TheVikingBay.org
-
- Nörd
- Póstar: 110
- Skráði sig: Sun 11. Jún 2006 16:10
- Staðsetning: Mosfellsbær
- Staða: Ótengdur
vá heimskir. en ég er að opna torrent síðu sem tekur við af http://www.rip-torrent.net sem verður vistuð i canada.
argh.. ég hata þetta torrent síðu host æði.. þetta var nákvæmlega eins og þegar Deilir hætti þá urðu margir islendingar spóólgraðir og byrjuðu með dchub og ætluðu að reyna að vera Number1 einsog deilir voru.. og nuna er það svipað með torrent :/ já þetta er kannski bara samkeppni en þetta fer i taugarnar á mér að það komi torrent síða upp og maður skráir sig og svo er hun farin niður og ætlar ekki að koma upp aftur.. og þá eru kannski liðnir 4 dagar frá því hun var störtuð!
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3760
- Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
- Staðsetning: Reykjavík
Málið er bara að það verður að vera lið með vit að baki þessu.
Proxy-a sjálfa sig alltaf þegar þeir eru að tengjast síðunni og ftp þannig þeir eru ekki þekkjanlegir og aldrei gefa nafn upp.
Nota pay-pal credit card svo korta upplýsingar séu ekki þekkjanlegar.
Skrá þetta úti
Skrá domainið á eitthvað bull úti eða láta þjónustu um að maska whois fyrir þig eins og no-ip getur gert.
Þýðir bara ekkert að hafa einhverja 92 gutta að gera þetta.
Proxy-a sjálfa sig alltaf þegar þeir eru að tengjast síðunni og ftp þannig þeir eru ekki þekkjanlegir og aldrei gefa nafn upp.
Skrá þetta úti
Skrá domainið á eitthvað bull úti eða láta þjónustu um að maska whois fyrir þig eins og no-ip getur gert.
Pandemic skrifaði:Málið er bara að það verður að vera lið með vit að baki þessu.
Skrá þetta úti
einsog talað útúr minu hjarta! ég er nú 91 model.. en ég hinsvegar veit að ég hef ekki tengingu heima til þess að hosta svona síðu svo ég kem ekki nálægt því
Fumbler skrifaði:Stór efast að smáís standi þarna á baki.
Þegar ég fletti upp whois um þennan vef í gær 30.nóv, þá var skráður einhver Björgvin með bjoggi(at)bjoggi.org með heimilisfang í Noregi. (Aftur á móti er heimilisfangið hanns bjögga skráð á íslandi í whois uppflettingunni á bjoggi.org, svo vísar bjoggi.org á bjoggi.net)
En núna er búið að breyta öllum whois uppflettingum á TheVikingBay.org og bjoggi.net en ekki á bjoggi.org.
Þannig að þarna er Bjöggi að fela slóðina sína eitthvað.
whois á TheVikingBay.org
whois á bjoggi.net
whois á bjoggi.org
Veit ekki hvaða leiðir þú notaðir en ég veit að þær eru bull, ég hef aldrei og mun aldrei vera skráður fyrir thevikingbay.org. Er ekki að fela neina slóð þar sem ég tengist þessum víkingaflóa ekki neitt.
-
- spjallið.is
- Póstar: 493
- Skráði sig: Mið 23. Apr 2003 17:15
- Staðsetning: Vestfirðir
- Hafðu samband:
Ég biðst afsökunar ef ég er að fara með einhverja vitleysu, það var ekki mín áætlun að koma neinum í vandræði.Björgvin skrifaði:Veit ekki hvaða leiðir þú notaðir en ég veit að þær eru bull, ég hef aldrei og mun aldrei vera skráður fyrir thevikingbay.org. Er ekki að fela neina slóð þar sem ég tengist þessum víkingaflóa ekki neitt.
En gott að sjá að þú hafðir fyrir því að skrá þig hér á vaktina til þess að pósta, velkominn.
Fumbler skrifaði:Ég biðst afsökunar ef ég er að fara með einhverja vitleysu, það var ekki mín áætlun að koma neinum í vandræði.
En gott að sjá að þú hafðir fyrir því að skrá þig hér á vaktina til þess að pósta, velkominn.
Og afsökun tekin til greina Sé samt ekki hvaða vandræðum ég ætti að lenda í og þó, maður veit aldrei hvað smáís dettur í hug að gera.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3077
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
- Hafðu samband:
Síðan er enþá uppi, er bara rosalega hægvirk á köflum, ég er inni á henni núna.
Ef að síðan virkar ekki er málið bara að ýta á refresh
P.S Þeir voru búnir að láta vita að þetta yrði svona í einhverja daga.
Ef að síðan virkar ekki er málið bara að ýta á refresh
P.S Þeir voru búnir að láta vita að þetta yrði svona í einhverja daga.
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
-
- Besserwisser
- Hafðu samband:
TheVikingBay.org skrifaði:Vefsíðan er niðri vegna fluttningar, beðist er velvirðingar á þessum truflunum, takk...
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
-
- Besserwisser
- Hafðu samband:
Síðan er upp and running people
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6798
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1577
- Skráði sig: Mið 13. Apr 2005 13:56
- Hafðu samband:
Ekki hefur neitt lagast hjá mér. Síðan hleðst ekki einu sinni inn núna.
Svona er þetta að keyra síðuna á gömlum sovéskum tölvuþjónum frá kalda stríðinu.
Edit:
Jæja ég komst inn loksins og þegar ég smellti á eitthvað torrent af handahófi fékk ég þessi skemmtilegu skilaboð......
�� ert ekki �slendingur.
You are not from Iceland.
Sie kommen nicht aus Island
U bent niet van IJsland
Vous n'�tes pas l'Islande
Non provenite dall'Islanda
Voc� n�o � de Isl�ndia
?? ?? ?? ????????
Usted no es de Islandia
Þetta er sko proff hjá þeim! Síminn bara orðinn útlenskur!
Svona er þetta að keyra síðuna á gömlum sovéskum tölvuþjónum frá kalda stríðinu.
Edit:
Jæja ég komst inn loksins og þegar ég smellti á eitthvað torrent af handahófi fékk ég þessi skemmtilegu skilaboð......
�� ert ekki �slendingur.
You are not from Iceland.
Sie kommen nicht aus Island
U bent niet van IJsland
Vous n'�tes pas l'Islande
Non provenite dall'Islanda
Voc� n�o � de Isl�ndia
?? ?? ?? ????????
Usted no es de Islandia
Þetta er sko proff hjá þeim! Síminn bara orðinn útlenskur!
Have spacesuit. Will travel.