Tölvubúðir-Afborganir
Tölvubúðir-Afborganir
Er einhver tölvubúð með svona afborgunarkerfi s.s. að ég vel sjálfur búnaðinn í tölvuna og svo borga ég kannski 20.þús á mánuði í 10 mánuði eða eitthvað þvíumlíkt. Vil helst geta valið sjáfur búnaðinn í tölvuna.
So there I was on that toilet seat, drunk, stoned, feeling like I was going to vomit, with a huge poo poo up my rear end and jerking off.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16524
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: Tölvubúðir-Afborganir
e-r skrifaði:Er einhver tölvubúð með svona afborgunarkerfi s.s. að ég vel sjálfur búnaðinn í tölvuna og svo borga ég kannski 20.þús á mánuði í 10 mánuði eða eitthvað þvíumlíkt. Vil helst geta valið sjáfur búnaðinn í tölvuna.
Ætli flestir séu ekki með Visa-rað, og svo eru einhverjir með tölvukaupalán.
Færð örugglega ekki lán út á andlitið á þér.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 378
- Skráði sig: Sun 23. Sep 2007 11:57
- Staðsetning: við tölvu
ég held að nánast allar tölvuverslanir geri þér kleyft að velja í tölvuna þína.
En ég segji eins og Guðjón Vísa rað eða tölvukaupalán.
En ég segji eins og Guðjón Vísa rað eða tölvukaupalán.
Intel Pentium 4, Dell Dimension 5000 móðurborð, 1gb 533mhz minni, Ati RadeonX300, 160GB+250GB+500GB HDD, 19" Dell LCD, Lohietch X-530.
Tölvutækni Æðisleg þjónusta, frábært verð og frábært starfsfólk. http://www.Tolvutaekni.is
Tölvutækni Æðisleg þjónusta, frábært verð og frábært starfsfólk. http://www.Tolvutaekni.is
Ég er tæplega með lánatraust þar sem ég er 14 ára þannig að mar yrði að láta pa eða ma taka þetta. Veit einhver hvernig þessi tölvukaupalán ganga fyrir sig(eða hvað sem þetta heitir) og hvort það séu aðrir kostir í stöðunni?
So there I was on that toilet seat, drunk, stoned, feeling like I was going to vomit, with a huge poo poo up my rear end and jerking off.
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
e-r skrifaði:Ég er tæplega með lánatraust þar sem ég er 14 ára þannig að mar yrði að láta pa eða ma taka þetta. Veit einhver hvernig þessi tölvukaupalán ganga fyrir sig(eða hvað sem þetta heitir) og hvort það séu aðrir kostir í stöðunni?
Besti kosturinn er að fá sér sumarvinnu leggja til hliðar og kaupa sér svo í haust!
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
Mátt ekki stofna til skulda eins og er... svo gleymdu þessu...
Vinna í sumar
Staðgreiða.
Vinna í sumar
Staðgreiða.
Modus ponens
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
Gúrú skrifaði:Mátt ekki stofna til skulda eins og er... svo gleymdu þessu...
Vinna í sumar
Staðgreiða.
Bergmál?
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
GuðjónR skrifaði:Gúrú skrifaði:Mátt ekki stofna til skulda eins og er... svo gleymdu þessu...
Vinna í sumar
Staðgreiða.
Bergmál?
Satt mál.
Modus ponens
Hehe.... held að þetta endi bara í því að gamli borgi og ég borgi honum svo í einhverjum skömmtum. Ekkert gaman að deila tölvu með bróður sínum. Annars takk fyrir svörin.