Rafmagnsnördar - Skipta um þétti á Dewalt hleðslutæki
-
Höfundur - Besserwisser
- Póstar: 3168
- Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
- Staðsetning: ::1
- Staða: Ótengdur
Rafmagnsnördar - Skipta um þétti á Dewalt hleðslutæki
Hæhæ
Var að pæla hvort það myndi redda málunum að skipta um stærri þétti í Dewalt hleðslutæki ef maður verslar sér Dewalt hleðsluborvél sem er hugsuð fyrir 120 V AC~ (USA) og battery í vélina væri 12 Volt líkt og nokkrir Youtube-arar hafa verið að gera ef maður vill nota hleðslutæki t.d á Íslandi.
T.d í þessu video skipti aðilinn um þétti og setti 10uF 450V þétti í staðinn fyrir þéttinn sem var fyrir og gat notað hleðslutæki á spennunni í Ástralíu (240 volt).
Var að pæla hvort það myndi redda málunum að skipta um stærri þétti í Dewalt hleðslutæki ef maður verslar sér Dewalt hleðsluborvél sem er hugsuð fyrir 120 V AC~ (USA) og battery í vélina væri 12 Volt líkt og nokkrir Youtube-arar hafa verið að gera ef maður vill nota hleðslutæki t.d á Íslandi.
T.d í þessu video skipti aðilinn um þétti og setti 10uF 450V þétti í staðinn fyrir þéttinn sem var fyrir og gat notað hleðslutæki á spennunni í Ástralíu (240 volt).
Just do IT
√
√
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 955
- Skráði sig: Mið 27. Apr 2011 20:40
Re: Rafmagnsnördar - Skipta um þétti á Dewalt hleðslutæki
Ef þetta er eins hleðslutæki þá myndi það duga. Stundum er varistor til að verja rásina gegn spennuflökti og þá er hægt að skipta um hann eða lóða í burtu. Ef þetta er tæki með línulegum spennugjafa þá þarf stundum að skipta um spennir en þess þarf yfirleitt ekki á switch mode(flest er switch mode í dag).
-
Höfundur - Besserwisser
arons4 skrifaði:Ef þetta er eins hleðslutæki þá myndi það duga. Stundum er varistor til að verja rásina gegn spennuflökti og þá er hægt að skipta um hann eða lóða í burtu. Ef þetta er tæki með línulegum spennugjafa þá þarf stundum að skipta um spennir en þess þarf yfirleitt ekki á switch mode(flest er switch mode í dag).
Snilld.
Ég læt vaða og prófa þetta. Takk fyrir svarið
Annars er þetta vélin sem ég ætla að kaupa í Lowe´s á 99 $
https://www.amazon.com/DEWALT-DCF610S2- ... B0043XX872
Just do IT
√
√
-
- Fiktari
- Póstar: 84
- Skráði sig: Þri 20. Okt 2009 22:59
- Staðsetning: Reykjavík
Keypti einmitt svona vél í fyrra í USA á sama verði en fékk mér hleðslutæki á Ali Express á $28
gerði þetta við 1 tæki í fyrra, reyndi það svo við annað og mistókst, þau eru ekki öll eins að innan
Kubbur.Digital
Þekki menn sem kaupa þetta í tuga tali frá USA og einmitt skipta um þéttinn
Svínvirkar
Svínvirkar
-
- Skjákortaníðingur
- Póstar: 5106
- Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Ef ég fæ teikningu þá skal ég segja þér nákvæmlega hverju þarf að breyta svo þú sprengir þig ekki í tvennt.
Annars eru svona gæjar stór hættulegir. Enginn rökstuðningur fyrir neinu. Það sem heldur fésinu á honum í heilu lagi eru öryggistaðlar á hönnuninni. Það eru skynjararásir tengdar við veituna og spennir sem er hannaður fyrir helmingi lægri spennu, varistorar ,spennufellur ofl fyrir 120V.
Annars eru svona gæjar stór hættulegir. Enginn rökstuðningur fyrir neinu. Það sem heldur fésinu á honum í heilu lagi eru öryggistaðlar á hönnuninni. Það eru skynjararásir tengdar við veituna og spennir sem er hannaður fyrir helmingi lægri spennu, varistorar ,spennufellur ofl fyrir 120V.
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 955
- Skráði sig: Mið 27. Apr 2011 20:40
jonsig skrifaði:Ef ég fæ teikningu þá skal ég segja þér nákvæmlega hverju þarf að breyta svo þú sprengir þig ekki í tvennt.
Þessi hleðslutæki í dag eru lítið meira en einfaldir DC spennugjafar af ódýrustu gerð og öll spennujöfnun inná sellurnar fer oft fram í batterýinu sjálfu. Hef borið saman Milwaukee hleðuslutæki annarsvegar frá US og hinsvegar keypt hér á landi og bókstaflega eini munurinn var snúran, varistorinn og þéttirinn fyrir aftan afriðlinn.
-
Höfundur - Besserwisser
jonsig skrifaði:Ef ég fæ teikningu þá skal ég segja þér nákvæmlega hverju þarf að breyta svo þú sprengir þig ekki í tvennt.
Er reyndar ekki með teikningu í höndunum en svona lítur borðið út.
Just do IT
√
√
-
- Skjákortaníðingur
Ég skil þig alveg, þú ert með fiðringinn. Prufaðu bara að skipta um þétta og ef þetta springur FUCKIT! og beint á https://www.ebay.com/itm/Floureon-12V-M ... SwUM5aAsZU
Ekkert óvitlaust samt að fletta upp díóðunum i afriðunninni, bláu varistor fakas líka. Ég hef líka áhyggjur af biaseringunni á choppernum.
Ekkert óvitlaust samt að fletta upp díóðunum i afriðunninni, bláu varistor fakas líka. Ég hef líka áhyggjur af biaseringunni á choppernum.
-
Höfundur - Besserwisser
jonsig skrifaði:Ég skil þig alveg, þú ert með fiðringinn. Prufaðu bara að skipta um þétta og ef þetta springur FUCKIT! og beint á https://www.ebay.com/itm/Floureon-12V-M ... SwUM5aAsZU
Haha Yup, maður reynir að frankenstein-a þetta tæki sem maður fékk með vélinni og í versta falli kaupir maður annað hleðslutæki sem hentar hérlendis.
Just do IT
√
√
-
Höfundur - Besserwisser
Jæja nýji þéttirinn er kominn til landsins (5 stk keypt af Aliexpress).
Kemst síðan í lóðbolta niðrí vinnu eftir páska til að festa nýja þéttinn og losa gamla þéttinn
Smá pæling, hvaða límkítti er í lagi að nota líkt og er notað til að festa gamla þéttinn á myndinni.
Kemst síðan í lóðbolta niðrí vinnu eftir páska til að festa nýja þéttinn og losa gamla þéttinn
Smá pæling, hvaða límkítti er í lagi að nota líkt og er notað til að festa gamla þéttinn á myndinni.
Just do IT
√
√
-
Höfundur - Besserwisser
arons4 skrifaði:Getur alveg sleppt því bara.
True, bara pæling.
Just do IT
√
√
-
- Skjákortaníðingur
Hot glue gun virkar fínt. 2. Ekki kaupa þétta frá no-name brand til að tengja við 230v..... þeir eru ekki það dýrir hérna heima. Sérstaklega miðað við catastrofuna sem getur fylgt þessum kínversku. 3. Ekki setja 10uf í stað 68uf.
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6798
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
jonsig skrifaði:Ekki kaupa þétta frá no-name brand til að tengja við 230v.....
x2
www.ihlutir.is
Kóði: Velja allt
2180068449 ÞÉTTIR 68uF 450 Volt PINUP 68UF450V RADIAL 167-25-26 968,00 kr.
Það er yfirleitt góð ástæða fyrir því að kínverskir rafmagnsíhlutir eru 10% af japanska verðinu.
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB
-
Höfundur - Besserwisser
Sallarólegur skrifaði:jonsig skrifaði:Ekki kaupa þétta frá no-name brand til að tengja við 230v.....
x2
http://www.ihlutir.isKóði: Velja allt
2180068449 ÞÉTTIR 68uF 450 Volt PINUP 68UF450V RADIAL 167-25-26 968,00 kr.
Það er yfirleitt góð ástæða fyrir því að kínverskir rafmagnsíhlutir eru 10% af japanska verðinu.
Snilld, tékka á þessu.
Just do IT
√
√
-
- Skjákortaníðingur
Þú færð mikið ódýrari og minni ef hann er 400v sem er fínasta mál. Og hafðu stærri þéttir en minni, þar sem þú ert að fara úr 60Hz niður í 50Hz mains
-
Höfundur - Besserwisser
FYI: er búinn að setja nýjan þétti í móðurborðið og hleðslutækið virkar
Takk fyrir aðstoðina
Takk fyrir aðstoðina
Just do IT
√
√
-
- Skjákortaníðingur
Væri ekkert stupid að fara með hitamyndavélina á þetta. Einhverjir partar gætu verið á limminu,,, eða óeðlilega heitir. Eins og sensor ic´ið gæti verið að éta of mikinn straum en verið lifandi.... í bili.