Nú ertu Frakkar að fara að gæta lofthelgis okkar fyrir óæskilegri loftumferð næstu vikurnar.
Hvað finnst fólki um þetta?
Er það þess virði að borga 100.000.000 kr. fyrir 6 vikur?
100 milljónir fyrir 6 vikur.
-
Höfundur - Geek
- Póstar: 829
- Skráði sig: Fim 27. Maí 2004 17:11
- Staða: Ótengdur
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
Re: 100 milljónir fyrir 6 vikur.
Borga 100 milljón fyrir einhvað sem ég sé engan tilgang til að gera, og menga andrúmsloftið?
Naa ekki þess virði
Naa ekki þess virði
Modus ponens
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1317
- Skráði sig: Fim 29. Nóv 2007 23:46
- Staðsetning: Lýtó
- Hafðu samband:
Veit ekki, þeir gætu kannski tekið á hraðakstri. "þarna er einn, eigum við að droppa einni...(geðveiktubersprengjuhljóð)... hann á ekki eftir að verða einhverjum að bana í framtíðinni.... mission accomplished."
Held að þetta sé ekki gáfulegt núna í "KREPPUNNI".
Nei held ekki frekar að borga lögreglunni einhverjar 100.000.000.
Klám og stríð er undirstaða allrar tækni!
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
Dazy crazy skrifaði:Veit ekki, þeir gætu kannski tekið á hraðakstri. "þarna er einn, eigum við að droppa sprengju..... hann á ekki eftir að verða einhverjum að bana í framtíðinni.... mission accomplished."
Þar inní kemur hvort hann hefði bjargað einhverjum í framtíðinni.
Og nei, ekki borga lögreglunni 100 milljónir heldur nota þær í einhvað sem lætur Ísland líta vel út, t.d. rækta svona milljón tré einhversstaðar úti á akranesi eða einhvað.
Modus ponens
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1317
- Skráði sig: Fim 29. Nóv 2007 23:46
- Staðsetning: Lýtó
- Hafðu samband:
Já, ég var nú bara að reyna að vera "stjórnmálamannslegur" að tala um lögregluna.
Persónulega finnst mér að menn ættu að hætta við þetta og gera eitthvað megagáfulegt eins og 20 millur í trjárækt (bændum eru borgaðar 10 krónur fyrir tréð og girðingarnar borgaðar á 10 ára tímabili) og 60 millur í þróun rafmagnsbíla og 19 í þróun fjarskipta úti á landi þar sem fólk hefur einungis aðgang að isdn+ sem er 20000 króna mánaðareikningur.
Og eina handa mér.
Persónulega finnst mér að menn ættu að hætta við þetta og gera eitthvað megagáfulegt eins og 20 millur í trjárækt (bændum eru borgaðar 10 krónur fyrir tréð og girðingarnar borgaðar á 10 ára tímabili) og 60 millur í þróun rafmagnsbíla og 19 í þróun fjarskipta úti á landi þar sem fólk hefur einungis aðgang að isdn+ sem er 20000 króna mánaðareikningur.
Og eina handa mér.
Klám og stríð er undirstaða allrar tækni!