Android Auto
-
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 84
- Skráði sig: Þri 20. Okt 2009 22:59
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Android Auto
Vitið þið hvernig ég get sett upp Android Auto ? Það virðist ekki í boði fyrir okkur á klakanum í Google Play.
Re: Android Auto
Sækir APK hérna: https://www.apkmirror.com/apk/google-inc/android-auto/
Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
Er búinn að sækja appið er með nýjan bíl sem á að styðja þetta en þetta virðist ekki virka á Íslandi, Hefur einhver fengið þetta til að virka?
Virkar hjá mér í Skoda Superb, hinsvegar er ekki sama hvaða USB snúru þú notar , hef þurft að prófa mig áfram með þær snúrur sem ég á þangað til þetta virkar almennilega
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1051
- Skráði sig: Mán 06. Sep 2004 13:22
- Hafðu samband:
Virkar fínt hjá mér. Verður að vera með þetta tengt í rétt USB tengi í bílnum (Merkt með síma lógói). Einnig verður þú að vera búinn að USB tengja allt áður en þú kveikir á bílnum. Google maps samt svolítið useless þar sem það vantar íslenskt lyklaborð í þetta.
Intel Core-i9 9900k @ 5GHz :: ASUS ROG Maximus XI Formula :: Corsair Vengeance 3200MHz - 32GB DDR4 :: ASUS ROG STRIX RTX 2080 Ti OC :: 1TB Samsung 970 Pro m.2-NVMe :: 27" Acer Predator XB271HU :: Corsair RM850x :: Cooler Master C700m
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6798
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
braudrist skrifaði: Google maps samt svolítið useless þar sem það vantar íslenskt lyklaborð í þetta.
Google maps virkar fínt án íslenskra stafa, er það eitthvað öðruvísi í Auto?
- Viðhengi
-
- 138B65CE-94DD-4C72-9A7F-BC88DD94FBB3.png (114.08 KiB) Skoðað 6235 sinnum
-
- mapsy.PNG (25.2 KiB) Skoðað 6233 sinnum
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 305
- Skráði sig: Þri 05. Ágú 2014 12:11
Já þetta virkar fínt í mínum bíl. Hélt að þetta með íslensku stafina yrði eitthvað vandamál en Google virðist fatta þegar þú ert að reyna að skrifa íslenska stafi eins og bent er á hér fyrir ofan.
Það er líka algjör snilld að láta Google routa manni heim þar sem þeir spotta umferðartafir löngu áður en maður gerir það sjálfur
Það er líka algjör snilld að láta Google routa manni heim þar sem þeir spotta umferðartafir löngu áður en maður gerir það sjálfur
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1016
- Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
- Staðsetning: ::1
B0b4F3tt skrifaði:Já þetta virkar fínt í mínum bíl. Hélt að þetta með íslensku stafina yrði eitthvað vandamál en Google virðist fatta þegar þú ert að reyna að skrifa íslenska stafi eins og bent er á hér fyrir ofan.
Svo er Waze komið í Apple CarPlay líka. Það er ennþá betra uppá umferðartafir
CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1051
- Skráði sig: Mán 06. Sep 2004 13:22
- Hafðu samband:
Held að það sé kominn stuðningur fyrir Android Auto á Íslandi. Ég fékk uppfærslu frá Google Play Store fyrir nokkrum dögum. Hef alltaf þurft að ná í .apk skránna á apkmirror.com hingað til.
Intel Core-i9 9900k @ 5GHz :: ASUS ROG Maximus XI Formula :: Corsair Vengeance 3200MHz - 32GB DDR4 :: ASUS ROG STRIX RTX 2080 Ti OC :: 1TB Samsung 970 Pro m.2-NVMe :: 27" Acer Predator XB271HU :: Corsair RM850x :: Cooler Master C700m
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1577
- Skráði sig: Mið 13. Apr 2005 13:56
- Hafðu samband:
Android Auto er held ég bakað inn í Android 10. Fékk uppfærslu á það gegnum Play Store eftir ég uppfærði símann í Android 10.
Have spacesuit. Will travel.