Joost
-
- Besserwisser
- Póstar: 3077
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Hehe, sign-aði mig upp í Beta prófunina þegar að þessi þráður fæddist, hafði ekki heyrt um þetta áður. Var að fá aðgang í dag, þetta er helvíti nett
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
Þeim sem nenna ekki að bíða eftir Joost vill ég benda á annan möguleika sem virkar svipað en þarf ekki invite á.
TVU Networks
http://www.tvunetworks.com/
TVU Networks
http://www.tvunetworks.com/
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
Sendið mér emailinn ykkar í EP (PM eða einkaskilaboð) og ég sé hvað ég get gert
Síðast breytt af ManiO á Fim 03. Maí 2007 00:16, breytt samtals 1 sinni.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
Frír aðgangur
ég er með ótakmörkuð invites handa ykkur
haldið bara áfram að pósta emailin ykkar og ég skal sjá um að senda ykkur aðgang.
haldið bara áfram að pósta emailin ykkar og ég skal sjá um að senda ykkur aðgang.
-
- Vaktari
- Póstar: 2730
- Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
Þetta segist vera framtíðin í sjónvarpi og virðist skila því nokkuð vel þar sem rásir geta verið með lista af þáttum og/eða myndum og notandinn velur það sem hann vill horfa á en ....
BUGGED
3 tímar og ég er nú þegar búinn að lenda í nokkrum disconnects, forritið hætti að spila (my fault þar sem hd varð fullur) og að auki þegar ég var búinn að slökkva á forritinu og kveikja aftur var fídusinn að velja þátt fyrir rásina sem ég var að horfa á eitthvað fucked og gaf upp hluti sem hefðu ekki átt að vera þar.
Cosmetic
Setti klukkuna í visst horn og klikkaði að hafa hana alltaf visible en vantar alveg að sé hægt að pinna hana þannig að hún muni ekki hreyfast því hún hoppar til þegar ég opna "my joost"
Þetta forrit er það sem kemst næst þeirri tilfinningu sem ég fæ þegar ég prófa Pre-RC microsoft stýrikerfi.
BUGGED
3 tímar og ég er nú þegar búinn að lenda í nokkrum disconnects, forritið hætti að spila (my fault þar sem hd varð fullur) og að auki þegar ég var búinn að slökkva á forritinu og kveikja aftur var fídusinn að velja þátt fyrir rásina sem ég var að horfa á eitthvað fucked og gaf upp hluti sem hefðu ekki átt að vera þar.
Cosmetic
Setti klukkuna í visst horn og klikkaði að hafa hana alltaf visible en vantar alveg að sé hægt að pinna hana þannig að hún muni ekki hreyfast því hún hoppar til þegar ég opna "my joost"
Þetta forrit er það sem kemst næst þeirri tilfinningu sem ég fæ þegar ég prófa Pre-RC microsoft stýrikerfi.