High Def
Til hvers?
Þu getur keypt allt, i fullum HD gæðum, utur næstu buð (t.d. Skifunni) a sanngjörnu verði og LÖGLEGA! Alla sjonvarpsþætti um leið og þeir eru syndir erlendis og svo allar nyjustu biomyndirnar nanast um leið og þeir eru syndir i biohusum. I raun þarftu ekki einu sinni að fara ut i buð, þu bara situr i sofanum og ytir a einn takka a fjarstyringunni.
Nei biddu aðeins, eg var að hugsa um annan heim þar sem höfundarrettarsamtök eru ekki til og dreifingaraðilar hugsa fyrst og fremst um að dreifa efninu til viðskiptavina a sem besta hatt
Þu getur keypt allt, i fullum HD gæðum, utur næstu buð (t.d. Skifunni) a sanngjörnu verði og LÖGLEGA! Alla sjonvarpsþætti um leið og þeir eru syndir erlendis og svo allar nyjustu biomyndirnar nanast um leið og þeir eru syndir i biohusum. I raun þarftu ekki einu sinni að fara ut i buð, þu bara situr i sofanum og ytir a einn takka a fjarstyringunni.
Nei biddu aðeins, eg var að hugsa um annan heim þar sem höfundarrettarsamtök eru ekki til og dreifingaraðilar hugsa fyrst og fremst um að dreifa efninu til viðskiptavina a sem besta hatt
*-*
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1317
- Skráði sig: Fim 29. Nóv 2007 23:46
- Staðsetning: Lýtó
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
appel skrifaði:Til hvers?
Hvernig eiga þeir að fá peninga til að vera óþolandi ef þeir eru ekki óþolandi
Modus ponens
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1317
- Skráði sig: Fim 29. Nóv 2007 23:46
- Staðsetning: Lýtó
- Hafðu samband:
-
- Besserwisser
- Póstar: 3077
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
- Hafðu samband:
Mömmu tölva lenti í þessu einu sinn, ég reyndi mikið en eftir að vera orðinn gráhærður fór ég bara í gamla góða "format c:"appel skrifaði:Af þv´´i´að þegar ´´eg geri svona ´´islensku kommustafi þ´´a f´´a ´´eg þ´´a alltaf tvöfalt og þeir lenda ekki yfir s´´erhlj´´oðanum.
Væri auðvitað gaman að f´´a fix ´´a´þetta
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1824
- Skráði sig: Lau 04. Jan 2003 22:10
- Hafðu samband:
ég lenti einusinni í þessu, hjá mér var þetta bara einhver vírus ef ég man rétt... Virkaði held ég að starta í safe mode og vírusskannaappel skrifaði:Af þv´´i´að þegar ´´eg geri svona ´´islensku kommustafi þ´´a f´´a ´´eg þ´´a alltaf tvöfalt og þeir lenda ekki yfir s´´erhlj´´oðanum.
Væri auðvitað gaman að f´´a fix ´´a´þetta
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 618
- Skráði sig: Mán 13. Ágú 2007 21:44
- Staðsetning: Reykjavík
appel skrifaði:Til hvers?
Veist ekki hvað ég hló þegar ég las þetta
En já hvað með blue-ray gæði frekar?
Vélar
Leikja:Corsair Carbide 400C Clear - AMD 7800X3D - ASROCK b650 lightning - Samsung 990 1tb, Sabrent m.2 1TB, s 32GB(2x16 GB) 6000 MHz - ASRock Radeon RX 6900XT Phantom Gaming D 16GB -1x Odyssey G7 32, 240hz, 1ms, QHD 1440p
Vinnuvélin:Corsair Carbide 275R White - AMX 3900x -Samsung 1TB Pro-32GB (2x16 GB) 3400 MHz Corsair -2060 MSI Ventus 6 GB
Leikja:Corsair Carbide 400C Clear - AMD 7800X3D - ASROCK b650 lightning - Samsung 990 1tb, Sabrent m.2 1TB, s 32GB(2x16 GB) 6000 MHz - ASRock Radeon RX 6900XT Phantom Gaming D 16GB -1x Odyssey G7 32, 240hz, 1ms, QHD 1440p
Vinnuvélin:Corsair Carbide 275R White - AMX 3900x -Samsung 1TB Pro-32GB (2x16 GB) 3400 MHz Corsair -2060 MSI Ventus 6 GB
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 956
- Skráði sig: Mið 29. Sep 2004 17:36
- Staðsetning: Babýlon norðursins
Dr3dinn skrifaði:appel skrifaði:Til hvers?
Veist ekki hvað ég hló þegar ég las þetta
En já hvað með blue-ray gæði frekar?
Veit nú ekki betur en að HD efni sé vistað á BluRay diskum
HD er bara skammstöfun á High Defenition.. sem er háskerpa.. kemur HD-DVD voða lítið við