Í íbúð sem ég bjó í áður þá voru menn að reyna stöðva slíkt, vatnsverja svalagólfin.
Hvað er málið?
Afhverju ætti maður ekki vilja að hel-lakka og vatnsverja svalagólfið? Skil ekki
](./images/smilies/eusa_wall.gif)
Zorglub skrifaði:Þú vilt aldrei að vatn komist í gegnum steypu, punktur.
rapport skrifaði:Var hann ekki bara að rala um að húsfélagið ber ekki ábyrgð á að mála þetta, fólk gerið það sjálft fær sér flísar, málar eða flotar með epoxy eða ....bara það sem það vill.
Viktor skrifaði:rapport skrifaði:Var hann ekki bara að rala um að húsfélagið ber ekki ábyrgð á að mála þetta, fólk gerið það sjálft fær sér flísar, málar eða flotar með epoxy eða ....bara það sem það vill.
Flísar eru engin vatnsvörn.
Húsfélög bera ábyrgð á að halda ytra byrði húss í lagi.
Njall_L skrifaði:Viktor skrifaði:rapport skrifaði:Var hann ekki bara að rala um að húsfélagið ber ekki ábyrgð á að mála þetta, fólk gerið það sjálft fær sér flísar, málar eða flotar með epoxy eða ....bara það sem það vill.
Svalagólf teljast til séreignar. Þegar ég stóð í framkvæmdum á fjölbýlishúsi fyrir nokkrum árum var það mikið vesen að fá suma eigendur til að fara í viðgerð á svalagólfi sem var handónýtt og hefði fljótlega farið að valda öðrum skemmdum vegna séreignar-kostnaðar við gólfviðgerðina
Viktor skrifaði:Njall_L skrifaði:Viktor skrifaði:rapport skrifaði:Var hann ekki bara að rala um að húsfélagið ber ekki ábyrgð á að mála þetta, fólk gerið það sjálft fær sér flísar, málar eða flotar með epoxy eða ....bara það sem það vill.
Svalagólf teljast til séreignar. Þegar ég stóð í framkvæmdum á fjölbýlishúsi fyrir nokkrum árum var það mikið vesen að fá suma eigendur til að fara í viðgerð á svalagólfi sem var handónýtt og hefði fljótlega farið að valda öðrum skemmdum vegna séreignar-kostnaðar við gólfviðgerðina
Úff![]()
Maður þarf greinilega að fara að setjast á þing. Þessi lög um fjölbýli eru algert spagettí.