Eitthvað mikið bogið við þetta

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16573
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Eitthvað mikið bogið við þetta

Pósturaf GuðjónR » Sun 09. Des 2007 22:05

Rosaleg skítalykt er af þessu.
Eða ætti ég að segja brunalykt, hvað var hann að gera með alla þessa bíla in middle of nowhere??
Gott að fá alla þessa "auðseljanlegu" bíla greidda út í hönd af tryggingunum...

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:

Pósturaf urban » Sun 09. Des 2007 22:35

ég á nú rosalega erfitt með að trúa því að maðurinn sé svo vitlaus að ætla að reyna þetta sjálfur.

Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Sun 09. Des 2007 23:02

urban- skrifaði:ég á nú rosalega erfitt með að trúa því að maðurinn sé svo vitlaus að ætla að reyna þetta sjálfur.

Nei en einhver nefndi þennan kappa til sögunnar.
Hvað ætli hann myndi taka í þóknun?

Annars á maður ekki að vera með neinar dylgjur...
Auðvitað er allt eins líklegt að það sé brjálaður brennuvargur þarna á ferð.

Dust
Ofur-Nörd
Póstar: 264
Skráði sig: Fim 30. Des 2004 15:54
Staðsetning: Iceland
Hafðu samband:

Pósturaf Dust » Þri 11. Des 2007 20:17

Já þetta er ekkert nema dylgjur (að ég held). Ég myndi skilja þetta efa maðurinn hefði nú fyrir það fyrsta reynt að selja einhvað af þessum bílum. En þetta er nú víst nokkuð vel efnaður maður og einn af þeim sem getur leyft sér að eiga svona safn.

Hann var fyrst og fremst með bílana þarna af þeirri einu ástæðu held ég, útaf því að það er oftast ekki ætlast til að fólk sé með mikið meira en 2-4 bíla í sinni vörslu og því hverfin hönnuð nokkurnveginn fyrir það.

Ég heyrði að flestir af þessum bílum væru bílar sem voru/eru framleiddir í einhverjum takmörkuðum fjölda og væru því með einhvað gomsædara en þorrinn af sömu tegund, færu því mjög auðveldlega í sölu. Svo bara að skoða þarna yfir, þá eru þetta flest bílar sem eru afskaplega mikið í tísku núna og færu eflaust fljótt þessvegna bara líka.

Ég annars veit ég lítið annað meira en þið...átti bara spjall við einhvern kunningja þessa mans. Gæti vel verið að það hafi verið enda útkoma um einhverjar millur sem hefur verið næg ástæða fyrir menn til að fremja ýmsan verknaðinn.

Rykið

AMD64 - 3000+1.8ghz@2.4ghz. ASUS A8N-SLI Deluxe. 6800GT. OCZ Platinum EL PC-3200 1024 Dual. OCZ 450w ModStream Psu

Stebet
spjallið.is
Póstar: 424
Skráði sig: Fös 25. Jún 2004 22:15

Pósturaf Stebet » Mið 12. Des 2007 09:58

Þetta er meira en lítið grunsamlegt samt. Maðurinn virkar frekar shady líka með setningar eins og "Ég HELD að þeir hafi verið í kaskó?", "Þeir voru þarna afþví félagi minn ætlaði að þrífa þá".

Ef maður býr í Reykjavík og hefur efni á þessum bílum, ef hverju í helvítinu ætti maður að standa í þvílíku veseni við að ferja 10 flotta bíla út í rassgat til að "félagi manns" gæti þrifið þá? Myndi maður einfaldlega ekki díla við bílasöluna um að þrífa þá eða gera díl við einhvern af þessum skrilljón bílþrifastöðvum sem eru hérna í bænum?

Mér finnst þetta frekar vafasamt allt saman.

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Mið 12. Des 2007 11:26

Stebet skrifaði:Þetta er meira en lítið grunsamlegt samt. Maðurinn virkar frekar shady líka með setningar eins og "Ég HELD að þeir hafi verið í kaskó?", "Þeir voru þarna afþví félagi minn ætlaði að þrífa þá".

Ef maður býr í Reykjavík og hefur efni á þessum bílum, ef hverju í helvítinu ætti maður að standa í þvílíku veseni við að ferja 10 flotta bíla út í rassgat til að "félagi manns" gæti þrifið þá? Myndi maður einfaldlega ekki díla við bílasöluna um að þrífa þá eða gera díl við einhvern af þessum skrilljón bílþrifastöðvum sem eru hérna í bænum?

Nákvæmlega...fara með alla þessa kagga út í sveit...og svo bara brunnu þeir...úúúbbbss...
Hérna er ný frétt sem kannski varpar einhverju ljósi á málið...nei bara svona pæling.

Birkir
Kerfisstjóri
Póstar: 1284
Skráði sig: Fim 13. Nóv 2003 15:57
Staðsetning: Utan þjónustusvæðis
Hafðu samband:

Pósturaf Birkir » Mið 12. Des 2007 15:28

GuðjónR skrifaði:
Stebet skrifaði:Þetta er meira en lítið grunsamlegt samt. Maðurinn virkar frekar shady líka með setningar eins og "Ég HELD að þeir hafi verið í kaskó?", "Þeir voru þarna afþví félagi minn ætlaði að þrífa þá".

Nákvæmlega...fara með alla þessa kagga út í sveit...og svo bara brunnu þeir...úúúbbbss...
Hérna er ný frétt sem kannski varpar einhverju ljósi á málið...nei bara svona pæling.

Og ekki vill hann kyngja stoltinu og selja bílana sína upp í skuldir, þannig að það er brugðið á það ráð að fá bara út úr tryggingunum. :P