppni, sem er reyndar ástæðan fyrir því að ég tel að heimtaugar eigi alltaf að vera í eigu ríkisins ( og taldi að það ætti að aðskilja það þegar Síminn var seldur ), alveg eins og okkur dettur voða lítið í hug að selja vatnspípurnar ( og já þetta er sambærilegt ), hins vegar á þjónustan á heimtauginni að vera algjöra frjáls.
Toranga skrifaði:( eins og af reynslu Holland ), ennfremur er engin ástæða fyrir því að vegna þess að Jón veitir lélega þjónustu að þá verður þú að veita hana líka.
http://www.justlanded.com/english/Nethe ... net-accessHigh-speed access
ADSL and Cable connections are widely available, and there are many options to choose from. Prices start from €20/month for a 256 kbps connection to €70/month for a 4096 kbps connection. There seems to always be offers where you will not be charged set up fees and modem costs.
Pay special attention to download restrictions. Some providers may set a limit for downloading, such as 500mb per month. Look for ' GEEN DATALIMIET' which means there is no data limit or 'Fair use policy' which means they let you use it as much as you want. However, these services will not permit you to downloading terrabites of data or start your own films download shop.
Ég veit ekki í hvaða hollandi þú varst en ef þér finnst internet verð og takmarkanir á downloadi dýrt þá skil ég ekki afhverju þú ert að setja holland í einhvern samanburð, þar sem þeir cappa líka og rukka meira fyrir internet tengingar heldur en ísland.
Eina ástæðan fyrir því að ég tók Holland var vegna þess að ég hef reynslu þaðan, ef mig langaði að taka dæmi um virkilega ódýrari þjónustu hefði ég tekið til dæmis Bretland, ef við tökum til dæmis Sky Broadband, þar kostar Sky MAX, 10 pund á mánuði 16 Mb/s hraði ( ef að línan því þolir það ) og no fair-use policy. Ennfremur hefur þessi ISPi verið kosinn besti ISPinn í Bretlandi.
Og þessar upplýsingar um Holland eru greinilega eldgamlar. KPN ( Síminn í Hollandi basicly ) er frekar dýr Hollenskur ISPi og veitir ADSL þjónustu. Minnsti pakkinn þeirra er 3 Mb/s hraði, ótakmarkað niðurhal fyrir 25 evrur ( og nei við skulum ekki reikna gengið eins og í dag, sanngjarna væri að miða við 100 - 110 til að fá réttmæta mynd þar sem að annað hvort mun evran lækka nú eða fjarskiptakostnaður á Íslandi hækka, þar sem það þarf að velta auknum kostnaði í verðlagið ). 8 Mb/s pakki sem er mjög vinsæll á Íslandi kostar 35 evrur frá KPN. Þetta er beint af vefsíðu KPN og þeir hafa tengt 2 fyrir mig í bæði skiptin undir viku, reyndar voru þeir 10 daga í seinna skiptið að tengja sjónvarpið ( svipað og Símans ) ( En síminn var líka drullulengi af því hérna heima hjá mér, fyrst tengingin og svo 2 vikur bið eftir lykli ). Þannig að þessar upplýsingar þínar eru frekar úreltar..... En já 20 Mb/s kosta svo 50 evrur. Ég er ekki að rífast við þig um Fair use, þótt að miðað við reynslu þá er Fair use töluvert meira nice úti heldur en hér....
Þótt ég sé ekki að gera lítið úr því að það sé meiri kostnaður við rekstur fjarskiptaneta hérna ( sérstaklega vegna FARICE ) þá skulum við ekki heldur gera lítið úr því að rekstur fjarskiptakerfa er í raun og veru bara jafn stór og netin þeirra. Þannig þarf ekki að vera cost-per-user sér mikið hærri ( til að færa gögn innanlands ) heldur en t.d. í Bretlandi ( þar sem að það þarf að kaupa minna af fjarskiptabúnaði og minni bandvíddar-modulea sem eru oft hlutfallslega ódýrari ).....
Toranga skrifaði:Alltaf gaman að geta skipt um skoðun úr því að íslensk fjarskiptafyrirtæki séu ömurleg og yfir í að þau séu ágæt. Að líkja fjarskiptafyrirtækjum við banka er svo heimskulegt. Að halda því fram að fyrirtæki sjái sér engan hag í því að vera í samkeppni er bara fáviska.
Hef aldrei haldið því fram að Íslensk fjarskiptafyrirtæki sé ömurleg, ég vann fyrir 2 af þeim, mér fannst yndislegt að vinna fyrir bæði þau og var í miklum samskiptum við ja bæði 3 og 4. Yndislegt starfsfólk á báðum endum. Sko ég hefði þannig séð getað tekið næstum því hvaða fyrirtækjageira sem er og borið hann saman við. Ég er ekki að segja að hann sé öllu leyti sambærilegur, en hann er ekkert þannig sé ósvipaður. 1. Viðbjóðslega skuldsettur 2. Í eigu mjög svipaða aðila ( og Kaupþing og Glitnis ) 3. Einn í raun og veru búinn að publici segja að hann standi á brauðfótum 4. Býr við ótrúlega fákeppni....
Hmm fyrirtæki sjá sér engan hag að vera í samkeppni, bara punktur. Auðvita vill ég frekar vera fyrirtæki og getað rukkað toppverð. Hins vegar er það rétt hjá þér að Íslensk fjarskiptafyrirtæki eru að rukka minna en ef þau væri í einokun eflaust vegna þess að þau komast ekki upp með það. HIns vegar er Íslenskur fjarskiptamarkaður algjör fákeppnismarkaður og hann er að rukka langt framyfir kostnað. Og nei Íslensk fjarskiptafyrirtæki sjá sér hag í því að stunda vissa samkeppni, en þau sjá sér líka hag í því að halda verðinu upp vegna þess að það skilur meira eftir fyrir þau. Ég er ekki að segja að um hér sé að ræða ólöglegt samráð. Hér er þögult samráð, vegna þess að fjarskiptafyrirtækin vita það að það er ekki þeirra hagur að lækka verðin meira ( útlandasímtöl ( já ég er að taka þau aftur, kem að þeim eftir smá ) og símtöl úr fastaneti yfir í farsímakerfi. Þú vilt kannski útskýra fyrir mér hvers vegna símtöl úr fastaneti yfir í farsímakerfi kosti svona miklu meira heldur en símtöl úr farsímakerfi í farsímakerfi ( jafnvel úr tveimur mismunandi fjarskiptakerfum ). Ef við tökum sem dæmi, að hringja úr fastnetssíma frá Vodafone yfir í farsíma hjá Símanum kostar 22,0 kr á mínútuna. Og já upphafsgjaldið er 5,9 kr. En lúkingargjaldið á mínútuna ( samkv samtengisamningi Símans ) er 7,49 kr á mínútuna fyrir utan VSK. Og já tengigjaldið er 0 kr ( Vodafone og Síminn eru með sama lúkningargjaldið eftir að PTA neyddi þa til þess að lækka það ). Og já PTA b.t.w neyddi þá til dæmis þess að lækka lúkningargjaldið, sem fjarskiptafyrirtækin eru ekki að velta til neytenda, heldur eru þau að auka hagnað sinn sitt á hvort ( það er Vodafone tekur til sinn hlutann sem Síminn fékk áður og öfugt ).
Og ofan á það er Vodafone ekki að berjast við lággjaldafjarskiptafélagið NOVA á sínum eigin grundvelli ( með því til dæmis að lækka sína verðskrá ) heldur kaupir HIVE og gerir TAL sem lággjaldfjarskiptafélag til þess að keppa við NOVA.... Skil ekki alveg hvernig þú ert að reyna halda því fram að Íslensk fjarskiptafyrirtæki séu ekki aðeins að taka rjómann af kökunni ( ennfremur, vill ekki segja að þau séu að svindla, heldur bara búa við þannig markaðsaðstæður að þau munu reyna hámarka sinn hagnað og geta það ). Fákeppnismarkaður er kannski ekki alveg jafn slæmur og einokunarmarkaður, en hann er samt slæmur.
Toranga skrifaði:
Það að það sé dýrt að hringja frá Íslandi erlendis er að sjálfsögðu sönnun fyrir einhverju rosalegu. Þú veist ekkert um hvað þú ert að tala. Íslensk fjarskiptafyrirtæki eru ekki með línur til allra landa heldur borga þau tengigjald í gegnum lönd, því fleyri lönd/fjarskiptafyrirtæki sem þarf að tengjast í gegnum því dýrar er það, þetta er ekkert rosalega flókið og mun ekki breytast verð á þessu fyrr en að öll síma samskipti fara í gegnum ip.
Amm sammála þér hér að vissuleyti ( og já ég er ekki að segja að það sé sönnun fyrir einhverju "rosalegu", en heldur að hér sé auðvelt að sjá ). Hins vegar er ég ósammála síðustu setningunni þinni. Verð á útlandasímtölum eru alltof há, bæði fjarskiptafyrirtækin reka svo þjónustu sem kallast 1010 og 1100 ( forvalsþjónustu ) sem býður 5 krónur lægra verð. Og já ég veit að þetta eru ekki IP símtöl sem er verið að nota og ég veit ennfremur að þeir eru að leigja E1 strauma til erlendra símfyrirtækja ( þessi símfyrirtæki sem beintengjast við eru í Flokki 1 hjá flestum þessum fyrirtækjum ). En kostnaðurinn við mínútuna, en klárlega ekki 20,8 kr fyrir einn hljóðstraum til fjarskiptafyrirtækja sem þú ert beintengdur við. Og ekki gleyma því að IP to PSTN, er já á endanum PSTN terminiation. Ég er ennfremur ekki að segja að Íslensku fjarskiptafyrirtækin séu að svindla á neinum né neinum, en þau eru að rukka langt fyrir ofan raunkostnað ( og ennfremur er ekki að segja að hér sé um cash-cow að ræða). Og jú ég veit hvernig talstraumarnir eru settir upp.
Og já ennfremur hvað er að stoppa fjarskiptafyrirtækin í því að hafa IP þjónustu, til dæmis mætti nota 1010 þjónustu Símans ( sem var útlandaþjónusta Skímu áður en hún fór inní Símann og var algjört revolution í það ). Ég meina Síminn er stórt fjarskiptafyrirtæki og ætti að geta þetta ( og hver segir að þeir séu ekki að því ) og ættu að geta samið betur en ég. Ég get hins vegar keypt ( ef ég kaupi fyrir 200 evrur í einu ) mínútuna til USA á 0,0078 USD cent ( og já ég veit að það er til frítt til USA, en það er háð mínútu fjölda, þetta er heildsala á mínútum ). HMMM.... Og já Toranga ég veit um callin-card buisnessinn hér á landi, hann er samt ekki sambærilegur fjarskiptafyrirtækjunum. Og ég er ekki að segja að þetta sé eini geirinn, ég bara segja að þetta er svo áberandi.
Toranga skrifaði:Ég er sammála þessu hin fjarskiptafyrirtækin hefðu örugglega ekki farið útí "ótakmarkað download" ef hive hefði ekki komið á markaðinn.
Amm, og því miður fór eina fjarskiptafyrirtækið sem var í samkeppnisrekstri útaf markaðinum ( sem til dæmis bauð uppá śimtöl á 4.9 kr, og þótt að það hafi verið IP heim til fólks, voru útlandastraumarnir ekki IP, og þeir voru til að byrja með að terminiata traffík hjá einum erlenda aðila, skrítið hvernig þessi minnsti aðilinn á markaðinum gat greinilega gert svona miklu betri deala en hin
)
Toranga skrifaði:Ég veit ekki hvaða vestræna heim þú ert að tala um en ég bendi á internet verð í hollandi sem þú varst svo hrifinn af hérna fyrir ofan. (það er ekki hægt að bera bandaríkin saman við önnur lönd þar sem meirihluti internets er geymdur þar.)
Vá, B.S, hvar "meirihluti" Internet gagna er geymdur breytir akkurat 0% það þurfa allir að kaupa sér bandvídd, það mætti hins vegar færa rök fyrir því að þeir aðilar sem eru Tier 1 ættu auðveldara með því að selja ódýrari bandvídd til einstaklinga. Hins vegar geta smáir aðilar til dæmis keypt bandvídd af Cogent fyrir fræga verðið þeirra $4 dollarar á Mb/sið ( hraði ekki bandvídd ) og sumir aðilar eru víst byrjaðir að fara undir þá ( ekki Tier 1's en samt þú þarft að byrja einhversstaðar ).
Hins vegar er ég búinn að afsanna Holland, og get nefnt Bretland líka ( 16 Mb/s no fair-use ótakmarkað niðurhal á 10 pund ). Hjá TDC ( þar sem að Íslendingum finnst svo gaman að bera sig saman við Norðurlandaþjóðir ) kostar heimasími + 10 Mb/s internet 349 kr danskar, 299 kr danskar án heimasíma ( og nei þú getur ekki notað gengið í dag, gengið 12 er tiltölu sanngjarnt til að umreikna )
Já svakalega hafði ég rangt fyrir mér. Og já vegna þess að ég nefndi Holland einu sinni er ég svo hrifinn af því. Þar hafði ég bara real-world example sem var áþreifanlegt fyrir mér ( þú virðist hafa voða fá ).
Toranga skrifaði:Rekstur á kerfum og viðhald kostar
Var ég að halda öðru fram ? Ég bara að segja að hér sem og annarsstaðar er einstaklings ISPa þjónusta notuð til þess að greiða niður "rekstur og viðhald" á kerfum sem þeir þyrftu hvort sem er að keyra. Það er að ef við segjum til dæmis Vodafone á fjarskiptanet sem er bara notað fyrir fyrirtæki og rukkar jafn og við Símann ( eða kannski 2% minna ) og það er bara 10% álag á því, þá er voðalega lítill aukakostnaður fyrir þá að reka einstaklings ISPa ofan á því. Ég er ekki að gera lítið úr kostnaður við rekstur og viðhald kerfa, ég er að segja að það er voða gjarnt að ýkja kostnað við rekstur einstaklingsþjónustu....
Toranga skrifaði:
Ekkert fjarskiptafyrirtæki á íslandi er að kaupa meiri bandvídd en þeir geta notað þetta er akkúrat öfugt þeir eru með fleyri notendur heldur en bandvídd til útlanda leyfir.
Júmm ÖLL. Skal lofa þér því. En ekki eins og þú ert að hugsa, Íslenskri ISPar, kaupa ofstórar gáttir erlendis vegna þess að það er svo lítill aukakostnaður, og það gerir þeirra kúnna ánægðri og tryggir betri tengimöguleika við aðra ISPa að vera tengdur við marga aðila. Hins vegar myndast flöskuháls á FARICE strengnum. Þess vegna er þitt ekkert rangara en það að svarið mitt er líka rétt. Of mikið úti, of lítið heim ( vegna ógeðsleg kostnað við FARICE ).
Toranga skrifaði:Ertu actually að reyna að gefa í skyn að hagnaður af internetnotkun einstaklinga sé notaður til að greiða upp línulagnir fyrirtækja? Og ertu líka að reyna að gefa í skyn að það sé sé aukakostnaður í dreifikerfi einstaklinga því fyrirtæki sem eru EKKI að tengjast inná þau séu að valda því að verðið sé svona dýrt? Ég veit ekki um mörg fyrirtæki með fleyri en 15 manns í vinnu sem eru actually að nota adsl til að tengja sig útá netið.
Línulagnir fyrirtækja, hmm koparlagnir eru bara lagðar af Mílu og hitt af Mílu og GR, sem hvorug eru mikið í einstaklingsþjónustunni ( nema heimtauginni ).
Nei ég held hreinlega að þú hafir viljandi lesið allt annað en ég skrifaði. Og ég var ekki að halda því fram að fyrirtæki ættu að nota ADSL til að tengjast út á netið. ( Bara samt fyrst að þú nefndir þetta, og ekki að ég sé að mæla með því að þá gætirðu samt kíkt á Netsamband 3 hjá Símanum, sem samt er ekki að öllu sambærilegt við "venjulega" ADSL þjónustu )
[list=]
1. Fyrirtækjamarkaðurinn er over-prized ( fyrirtæki borga alltof mikið og fá alltof lágan hraða erlendis miðað við greiðslur fyrir bandvídd ).
2. Fjarskiptafyrirtækin eiga fyrirfram alltof mikla bandvídd á markaðinum ( eins og ég lýsti hér að ofan ).
3. Fjarskiptafyrirtækin komast ekki upp með mikið minna ef þau ætla að taka þátt í fjarskiptamarkaðinum ( vegna þess hvernig framleiðendur netbúnaðar framleiða vörurnar sinna ).
4. Þess vegna er aukalegur kostnaður við það að reka einstaklingsISPa með fyrirtækjamarkaði ekki hár.[/list]
Það er gott að lesa það sem aðrir segja áður en þú dæmir orð þeirra.
Toranga skrifaði:Ég held að þú ættir að fara rólega í að frussa útúr þér einhverju bulli sem þú veist greinlega ekkert um.
[/quote]
Ég held að þú ættir að fara rólegra í það að koma með fullyrðingar sem þú veist ekki hvort að standa undir orði, sérstaklega þegar þú gerir þær persónulegar eins og hér.
Mér finnst að þú mættir fara rólegra í það að lesa það sem aðrir segja og ekki vera svona í mikilli varnarstöðu þótt þú sért greinilega tengdur fjarskiptaiðnaðinum. Mér finnst bara leiðinlegt hvernig andinn hérna á Íslandi er alltaf að vorkenna fákeppnisfyrirtækjum og hvernig andinn verður oft "ekki hægt" eins og það var "ekki hægt" að bjóða uppá ótakmarkað niðurhal. Og hér er ég ekki að tala um bara fjarskiptafyrirtæki á Íslandi heldur almenn fákeppnsfyrirtæki á Íslandi.
Öll þessi fyrirtæki eru í rekstri ekki bara til þess að skila hagnaði, heldur til þess að hámarka hagnað sinn, og í fákeppnismarkaði ( tala nú ekki um þar sem að viðskiptavinir þeirra vorkenna þeim ).
Ennfremur ekki misskilja mig, ég hef skrifað hérna stærri greinar um það að sé erfitt að stofna hérna fjarskiptafyrirtæki ( sérstaklega vegna FARICE ), það eru miklar aðgangshindranir ( og ekki bætir gengið úr því ). Og hér hafa verið gerðar rangar ákvarðanir ( eins og til dæmis lagning DANICE sem lét HIBERNIA Atlantic ja allavega fresta komu sinni til landsins og þeir selja 10 GigE sambönd allt niðrí 999 evrur ) og eflaust góðar líka. En fjarskiptamarkaðurinn á Íslandi er samt þrátt fyrir allt flatur og leiðinlegur. Og það er ekkert að því að gagnrýna hann, ef það væri ekki til neins annars en að einhver vitleysingur kannski les eithvað og hugsar jú fjandinn ég held að ég geti þetta og stofni hér fjarskiptafyrirtæki. Þess væri óskandi.