Einn með UPS-inu sínu... og restinni af heiminum :D
-
Höfundur - Besserwisser
- Póstar: 3929
- Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
- Staðsetning: Kópavogur
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Einn með UPS-inu sínu... og restinni af heiminum :D
Jæja, það er rafmagnslaust hjá mér. Aðeins einn maður sem er á netinu í öllu hverfinu, ég.
Vá hvað ég er ánægður með að hafa keypt þennan UPS frá Kísildal fyrir 16.000 kr. Nördahjartað í mér hefur aldrei slegið hraðar
Vá hvað ég er ánægður með að hafa keypt þennan UPS frá Kísildal fyrir 16.000 kr. Nördahjartað í mér hefur aldrei slegið hraðar
-
- Nörd
- Póstar: 102
- Skráði sig: Fös 02. Nóv 2007 22:00
- Staðsetning: Hef ekki hugmynd !
Re: Einn með UPS-inu sínu... og restinni af heiminum :D
gumol skrifaði:Jæja, það er rafmagnslaust hjá mér. Aðeins einn maður sem er á netinu í öllu hverfinu, ég.
HAHAHHAHA......... já en hvernig getur verið rafmagslaust hjá þér ?
Antec: Antec 900 ultimate gaming case // Asus : Striker extreme // Evga: 8800GTS 320mb superclock // ------- //
Intel: Intel core 2 duo E6600 // Hiper: Type M630W
-
- Nörd
- Póstar: 102
- Skráði sig: Fös 02. Nóv 2007 22:00
- Staðsetning: Hef ekki hugmynd !
gumol skrifaði:Nei, hef aldrei lennt í því að rafmagnið fari af hérna áður. Hefur reyndar gerst einusinni eða tvisvar þegar ég hef ekki verið heima og þá bara í nokkrar mínútur. Mjög óvenjulegt.
En núna er lappinn að verða batteríslaus. UPS-inn virðist hinsvegar vera í fullu fjöri ennþá.
hehe ok... !
Antec: Antec 900 ultimate gaming case // Asus : Striker extreme // Evga: 8800GTS 320mb superclock // ------- //
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 247
- Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 23:59
- Staðsetning: Reykjavík
Zedro skrifaði:Waß ist UPS?
Eiginlegur varaaflgjafi sem að yfirtíma hefur hlaðið sig af rafmagni ef að það skyldi fara af einhverntímann. Þá er það hans hlutverk að halda vélbúnaðinum í gangi.
Þetta er venjulega notað fyrir servera, en greinilega eru einhverjir hér sem hafa ekkert að gera við peningana sína og nota þetta apparat til venjulegs brúks
Gigabyte Z68x-UD4 | Intel i7-2600K | 32GB Mushkin Blackline 1333MHz CL8 | Gigabyte GTX660Ti OC 2GB WF2X | 240GB Mushkin Chronos Stripe | Antec P280 | Dell U2410M
-
- Besserwisser
- Póstar: 3077
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
- Hafðu samband:
Til að vera nákvæmur: Uninterruptible Power Supply
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1326
- Skráði sig: Fim 13. Okt 2005 15:25
- Staðsetning: Skúrinn
- Hafðu samband:
Lingurinn skrifaði:Zedro skrifaði:Waß ist UPS?
Eiginlegur varaaflgjafi sem að yfirtíma hefur hlaðið sig af rafmagni ef að það skyldi fara af einhverntímann. Þá er það hans hlutverk að halda vélbúnaðinum í gangi.
Þetta er venjulega notað fyrir servera, en greinilega eru einhverjir hér sem hafa ekkert að gera við peningana sína og nota þetta apparat til venjulegs brúks
er búinn að vera með svona í ár og þetta getur verið mjög sniðugt ef rafmagnið fer af sem hefur gerst einusinni hérna hjá mér, bjó þá uppí fellum og það fór rafmagnið af öllu fella/hóla hverfinu en enþá logaði ljós inní herberginu mínu frá tölvuni og skjánum
Mazi -
-
- Ofur-Nörd
Tölvutek
---------------
Myndi nú samt sem áður mæla með þessum ef þú ert bara að leita að svona fyrir eina tölvu http://computer.is/vorur/6194
---------------
Myndi nú samt sem áður mæla með þessum ef þú ert bara að leita að svona fyrir eina tölvu http://computer.is/vorur/6194
Gigabyte Z68x-UD4 | Intel i7-2600K | 32GB Mushkin Blackline 1333MHz CL8 | Gigabyte GTX660Ti OC 2GB WF2X | 240GB Mushkin Chronos Stripe | Antec P280 | Dell U2410M
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1058
- Skráði sig: Mið 29. Des 2004 17:01
- Staðsetning: www.tech.is
-
- Ofur-Nörd
Zedro skrifaði:DoRi- skrifaði:Zedro skrifaði:Waß ist UPS?
notkun "ß" er í þessu tilviki röng
rétt væri að skrifa "was"
Who gives a feck, it looks pretty
Talandi um að koma úr skápnum...
-
- Ofur-Nörd
HaftorS skrifaði:Lingurinn skrifaði:Zedro skrifaði:DoRi- skrifaði:Zedro skrifaði:Waß ist UPS?
notkun "ß" er í þessu tilviki röng
rétt væri að skrifa "was"
Who gives a feck, it looks pretty
Talandi um að koma úr skápnum...
Vorum við eitthvða að tala um það?
Tjah, ég er alltaf fljótur upp á lagið þegar ég sé svona auðveld fórnarlömb