Svavar - kjarrval handtekinn í morgun!

Allt utan efnis
Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5592
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Staða: Ótengdur

Pósturaf appel » Þri 20. Nóv 2007 12:03

gumol skrifaði:Þetta gæti verið rétt hjá þér með tölvuleiki og hugbúnað í sumum tilfellum.

En ef það á að fara að vega og meta réttlætið í því sem höfundarréttarsamtök gera annarsvegar og niðurhalarar hinsvegar þá er ekki spurningin að niðurhalarar hafa vinninginn. Aðgengið að "löglegri" tónlist sambærilega við það sem niðurhalarar eru að ná í er hræðilegt. Ég held það sé líka mun meira um að tónlist og kvikmyndum sé stolið en hugbúnaði.

Ég kaupi enga tónlist, og stel heldur engri. Ég hlusta á Shoutcast! Þar eru margar frábærar útvarpsstöðvar með tónlist sem ég fíla. Nenni ekki að standa í þessu rugli með milljón MP3 skrár og reyna organiza allt heila klabbið, búa til playlista og hvaðeina. Ýti bara á play í Winamp og hann spilar alveg þangað til ég slekk á því :) Allt löglegt!

Hinsvegar eru dreifingar- og höfundarréttarsamtök BNA að reyna slökkva á Shoutcast þessa dagana með því að hækka höfundarréttargjöldin í eitthvað svívirðilegt. Þessar útvarpsstöðvar eru svo skyldaðar samkvæmt lögum í BNA að borga þeim hvaðeina sem þeir setja upp.

Hvað eiga gæjar einsog ég að gera þegar tónlistin sem ég elska (að hlusta löglega á) hverfur? Stela henni? Ég held að hún fáist nú ekki í Skífunni :D

Það er eitthvað svo bogið við þetta kerfi.

*-*

Holy Smoke
Nörd
Póstar: 109
Skráði sig: Þri 22. Jún 2004 19:34

Pósturaf Holy Smoke » Þri 20. Nóv 2007 12:29

Ég hef ekki mikla samúð með SMÁÍS. Þegar þeir lokuðu DC ýttu þeir af stað kerfi sem verðlaunar nýtt efni, ólíkt því gamla og sjaldgæfa (og verðlausa!) efni sem kerfi eins og DC verðlauna.

Það sem ég hef alltaf notað p2p mest í er að safna bootleggum, tónleikaupptökum og tónlistarmyndböndum. DC var gróðrarstía fyrir slíkt en það er ómögulegt að finna á torrentum. Í staðinn eru bara nýútkomnar og vinsælar plötur og bíómyndir á torrentum, að ógleymdum sérpökkuðum 'scene' útgáfum af hugbúnaði.

Þannig að á sama tíma og þeir skemmdu fyrir alvöru tónlistargrúskurum sem hafa gaman að sjaldgæfu efni grófu SMÁÍS sína eigin gröf. Fuck 'em.

CraZy
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1694
Skráði sig: Þri 02. Des 2003 15:44

Pósturaf CraZy » Þri 20. Nóv 2007 13:04

Holy Smoke skrifaði:Ég hef ekki mikla samúð með SMÁÍS. Þegar þeir lokuðu DC ýttu þeir af stað kerfi sem verðlaunar nýtt efni, ólíkt því gamla og sjaldgæfa (og verðlausa!) efni sem kerfi eins og DC verðlauna.

Það sem ég hef alltaf notað p2p mest í er að safna bootleggum, tónleikaupptökum og tónlistarmyndböndum. DC var gróðrarstía fyrir slíkt en það er ómögulegt að finna á torrentum. Í staðinn eru bara nýútkomnar og vinsælar plötur og bíómyndir á torrentum, að ógleymdum sérpökkuðum 'scene' útgáfum af hugbúnaði.

Þannig að á sama tíma og þeir skemmdu fyrir alvöru tónlistargrúskurum sem hafa gaman að sjaldgæfu efni grófu SMÁÍS sína eigin gröf. Fuck 'em.

Það eru til torrent síður fyrir tónlistarmyndbönd og eflaust bootleggs líka

ÓmarSmith
Vaktari
Póstar: 2542
Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
Staðsetning: Kópavogur

Pósturaf ÓmarSmith » Þri 20. Nóv 2007 13:11

Sammála með svona góða tölvuleiki eins og Crysis.

Ég keypti hann í gegnum EA STORE á um 3k. Reyndar virkaði svo ekki Install fællinn þannig að ég neyddist til að sækja á Torrent.

En notaði vissulega CD keyið sem ég fékk með leiknum og þannig get ég MP spilað hann.

Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s

Holy Smoke
Nörd

Pósturaf Holy Smoke » Þri 20. Nóv 2007 13:44

CraZy skrifaði:
Holy Smoke skrifaði:Ég hef ekki mikla samúð með SMÁÍS. Þegar þeir lokuðu DC ýttu þeir af stað kerfi sem verðlaunar nýtt efni, ólíkt því gamla og sjaldgæfa (og verðlausa!) efni sem kerfi eins og DC verðlauna.

Það eru til torrent síður fyrir tónlistarmyndbönd og eflaust bootleggs líka

Ekki nærri því sambærilegt við það sem var á DC. Ég er ekki að tala um eitthvað Nirvana Unplugged dót; ég er að tala um alvöru sjaldgæft stöff, t.d. soundboard upptökur frá Black Sabbath tónleikum með söngvara sem kom fram á þrennum tónleikum með bandinu. Efni sem er ómerkilegt fyrir meðaljóninn en stór fengur fyrir aðdáandann. Svona lagað finnurðu ekki á torrentum því það nennir enginn að vera með 3000 torrenta í gangi.

Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Staðsetning: Seltjarnarnes

Pósturaf ManiO » Þri 20. Nóv 2007 14:01

Samt alveg út í hött að ef þú kaupir hann í gegnum EA Store þá ertu að borga, að mig minnir $10 í "geymslukostnað," þ.e. þeir "geyma" eintakið þitt í 2 ár. Í BNA var Crysis dýrari í gegnum netið en í sumum búðum, sem er fáránlegt. Sérstaklega þar sem þjónustur eins og Steam, D2D o.fl. eru búnar að vera til staðar með samkeppnishæft verð í þó nokkur ár.

Og smoke, bootleg diskar og tónleika upptökur eru ólöleglegar. Reyndar eru tónleika upptökur seldar í gegnum útgáfufyrirtæki hljómsveitarinnar eða söngvararns/söngkonunnar löglegar, en að sækja þær í gegnum p2p er ekki beint löglegt heldur :wink:

En hvað varð um eins og t.d. margar ROM síður í den voru með klausu að þú mættir sækja leikina ef þú ættir þá EÐA þú myndir eyða leiknum eftir 24 tíma? Var þetta eitthvað sem telst löglegt? Ef svo er myndi það ekki covera PC leiki líka? Þ.e. sækja full version sem tímabundið demo?

"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

Holy Smoke
Nörd

Pósturaf Holy Smoke » Þri 20. Nóv 2007 14:23

Jú, ég veit að bootleggar og slíkt eru á gráu svæði. Flestum tónlistarmönnum er reyndar slétt sama (búnir að fá borgað fyrir tónleikana), en það var samt heldur ekki pointið.

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5592
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46

Pósturaf appel » Þri 20. Nóv 2007 14:51

Já, það virðist vera staðlað að rukka jafnmikið (a.m.k.) fyrir efni sem er dreift með stafrænum hætti heldur en þessum hefðbundna retail hætti, jafnvel þótt stafræni mátinn er margfalt margfalt ódýrari dreifingarmiðill heldur en retail-dreifingin. Það er náttúrulega rugl þar sem þú ert ekki að fá jafnmikið, engan geisladisk, ekkert hulstur, engan manual o.fl.

Satt að segja finnst mér þessi 3þús kr aðeins of hátt, og allt of hátt ef þetta gildir bara í 2 ár! Ég væri sennilega búinn að kaupa mér leikinn hefði hann kostað 1.500 kr. Ég er aðeins að takmarka eyðslu núna eftir að hafa eytt slatta í nýja vél fyrir viku síðan.

Reyndar er mikið af þessum leikjum seldir á fáránlega háu verði. Ég hef séð ljóta 2D leiki fyrir Playstation handtölvuna þarna á eitthvað 5-6 þús kall. Er ekki í lagi??? 320 gíg harður diskur kostar 5þús kall og ég get fyllt hann ókeypis!

*-*

Stebet
spjallið.is
Póstar: 424
Skráði sig: Fös 25. Jún 2004 22:15

Pósturaf Stebet » Þri 20. Nóv 2007 15:17

Talandi um það.. ég var að finna http://www.grapewire.net. Þetta er að mér skilst vefverslunin hjá Smekkleysu og þarna er t.d. nýji Mugison diskurinn á sérdeilis sanngjörnu verði finnst mér. 990kr fyrir 320kbps mp3 og drm laust.

Ég vona svo innilega að fleiri íslenskir tónlistarmenn fari að nýta sér svona.

Tónlist.is er líka töluvert ódýrari en Skífan t.d. og oft mjög góð tilboð hjá þeim en mér finnst samt 1.299 eða 1.499 vera of mikið fyrir splunkunýja diska og þeir eru "bara" með 192kbps mp3, aac eða wma, drm laust samt.

Nú vil ég bara sjá eitthvað svipað með sjónvarpsþætti á sanngjörnu verði. Ef það gerist einhverntímann (sem ég efast um) þá mega þessir aðilar loksins fara að kvarta yfir að íslendingar séu að "stela" íslensku efni, en ekki fyrr.

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:

Pósturaf urban » Þri 20. Nóv 2007 18:16

snæbjörn hjá smáís skrifaði:„Fyrstu þættirnir af Næturvaktinni sem voru inn á torrent.is voru kannski að fara í 6500 eintökum. Ef við ætlum að fylgja því sem Noregur og Danmörku hafa verið að gera þá ertu með 6500 sinnum 500 kall, það er mikill peningur fyrir einhvern skólastrák," segir Snæbjörn og ítrekar að menn séu ábyrgir fyrir því efni sem þeir setja inn á síður af þessu tagi.

sjá betur hérna

merkilegt að maðurinn skuli vera svona sniðugur...

skulum bara orða það þannig að ég mundi glaður borga 500 kall fyrir að geta náð í þetta á góðum hraða og vera löglegur við það, en það bara er ekki boðið upp á það, EN hann getur komið með eitthvða svona rugl út í bláinn

Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

CraZy
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1694
Skráði sig: Þri 02. Des 2003 15:44

Pósturaf CraZy » Þri 20. Nóv 2007 18:51

http://www.riptorrent.tk/

Mér sýnist Mazi eitthvað vera að dunda sér.
Lúkkar samt frekar krappí..

Haddi
has spoken...
Póstar: 169
Skráði sig: Mán 23. Sep 2002 23:17
Staðsetning: Ísland

Pósturaf Haddi » Þri 20. Nóv 2007 19:29

CraZy skrifaði:http://www.riptorrent.tk/

Mér sýnist Mazi eitthvað vera að dunda sér.
Lúkkar samt frekar krappí..

damn þessi síða er phpBB spjallborð.. kommon.. er fólk ekki í lagi..

En mazi er ekki með þetta...

Cikster
spjallið.is
Póstar: 400
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 13:02

Pósturaf Cikster » Þri 20. Nóv 2007 20:09

Ég persónulega lít á málin þannig að sé einfaldlega mjög sniðugt og góð auglýsing fyrir framleiðendur að hlutir frá þeim endi á torrent EF þeir hafa virkilega unnið vinnuna sína og afurðin sé þess virði að eiga á maður auðvitað að kaupa hlutinn.

Eitt dæmi um leik sem ég prófaði þannig fyrir næstum ári síðan er Test Drive Unlimited sem var með svo rosalegan bögg að ég vildi ekki kaupa hann þótt ég hafi verið ansi spenntur fyrir honum þegar hann kom út. Böggið með þann leik var að save áttu það til að verð corrupt og engin leið að recovera þau en það var alls ekki það versta heldur það að tók fyrirtækið sem gerði leikinn meira en 6 mánuði að laga þann galla.

Munduð þið virkilega vera sáttir við að kaupa leik á 5 þúsund sem tekur því ekki að spila?

Andri Fannar
Tölvutryllir
Póstar: 687
Skráði sig: Fim 08. Jan 2004 20:53
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:

Pósturaf Andri Fannar » Þri 20. Nóv 2007 22:02

Þessi nýjasta frétt frá urban- er náttúrulega svo mikið grín. Ætli Smáís hafi bara ekki skrifað hana sjálfir. Þetta er ekkert nema frábær og frí auglýsing fyrir þessa freeforums síðu.

Annars sá ég þetta áðan, http://www.dci.is

« andrifannar»

Skjámynd

Revenant
</Snillingur>
Póstar: 1034
Skráði sig: Fim 24. Jún 2004 12:36

Pósturaf Revenant » Þri 20. Nóv 2007 22:15

Allavega út frá gröfum frá RIX þá má áætla að P2P umferð taki um >50% af bandvídd íslendinga :)

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)

Pósturaf Gúrú » Þri 20. Nóv 2007 22:21

Hef aldrei skilið þennan áhuga á istorrent... Fá sér stöð 2, ótakmarkað niðurhal, og þú hefur allt sjónvarpsefni heimsins...

Modus ponens

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16524
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Þri 20. Nóv 2007 22:37

Ég vissi ekki af þessum vef fyrr en ég las fréttina frá smáis.
Svo virðast útlendingar tilbúnir að taka upp þráðinn.

HemmiR
Stjórnandi
Póstar: 421
Skráði sig: Fim 05. Maí 2005 23:05

Pósturaf HemmiR » Þri 20. Nóv 2007 22:56

ég væri svo til i að The Pirate Bay gaurarnir myndu fara að græja þetta með svavari þá myndi kannski þetta deilimagns sala og þetta bull hverfa hehe.. En ég held að piratebay séu klárlega þeir gröðustu i bransanum..

Skjámynd

einzi
spjallið.is
Póstar: 439
Skráði sig: Þri 27. Maí 2003 11:25
Staðsetning: Ísafjörður

Pósturaf einzi » Mið 21. Nóv 2007 00:32

manni finnst eins og maðurinn sé veruleikafirtur og haldinn ranghugsunum og ímyndunarveiki á háu stigi. Þetta hlítur að vera eitthvað djók

hilmar_jonsson
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 358
Skráði sig: Lau 22. Jan 2005 16:03
Staðsetning: 200 Kóp

Pósturaf hilmar_jonsson » Mið 21. Nóv 2007 04:02

einzi skrifaði:manni finnst eins og maðurinn sé veruleikafirtur og haldinn ranghugsunum og ímyndunarveiki á háu stigi. Þetta hlítur að vera eitthvað djók

Er hann ekki bara íslendingur?

i5-2500K - 16GB vinnsluminni og eitthvað skjákort

cue
Nörd
Póstar: 134
Skráði sig: Mán 16. Ágú 2004 09:52

Pósturaf cue » Mið 21. Nóv 2007 10:10

Svafar vill ekkert færa vefinn út, hann ætlaði sér greinilega ða vinna við þetta full time.
Það getur hann ekki nema fá inn aur.

Birkir
Kerfisstjóri
Póstar: 1284
Skráði sig: Fim 13. Nóv 2003 15:57
Staðsetning: Utan þjónustusvæðis
Hafðu samband:

Pósturaf Birkir » Mið 21. Nóv 2007 11:09

cue skrifaði:Svafar vill ekkert færa vefinn út, hann ætlaði sér greinilega ða vinna við þetta full time.
Það getur hann ekki nema fá inn aur.

Hann getur alveg eins fært hann út eins og að hafa hann niðri.

Svo er ekkert sem hindrar hann í að hala inn pening á þessu þrátt fyrir að vefnum sé haldið úti einhvers staðar annars staðar en á Íslandi, hann bara getur ekki gert það á meðan lögbannið stendur.

Skjámynd

einzi
spjallið.is

Pósturaf einzi » Mið 21. Nóv 2007 12:01

hilmar_jonsson skrifaði:
einzi skrifaði:manni finnst eins og maðurinn sé veruleikafirtur og haldinn ranghugsunum og ímyndunarveiki á háu stigi. Þetta hlítur að vera eitthvað djók

Er hann ekki bara íslendingur?

ég meina sko meira heldur en venjulegur íslendingur :P

En mér fannst skondið hvernig hann nefnir þessar tölur sem töpuð verðmæti. Meina það framlag af ákveðni DVD mynd rýrnar ekki vegna þessa, og svo er ekki þar með sagt að allir þeir sem ná í myndina hefðu keypt hana eða farið á hana í bíó. Er þá hægt að tala um beinann fjárhagslegan skaða? Verða þeir ekki frekar af söluhagnaði? Og ég held að oftast sé það þannig að þeir sem ná í mynd og hafa annað borð áhuga á myndinni kaupa hana oftast. Það geri ég allavegana. Maður er bara hættur að kaupa hvaða rusl sem er.

Ætli hann taki inn "fjárhagslegan skaða" þær myndir og þætti sem aldrei eru sýndar hér eða ná á landsteinana?
Síðast breytt af einzi á Mið 21. Nóv 2007 12:09, breytt samtals 2 sinnum.

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16524
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Mið 21. Nóv 2007 12:03

Strákar (og stelpur) haldið þið að það sé einhver tilviljun að nokkrum dögum eftir að hann stofnar *.ehf og fer að hafa tekjur af þessu þá er hann stoppaður??

Skjámynd

einzi
spjallið.is

Pósturaf einzi » Mið 21. Nóv 2007 12:14

neibb .. sagði þetta einmitt .. um leið og þetta fór ehf þá gáfu þeir á sér góðan höggstað