Hér má sjá áhugaverða lesningu um spádóma nýrra iPod spilara.
Í comments eru aðrir linkar sem einnig eru áhugaverðir.
Og einna helst þessi
Ástæðan fyrir þessum vangaveltum er að Apple sótti nýlega um einkaleyfi á nýrri snertiskástækni sem lesa má um hér.
Nýr iPod video með snertiskjá?
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1023
- Skráði sig: Mið 20. Okt 2004 19:18
- Staðsetning: 127.0.0.1
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Birkir skrifaði:Detti mér allar dauðar lýs úr höfði, iPod sem endist í heilt ár?
Ég hef bara aldrei heyrt annað eins.
minn iPod mini er næstum búinn að endast í heilt ár, hann er búinn að koma með mér í fiskivinnu (þeas mikið af bleytu), hann er búinn detta ca 50 sinnum í gólfið frá mismunandi hæðum, og það eina sem tengist honum eitthvað sem er ónýtt eru headphonin
það kom fyrir félaga minn að hann ætla'i að setja iPodinn sinn í vasann, hitti ekki í vasann og missti hann í klósettið,, það er alltí lagi með iPodinn í dag
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1284
- Skráði sig: Fim 13. Nóv 2003 15:57
- Staðsetning: Utan þjónustusvæðis
- Hafðu samband:
Ég átti eitt stykki, hann eyðilagðist eftir mjög litla notkun.DoRi- skrifaði:Birkir skrifaði:Detti mér allar dauðar lýs úr höfði, iPod sem endist í heilt ár?
Ég hef bara aldrei heyrt annað eins.
minn iPod mini er næstum búinn að endast í heilt ár, hann er búinn að koma með mér í fiskivinnu (þeas mikið af bleytu), hann er búinn detta ca 50 sinnum í gólfið frá mismunandi hæðum, og það eina sem tengist honum eitthvað sem er ónýtt eru headphonin
það kom fyrir félaga minn að hann ætla'i að setja iPodinn sinn í vasann, hitti ekki í vasann og missti hann í klósettið,, það er alltí lagi með iPodinn í dag
Vinur minn hefur líklega átt fimm til sex stykki og alltaf eyðileggjast þeir.
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 651
- Skráði sig: Lau 31. Des 2005 16:42
- Staðsetning: Eyjar
- Hafðu samband:
þessi 7th generation er baaara nettur..
kveðja, Rusty
»› http://www.snobbinn.com // rusty.half-life.is // snobbinn@snobbinn.com
»› http://www.snobbinn.com // rusty.half-life.is // snobbinn@snobbinn.com