Bt spjallinu hefur verið lokað
Vona þeir komi ekki hingað
Það eru margir komnir hingað inn af BT spjallinu. Allt út í póstum þar sem litlir krakkar reyna að fela aldurinn með því að segjast vera með lesblindu og þess vegna ekki skrifað almennilega. Það eru meira að segja aðilar hér sem gátu ekki einu sinni skrifað notendanafnið sitt rétt.
(Er alls ekki stafsetningar brjálæðingur heldur finnst mér bara léleg stafsetning haldast í hendur við leiðinlega og óþroskaða pósta)
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 956
- Skráði sig: Mið 29. Sep 2004 17:36
- Staðsetning: Babýlon norðursins
- Staða: Ótengdur
laemingi skrifaði:Vona þeir komi ekki hingað
Það eru margir komnir hingað inn af BT spjallinu. Allt út í póstum þar sem litlir krakkar reyna að fela aldurinn með því að segjast vera með lesblindu og þess vegna ekki skrifað almennilega. Það eru meira að segja aðilar hér sem gátu ekki einu sinni skrifað notendanafnið sitt rétt.
(Er alls ekki stafsetningar brjálæðingur heldur finnst mér bara léleg stafsetning haldast í hendur við leiðinlega og óþroskaða pósta)
Orð...
fólk getur alveg vandað sig.. og meiraðsegja í nýjasta FF þá er svona "Stafsetningarorðabók" sem að undirstrikar orðin hjá þér ef þau eru vitlaust skrifuð.. þannig að þetta ætti ekki að vera ÞAÐ erfitt..
Það eru margir lesblindir á spjallinu... ekki eru þeir stöðugt að væla yfir því og vanda þeir sig flestir nægilega til að skrifa vel, enda er það engin afsökun lengur ef maður er að nota tölvur... sækið ykkur bara íslenska orðabók fyrir Firefox ef þið ætlið að pósta hingað og nennið ekki að vanda ykkur.
gnarr skrifaði:er það bara ég, eða eru þessir bottar svolítið kaldhæðnir?
#!/usr/bin/perl
$basedir = $ENV{DOCUMENT_ROOT};
$htafile = "/\.htaccess";
$termsfile = "/file_to_send_instead_of_what_they_want\.htm";
# Form full pathname to .htaccess file
$htapath = "$basedir"."$htafile";
# Form full pathname to terms.htm file
$termspath = "$basedir"."$termsfile"; truncate(HTACCESS,0);
print HTACCESS ("SetEnvIf Remote_Addr \^$remaddr\$ getout \# $date $usragnt\n");
print HTACCESS (@contents);
-
- Nörd
- Póstar: 110
- Skráði sig: Fös 15. Des 2006 00:24
- Staðsetning: Akureyri
CraZy skrifaði:Longhorn skrifaði:Ég held að næsta Leap hjá þeim sé Hugi.is/Velbúnaður.
Torrent.is hefur tekið við þeim líka, það er ótrúlegt hvað sumt fólk þar er tregt
Satt er það held samt mjög ólíklega að þeir fari þangað þar sem þar er 15 ára aldurs takmark og örlítið kunnátta þarf að vera til staðar til þess að haldast þar inni.
Lappi=Mitac, Intel Cereon 2gz duo, 2gb RAM, ATI X1600 512 mb, 120gb HDD.
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 956
- Skráði sig: Mið 29. Sep 2004 17:36
- Staðsetning: Babýlon norðursins
Dabbz skrifaði:CraZy skrifaði:Longhorn skrifaði:Ég held að næsta Leap hjá þeim sé Hugi.is/Velbúnaður.
Torrent.is hefur tekið við þeim líka, það er ótrúlegt hvað sumt fólk þar er tregt
Satt er það held samt mjög ólíklega að þeir fari þangað þar sem þar er 15 ára aldurs takmark og örlítið kunnátta þarf að vera til staðar til þess að haldast þar inni.
Mjeh.. ég efast um að allir þeir sem að grenja yfir lélegum lýsingum á 18+ torrentum á torrent.is séu orðnir 18ára
ég held að meðaltalsaldur á fólki sem tjáir sig þarna sé svona 14 ár.. og þeir komu held ég allir af BT spjallinu er einhver til að fylgjast með því hver er orðinn 15 ára þarna og hver ekki?
það er undantekning ef að það kemur torrent þarna inn og einhver vælir EKKI undan því hvað lýsingin er ekki 100%.. óþolandi alveg.. þetta varð til þess að ég hætti bara að senda inn torrent þangað inn
-
- Vaktari
- Póstar: 2730
- Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11