tölvuvuverslanir Í USA
-
Höfundur - Gúrú
- Póstar: 564
- Skráði sig: Mið 29. Ágú 2007 17:07
- Staðsetning: Mosfellsbær 270
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
tölvuvuverslanir Í USA
ef þið vitið um einhverjar verslanir í new york eða florida þá viljiði láta mig vita af slóðunum á þær síður en svona helst florida samt
Og takk fyrir mig
Intel DZ68BC - Intel I7 2700K - Asus HD 7950 - G.Skill Ripjaws 16 gb 1600mhz - Intel 510 series 120 GB - 4TB Hdd - Corsair HX1050 - BenQ 22* - 42" FullHD - XSPC Rasa RS360 - HAF X Blue Edition
Intel DZ68BC - Intel I7 2700K - Asus HD 7950 - G.Skill Ripjaws 16 gb 1600mhz - Intel 510 series 120 GB - 4TB Hdd - Corsair HX1050 - BenQ 22* - 42" FullHD - XSPC Rasa RS360 - HAF X Blue Edition
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 378
- Skráði sig: Sun 23. Sep 2007 11:57
- Staðsetning: við tölvu
http://www.jr.com/
Þessir eru á manhattan.. mjög góð verð og þá sérstaklega á dvd-r diskum.. keypti 2 100 diska spindla siðast þar og tók með heim.. 2500kr stykkið ef ég man rétt..
Þessir eru á manhattan.. mjög góð verð og þá sérstaklega á dvd-r diskum.. keypti 2 100 diska spindla siðast þar og tók með heim.. 2500kr stykkið ef ég man rétt..
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 258
- Skráði sig: Fim 06. Maí 2004 23:39
- Staðsetning: Boston, MA
http://www.microcenter.com
Þeir eru reyndar ekki alveg á Manhattan en mjög fín búð, allavega sú sem er í Cambridge.
Þeir eru reyndar ekki alveg á Manhattan en mjög fín búð, allavega sú sem er í Cambridge.
"Only wimps use tape backup: _real_ men just upload their important stuff on ftp, and let the rest of the world mirror it"
- Linus Thorvalds
- Linus Thorvalds
-
- Ofur-Nörd
Prags9 skrifaði:Best Buy og Wallmart. Alltaf hægt að kaupa af netinu og senda
semsagt amazon/ebay beint á hótelið eða whatever.
Ekki verzla við Walmart...bara prinsipp.
BestBuy er fínt ef þig vantar eitthvað algengt "off the shelf dót" eins og HP skrifara eða router þar sem þú labbar sjálfur inn að hillunni, sækir dótið, og borgar.
Síðast breytt af djjason á Fös 11. Jan 2008 17:07, breytt samtals 1 sinni.
"Only wimps use tape backup: _real_ men just upload their important stuff on ftp, and let the rest of the world mirror it"
- Linus Thorvalds
- Linus Thorvalds
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1058
- Skráði sig: Mið 29. Des 2004 17:01
- Staðsetning: www.tech.is
-
- Ofur-Nörd
Ic4ruz skrifaði:djjason: sendir microcenter til islands?
Ég hef aldrei prófað það, mig minnir hinsvegar að félagi minn hafi gert það.
Skv. heimasíðunni þá virðist International shipping vera möguleiki http://www.microcenter.com/customer_support/shipping.html#top.
- Linus Thorvalds
- Linus Thorvalds
-
- Ofur-Nörd
Ic4ruz skrifaði:djjiason: er refurbished eithvað mikið verra quality enn bara new?
semsagt er refurbished fartölvur lelegar?
Ég get ekkert sagt til um það. Refurbished er ekki new. Getur verið gölluð vara sem var skilað og fyrirtækið lagaði hana og selur aftur. Getur verið búnaður sem hefur verið í leigu, er svo skilað og lappað upp á hann osfrv.
Kosturinn er að þú getur kanski fengið dót mjög ódýrt en það er náttúrulega ekkert warranty á einu né neinu, allavega að hálfu búðarinnar.
Ég hef bara einu sinni keypt refurbished hlut og það var þegar mig vantaði bara "einhvern" HDD til að redda mér. Hann hefur ekki bilað ennþá en ég get ekki lofað því um allt.
- Linus Thorvalds
- Linus Thorvalds