EMI gerir sér grein fyrir tapaðri baráttu

Allt utan efnis

Höfundur
Holy Smoke
Nörd
Póstar: 109
Skráði sig: Þri 22. Jún 2004 19:34
Staða: Ótengdur

EMI gerir sér grein fyrir tapaðri baráttu

Pósturaf Holy Smoke » Fim 29. Nóv 2007 21:52

RECORD label EMI has woken up to the fact that the RIAA and IFPI is making it about as popular as the Boston Strangler.

According to Reuters, the hawker of popular beat recordings wants to cut its funding to the RIAA and IFPI.

The two organisations have been spending a fortune threatening students who use p2p software with court action unless they pay extortionate fines.

But a source inside EMI said the record label, which was recently taken over by a private equity group Terra Firma, was looking at ways to "substantially" reduce the amount it pays trade groups.

Terra Firma is reorganising EMI in a bid to make the outfit more profitable as CD sales have fallen. It seems that the new blood does not think paying large amounts of money to the RIAA and IFPI is a good investment.

The four major record labels EMI, Warner, Sony BMG and Universal each give these anti-piracy groups about $132.1 million each.

The others have not said if they will be reducing the amount of money they are giving to the RIAA and IFPI.

Reuters says the IFPI was looking at ways it could tighten its belt.

http://www.theinquirer.net/gb/inquirer/news/2007/11/29/emi-wants-cut-riaa-funding

Skref í rétta átt? Ég held það.

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)

Pósturaf Gúrú » Fös 30. Nóv 2007 14:45

Ekki fyrir notendur p2p forrita?

Modus ponens

Skjámynd

einzi
spjallið.is
Póstar: 439
Skráði sig: Þri 27. Maí 2003 11:25
Staðsetning: Ísafjörður

Pósturaf einzi » Fös 30. Nóv 2007 15:29

Tja margar hliðar á þessu máli

Ef að ég skil ákveðin mál rétt þá urðu p2p forrit svona vinsæl eins og þau eru í dag vegna þess að fólkið vildi geta náð í efni á netið sem tónlista og kvikmyndaiðnaðurinn var ekki að gera. Og kannski einnig út af þessari stjórn á dreifingu á efni sem þessi stórfyrirtæki vilja hafa, sbr tímamismun á útgáfu mynda í USA vs evrópu.

Þarna ímynda ég mér að útgáfufyrirtækin hafi sagt : "WTH! Fólk er ekki að fara að mínum vilja, það á að kaupa efni hvar og hvenær ég segi. I feel so violated.". Ala presto RIAA og IFPI is born. Brútal áróður verður til þess að sölur minnka enn meira. Ég t.d. ÞOLI ekki þegar ég er beðinn um að stela ekki myndinni sem ég var að kaupa. Hvetur fólk til að downloada frekar enn að sitja undir svona.

EMI er kannski að átta sig á því að það er kannski betra að hlusta á vilja fólksins en að segja fólkinu sinn vilja sem ég vona að skili sér í betra aðgengi að efni.

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)

Pósturaf Gúrú » Fös 30. Nóv 2007 15:39

einzi skrifaði:Tja margar hliðar á þessu máli

Ef að ég skil ákveðin mál rétt þá urðu p2p forrit svona vinsæl eins og þau eru í dag vegna þess að fólkið vildi geta náð í efni á netið sem tónlista og kvikmyndaiðnaðurinn var ekki að gera. Og kannski einnig út af þessari stjórn á dreifingu á efni sem þessi stórfyrirtæki vilja hafa, sbr tímamismun á útgáfu mynda í USA vs evrópu.

Þarna ímynda ég mér að útgáfufyrirtækin hafi sagt : "WTH! Fólk er ekki að fara að mínum vilja, það á að kaupa efni hvar og hvenær ég segi. I feel so violated.". Ala presto RIAA og IFPI is born. Brútal áróður verður til þess að sölur minnka enn meira. Ég t.d. ÞOLI ekki þegar ég er beðinn um að stela ekki myndinni sem ég var að kaupa. Hvetur fólk til að downloada frekar enn að sitja undir svona.

EMI er kannski að átta sig á því að það er kannski betra að hlusta á vilja fólksins en að segja fólkinu sinn vilja sem ég vona að skili sér í betra aðgengi að efni.

Nú quota ég eitthvað mest óþolandi dæmi sem ég nennti ekki að standa í, sem var áður en ég byrjaði að dl'a, og fékk mig bara eiginlega til að dl'a...

Það er þetta drasl sem er ekki hægt að spóla yfir "you wouldnt steal a car you wouldnt steal a tv, piracy, its a crime" bullshit.... ENGINN, ENGINN, nennir að kaupa eitthvað fyrir eigin pening(sem maður er að gera af greiða) og fá verri vöru en sú fría...

Modus ponens

Skjámynd

Revenant
</Snillingur>
Póstar: 1034
Skráði sig: Fim 24. Jún 2004 12:36

Pósturaf Revenant » Fös 30. Nóv 2007 15:42

Þetta skipulag með að mynd kemur fyrst í bíó, svo á leigu 6 mánuðum seinna og svo gefin út á dvd 3 mánuðum seinna er svo yesterday. Fólk vill fá hlutinn núna, helst í gær, en ekki eftir ár. Enda eru líka einu aðilarnir sem eru raunverulega að tapa einhverju myndbandaleigurnar.

Skjámynd

einzi
spjallið.is
Póstar: 439
Skráði sig: Þri 27. Maí 2003 11:25
Staðsetning: Ísafjörður

Pósturaf einzi » Fös 30. Nóv 2007 15:55

Svo ég komi nú aftur að þessu blessaða "you would not steal a car" dæmi þá þætti mér eðlilegra að snúa þessu bara við. Vera góður við þá sem actually kaupa vöruna og hlifa þeim við þessum andskota. Gefa bara svo út downloadable útgáfu sem er með svona interruptions eða einhverju sem myndi kvetja mann til að kaupa hlutinn

Svo er það eitt annað. Góðar myndir eru eigulegar og ég kaupi þær hiklaust. Slæmar myndir fara í recycle bin hjá mér

Xyron
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 389
Skráði sig: Sun 09. Okt 2005 23:36
Staðsetning: 127.0.0.1

Pósturaf Xyron » Fös 30. Nóv 2007 16:29

Hafa væntanlega allir séð "you wouln´t steal a car.." auglýsingarnar

The I.T. Crowd var með spoof af þessu fyrir einhverju síðan !HÉR!
Of fyndið :D

gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:

Pósturaf gumol » Fös 30. Nóv 2007 20:46