1. aprílgabb ??

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

1. aprílgabb ??

Pósturaf GuðjónR » Sun 02. Nóv 2008 22:09

Ritskoða vefinn? Þetta hlýtur að vera grín, reyndar er DV.is ekki traustasti miðillinn :)
Ef þetta væri framkvæmanlegt þá myndu kínverjar eflaust fagna þessu.
Við hinsvegar...ekki séns!


http://www.dv.is/frettir/2008/11/2/micr ... da-vefinn/



Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2843
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 214
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Re: 1. aprílgabb ??

Pósturaf CendenZ » Sun 02. Nóv 2008 22:17

not possible nema á eigin neti.

og btw, TOR mun eflast, styrkjast og þróast enn betur með tilkomu svona framkvæmda.

og btw2: þá verður erfiðara að finna barnaníðinga og myndir sem þeir dreifa.




Bessi
Græningi
Póstar: 26
Skráði sig: Fim 01. Jan 2004 22:10
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: 1. aprílgabb ??

Pósturaf Bessi » Sun 02. Nóv 2008 22:29

Þetta er algjört rugl. Einkaleyfið sem þessi frétt á að vera um er þetta hérna (http://patft.uspto.gov/netacgi/nph-Pars ... /7,437,290) Þannig að þetta snýst um einkaleyfi á hugbúnaði sem tekur inn hljóðstraum og skilar honum frá sér með "bip" í staðinn fyrir óæskileg orð.

Samt er skemmtilegt að sjá hvernig þetta hefur ferðast um netið, allar fréttaveiturnar að bæta smá við og þetta sem dv segir verður lokaafurðin.



Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Re: 1. aprílgabb ??

Pósturaf ManiO » Sun 02. Nóv 2008 23:21

365 er náttúrulega sorp fréttamiðill.


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

Skjámynd

DoofuZ
1+1=10
Póstar: 1127
Skráði sig: Lau 30. Okt 2004 16:02
Reputation: 8
Staðsetning: Rivertown
Staða: Ótengdur

Re: 1. aprílgabb ??

Pósturaf DoofuZ » Mán 03. Nóv 2008 01:57

Já uss! DV er fjandans sorp! Líka mjög illa skrifuð frétt, vantar orð hér og þar og svo eru stafsetningarvillur :roll: En varðandi þessa "frétt" þá gúglaði ég aðeins og fann upprunalegu fréttina á Times Online og já, DV er greinilega að búa til sína eigin frétt úr henni [-X Ég held að þeir séu samt líka að blása þetta aðeins of mikið upp í upprunalegu fréttinni, en ég held að tilgangurinn með þessu sé aðallega að vernda börn gegn blóti og þess háttar á netinu. Þetta væri þá svona svipað og Net Nanny nema í stað þess að reyna að halda óæskilegum vefsíðum frá börnum að þá eru þær bara ritskoðaðar fyrir þau. Mér finnst það alveg ágætis hugmynd því netið er endalaust að stækka og öðru hverju koma nýjar síður eins og Youtube sem koma með nýjar leiðir fyrir fólk til þess að tjá sig í stað þess að skrifa bara og ef þeir sleppa að spá meira í þessu þá endar kannski með því að börn geti ekki prófað netið fyrr en eftir 18 ára aldur vegna þess hve ótraust það er (þá er ég að tala um þegar netið verður orðið að einum risa margmiðlunarheimi þar sem skrifað mál er í minnihluta, meira um myndefni og jafnvel sýndarveruleika).

Áður en ég fann samt réttu fréttina þá rakst ég á aðra frétt á Times Online sem tengist líka Microsoft og svona einkaleyfisumsókn en þar eru þeir að tala um að Microsoft sé að þróa tækni þar sem yfirmenn geta fylgst með heilsu starfsmanna og séð t.d. hvort þeir eru stressaðir eða ánægðir, með hraðan eða hægan hjartslátt og jafnvel hvort þeir séu að gretta sig eins og þegar þeir eru reiðir eða að einbeita sér :shock: Þeir gætu þá boðið stressuðum starfsmönnum hjálp um leið og þeir byrja að stressast en svo gætu þeir reyndar líka valið í gegnum kerfið hverja ætti að reka eftir því hverjir væru mest unstable :lol: Meira ruglið...


Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]