Jæja, 15% styrking á krónunni á seinustu tveim dögum.
Ég var í þann mund að fara að kaupa mér turn en ætli tölvuvörur eigi ekki eftir að lækka örlítið ef að staðan helst svona? (þ.e. hún 15% sterkari en hún var fyrir 2 dögum).
Vísu þá er það alltaf svoleiðis að fyrirtæki eru fljót að hækka og lengi að lækka...en samt.
Ykkar skoðanir ?:)
Styrking krónunnar
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1902
- Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 10:15
- Staðsetning: Reykjanesbær
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: Styrking krónunnar
Ég ætlaði að kaupa mér íhluti sjálfur en ég ætla pottþétt að bíða í nokkra daga eftir að verðið lækkar. Sumar búðir hafa nefnilega verið mjög fljótar að hækka öll verð þegar smá gengisbreytingar verða og ég geri þá kröfu um að þeir lækki jafn hratt og þeir hækkuðu.
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 956
- Skráði sig: Mið 29. Sep 2004 17:36
- Staðsetning: Babýlon norðursins
Þeir eru nú öruglega bara að kaupa af íslenskum tölvuverslunum.. hitt borgar sig sjaldnast
En verslanir hér á landi þurfa að versla frá útlöndum og þá hefur gengið allt að segja.. og ef að gengið styrkist meira.. þá þýðir það að þeir hafa forsendur til að lækka verðin aftur eftir hækkanir síðustu vikna sem urðu vegna veikingu krónunnar
En verslanir hér á landi þurfa að versla frá útlöndum og þá hefur gengið allt að segja.. og ef að gengið styrkist meira.. þá þýðir það að þeir hafa forsendur til að lækka verðin aftur eftir hækkanir síðustu vikna sem urðu vegna veikingu krónunnar
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1902
- Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 10:15
- Staðsetning: Reykjanesbær
- Hafðu samband:
Það borgar sig ekki að kaupa að utan eins og staðan er í dag, Valitor.is hefur heldur ekki lækkað gengið hjá sér miðað við alla lækkunina í gær og dag þannig að ég hvet menn til þess að bíða með að nota kortin úti þar til þeir hafa leiðrétt þetta.
-
- has spoken...
- Póstar: 174
- Skráði sig: Sun 15. Jan 2006 23:53
- Staðsetning: Rvk
emmi skrifaði:Valitor.is hefur heldur ekki lækkað gengið hjá sér miðað við alla lækkunina í gær og dag
Ekki Kreditkort heldur, djöfull eru þeir alltaf grófir.