Smiðir sem ég þekki nota Makita en mér skilst að Festool sé toppurinn, enda hressilegur verðmiði.
GullMoli skrifaði:Ryobi hér og töluvert notað í framkvæmdum síðasta árið án nokkurra vandræða. Aðeins farið að heyrast öðruvísi hljómur í fyrstu borvélinni sem ég keypti frá þeim eftir að ég hræði heilan helling af steypu með stórri hræru, virkar þó alveg jafn vel ennþá
Smiðir sem ég þekki nota Makita en mér skilst að Festool sé toppurinn, enda hressilegur verðmiði.
GullMoli skrifaði:Ryobi hér og töluvert notað í framkvæmdum síðasta árið án nokkurra vandræða. Aðeins farið að heyrast öðruvísi hljómur í fyrstu borvélinni sem ég keypti frá þeim eftir að ég hræði heilan helling af steypu með stórri hræru, virkar þó alveg jafn vel ennþá
agnarkb skrifaði:GullMoli skrifaði:Ryobi hér og töluvert notað í framkvæmdum síðasta árið án nokkurra vandræða. Aðeins farið að heyrast öðruvísi hljómur í fyrstu borvélinni sem ég keypti frá þeim eftir að ég hræði heilan helling af steypu með stórri hræru, virkar þó alveg jafn vel ennþá
Ég fékk góðan díl á DeWalt verkfærum fyrir um ári síðan en verslaði mér í sumar ódýra Ryobi borvél á tilboði bara til þess eins að drullumalla steypu og önnur múrefni. Ágæt vél og ég hef prófað flottari og öflugri tæki frá Ryobi en þetta sem ég keypti en finnst það vera smá dílbreiker fyrir mig hvað rafhlöðurnar taka mikið pláss á verkfærinu.
rapport skrifaði:Úff! bræddi svakalega úr borvél við að hræra flot á sínum tíma, þurfti að bruna út í búð að kaupa aðra á núll einni til að blandan færi ekki til spillis.