Hvernig bíl eigiði ?

Allar tengt bílum og hjólum

dandri
Ofur-Nörd
Póstar: 297
Skráði sig: Fim 22. Sep 2011 23:00
Staða: Ótengdur

Re: Hvernig bíl eigiði ?

Pósturaf dandri » Fös 11. Okt 2013 02:47

ok.

AMD FX-4100 | ASRock 990FX Extreme3 | G.Skill Ripjaws 1600 8gb | 2x MSI Cyclone R6850 OC Version | Corsair HX750

Skjámynd

Frost
Besserwisser
Póstar: 3206
Skráði sig: Sun 16. Ágú 2009 02:30

Pósturaf Frost » Fös 11. Okt 2013 08:34

Hnykill skrifaði:*Rant*

Rafmagnsbílar eru alls ekki orðnir nógu hentugir til að ég geti réttlætt það að kaupa mér svoleiðis.

Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól

Bjosep
Geek
Póstar: 880
Skráði sig: Þri 16. Maí 2006 17:48

Pósturaf Bjosep » Fös 11. Okt 2013 10:24

Hnykill skrifaði:Er að verða 33 ára í des.. og ég get bara ekki séð hvernig þið getið druslast áfram á þessu drasli og látið blóðsjúga ykkur aftur og aftur í nafni bíldruslana ykkur aftur og aftur..

ég á enn eftir að taka bílprófið, enn mér líst ansi vel á Tesla fyrir utan verðið.... djöfull látiðið draga ykkur á asnaeyrunum verð ég bara að segja..

Gera bara eins og hinir.. mamma og pabbi, eða eitthvað... það er það sem þið eruð að gera ! :pjuke

Þið vitið vel hvaðan olían kemur og hvað þið eruð að gera með því að keyra bíla... og hverja er verið að drepa og murka úr lífið fyrir þessa eymuðu drullu.

en hey.. þetta er bara eins og torrentið.. það gera þetta allir, svo hey.. enginn er sekur er það ??

go FUCK YOYRSELF og drullaðu olíugufu útí heiminn og og segðu bara eins og allir.. hey þetta er bara svona

Bara svo þið vitið það.. ég hata þessa helvítis bíla ykkur og djöfulsins hljóðið sem þetta gefur af sér.. fyrir utan sót drulluna sem þetta spúir útúr sér... DRULLIST til að keyra á rafmagni allavega fyrst þið hafið svona gaman af þessu brotajárni !!

Varstu að koma heim af skrallinu þegar þú skrifaðir þetta?

Þó svo að þú keyrir ekki bíl eða notir bíl persónulega þá notarðu hann sem neytandi (öll þín neysla telur), svo ekki vera að kasta steinum úr grjóthúsi góurinn.

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)

Pósturaf Gúrú » Fös 11. Okt 2013 12:49

Hnykill skrifaði:Er að verða 33 ára í des.. og ég get bara ekki séð hvernig þið getið druslast áfram á þessu drasli og látið blóðsjúga ykkur aftur og aftur í nafni bíldruslana ykkur aftur og aftur..
ég á enn eftir að taka bílprófið, enn mér líst ansi vel á Tesla fyrir utan verðið.... djöfull látiðið draga ykkur á asnaeyrunum verð ég bara að segja..
Gera bara eins og hinir.. mamma og pabbi, eða eitthvað... það er það sem þið eruð að gera ! :pjuke
Þið vitið vel hvaðan olían kemur og hvað þið eruð að gera með því að keyra bíla... og hverja er verið að drepa og murka úr lífið fyrir þessa eymuðu drullu.
en hey.. þetta er bara eins og torrentið.. það gera þetta allir, svo hey.. enginn er sekur er það ??
go FUCK YOYRSELF og drullaðu olíugufu útí heiminn og og segðu bara eins og allir.. hey þetta er bara svona
Bara svo þið vitið það.. ég hata þessa helvítis bíla ykkur og djöfulsins hljóðið sem þetta gefur af sér.. fyrir utan sót drulluna sem þetta spúir útúr sér... DRULLIST til að keyra á rafmagni allavega fyrst þið hafið svona gaman af þessu brotajárni !!

Þetta er eitt það kjánalegasta sem ég hef lesið. Á öllum stigum og frá öllum sjónarhornum. :)

Modus ponens

halli7
Geek
Póstar: 825
Skráði sig: Fim 13. Jan 2011 01:04
Staðsetning: Grafarvogur

Pósturaf halli7 » Fös 11. Okt 2013 13:07

Gúrú skrifaði:

Þetta er eitt það kjánalegasta sem ég hef lesið. Á öllum stigum og frá öllum sjónarhornum. :)

X2

Haf X- i7 2600k @ 4,4 ghz - Noctua NH-D14 - Asus p8p67pro - 2x4GB Kingston - Sapphire HD 6970 2GB - Corsair HX 850w - 120gb SSD

Skjámynd

MrSparklez
Tölvutryllir
Póstar: 635
Skráði sig: Lau 04. Maí 2013 16:01

Pósturaf MrSparklez » Fös 11. Okt 2013 13:15

halli7 skrifaði:
Gúrú skrifaði:

X2

X3

Skjámynd

Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Staðsetning: Mosó

Pósturaf Glazier » Sun 27. Okt 2013 04:39

Jæja, seldi BMW og sé mikið eftir honum.. en þetta verður bíllinn sennilega næsta 1 og hálfa árið (eingöngu til að geta safnað fyrir stærri og dýrari BMW)

Toyota Yaris 2007, 1400 Diesel

Mynd
Toyota Yaris 2007 Diesel by H. Jökull, on Flickr

Tölvan mín er ekki lengur töff.

Skjámynd

Gunnar
Vaktari
Póstar: 2347
Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
Staðsetning: 105 Reykjavík

Pósturaf Gunnar » Sun 27. Okt 2013 13:19

nett toyota glazier!

Skjámynd

Danni V8
Of mikill frítími
Póstar: 1797
Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf Danni V8 » Sun 27. Okt 2013 15:10

Ert þú einn af þessum green peace nut jobs sem vill halda því fram að einkaneysla almennings á bílum sé aðal vandamál plánetunnar útaf mengun og hlýnun jarðar og hvaðeina?

Ef að þú tekur inn í dæmið hvað það kostar plánetuna að framleiða rafmagnssbíla og síðan hvað það kostar að farga þeim þegar þeir verða gamlir og ónýtir, fyrir utan ef það þarf að skipta um raflhöður þarna inn á milli, þá sérðu að rafmagnsbílar gera töluvert meiri skaða en bensín eða dísel bílar.

Þar fyrir utan er svo endalaust mikið af iðnaði allstaðar í heiminum sem mengar svo margfallt meira en bílar og notar olíuna svo mikið hraðar. T.d. flugvélar. Ef að bíllinn minn gæti gengið á flugvélaeldsneyti, og ég myndi fá í hendurnar allt eldsneytið sem ein Icelandair Boeing 757 notar í flugi frá Íslandi til USA og til baka í einum túr, þyrfti ég aldrei aftur að kaupa eldsneyti á bílinn. Allt fyrir einn túr fyrir flugvél frá Íslandi til USA og til baka. Og Icelandair flýgur að minnsta kosti fjórum sinnum á dag til USA og til baka, tvöfall ef ekki þrefallt oftar á sumrin. Og þetta er bara eitt flugfélag af hundruðum.

Hvernig fæ ég þetta út? Ég set að meðaltali 73 lítra af bensíni á bílinn minn þegar ég fylli hann. Ef ég keyri sparlega og bara það sem ég þarf og samnýti ferðir eins og ég get, duga þessir 73 lítar fyrir einn mánuð. 73 lítrar sinnum 12 mánuðir = 876. Ég er 26 ára. Ef ég hætti að keyra þegar ég verð 73 ára, eftir 47 ár, og ég verð alltaf á sama bílnum og nota alltaf sama eldsneyti, mun ég þurfa yfir allt mitt líf 39.420 lítra af bensíni. Boeing 757 brennir um það bil 3500 lítrum af eldsneyti á klukkustund. Flug til New York er 6 klukkutímar sem þýðir að til New York eyðir flugvélin um það bil 21 þúsund lítrum af eldsneyti. Til baka er það sama, samtals 42þús lítrar, eða rétt svo fullir tankar (max getur 757 tekið 43.490 lítra í einu). Þetta gæti samt verið minna hjá Icelandair þar sem þeirra vélar eru með Winglets sem sparar um 20% af eldsneytinu miðað við venjulega 757.

En flugvélin mengar í samræmi við þetta.

Þannig að mín notkun er bara pínu lítill dropi í hafið. Sérstaklega miðað við að ég get ekki notað nógu eldsneyti ALLT MITT LÍF til þess að ná upp í sömu notkun og eitt flugfélag notar á einum degi. Þá er bara verið að reikna inn í þetta flugvélaiðnaðinn. Hvað með skipin? Þau brenna nú helvítis helling af eldsneyti líka. Raforkuver úti í heiminum líka og svo er lengi hægt að telja.

Að ráðast á einstaklinga fyrir að nota bílana sína og segja að það sem þeim að kenna að andrúmsloftið er að fyllast af gróðurhúsalofttegundum og jörðin að hitna og deyja í kjölfarið, sýnir bara hversu illa upplýstur þú ert eða að þú hefur útaf einhverri persónulegri reynslu eitthvað mikið á móti bílum og tekur þá reiði út á öllum sem finnst ekkert að því að nota bíla.

Ef allir á Íslandi myndu alveg hætta að nota eldsneytisbílana sína á morgun og það sem eftir er af tímanum, nota bara rafmagnsbíla, myndi það ENGU breyta fyrir jörðina.

Hvað viltu þá gera? Hætta að nota flugvélar? Hætta að nota skip? Hætta að nota rafmagn? (Þar sem það kostar olíu að framleiða rafmagnið) Án þessara hluta væri lífið þitt ekki eins gott og það er. Ef það væru ekki flugvélar og skip sem nota fáránlegt magn af olíunni, þá gætir þú gleymt því að hafa tölvu til þess að nota. Þær eru ekki framleiddar hér á landi sem þýðir að þær myndu ekki koma til landsins. Við myndum ennþá ferðast á milli staða á hestum. Þvo þvottinn okkar uppúr ám. Nota kerti og eld til að lýsa upp fyrir okkur. Allt saman sem við notum daglega kemur frá útlöndum og kostar mun meiri olíu að koma til landsins en það kostar að nota bílana okkar, sem eru síðan líka fluttir inn frá útlöndum með öllum olíukostnaðinum sem fylgir því.

Eða ertu kannski bara á móti bílum og notar olíunotkuna sem afsökun?

Þá segji ég bara dittó, GO FUCK YOURSELF.

Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x

Skjámynd

olafurfo
Ofur-Nörd
Póstar: 246
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 16:24

Pósturaf olafurfo » Mán 28. Okt 2013 10:52

Danni V8 skrifaði:...

Eða ertu kannski bara á móti bílum og notar olíunotkuna sem afsökun?

Þá segji ég bara dittó, GO FUCK YOURSELF.

Hefðir ekki getað orðað þetta betur !

Skjámynd

Hnykill
Of mikill frítími
Póstar: 1863
Skráði sig: Þri 09. Des 2008 07:12
Staðsetning: Akureyri

Pósturaf Hnykill » Mán 28. Okt 2013 20:28

Nei ég bara hata bíla, bensín, olíu og stríð.. þetta virðist fara vel í hönd saman ef það hefur farið eitthvað framhjá ykkur =) það er meira vesen á þessu en þetta er virði.. löngu kominn geta á að keyra bíla á rafmagni og meira segja vatni á sama krafti.. þetta eru bara þessu bölvuðu Olíuveldi sem ég hata líka sem halda aftur af okkur allri þróun á þessu sviði !.. þetta er ekkert ykkur bílaeigendum að kenna sérstaklega, og ég biðst fyrirgefningar á hatri mínum á bílum.. á ekkert að vera bölva ykkur :/

Það er bara þessi djöfulsins hnöttur sem dælir peningum í þessa Olíudjöfla.. þeir leyfa enga þróun frá þessari eymuðu drullu, því öll þeirra lönd eiga líf sitt og sál að leysa að við höldum áfram að nota bensín/olíu þeirra... það er enginn skortur á tæknigetu eða öðru til að færa okkur frá þessu sulli nema eiginhagsmunir landana sem dæla þessari drullu uppúr jörðinni.. Og svo eru helvítis Bandaríkjamenn að ráðast inná önnur lönd til að eigna sér meiri olíubyrgðir.. eða haldið þið enn að það hafi verið til að ná í sadamm hussein og hans gereyðingarvopn.. ætliði að láta mata ykkur líka af þessari þvælu ?... ég veit vel að þið eruð vel gefnir menn.. en ef ég er sjálfur nógu langt í burtu eins og þið.. og það er ekki verið að murka lífið úr fjölskyldu minni og vinum.. á ég þá bara að láta eins og þessi olíudrulla sé af guði gefinn og mér komi enginn fjöldamorð í hennar þágu skilið.

Þetta er svipað og að kaupa ekki "blóðdemanta" ...en fjarlægðin gerir fjöllin blá er það ekki ?

Ég flokka líka ruslið mitt og ég nota hvorki sjampó né uppþvottalög...

Og svo bara svona rétt í endinn.. mahatma gandhi sagði einu sinni við sitt fólk "be the change you want to see in the world" = "vertu breytinginn sjálfur, sem þú vilt sjá í heiminum" ..það er verið að taka ykkur í rassgatið með þessari olíudrullu !.. og ef þið hefðuð áhuga að kynna ykkur efnið.. þá sæið þið vel hversu langt við erum kominn í öðrum aflgjöfum. Þið eruð meiri þrælar en ykkur gæti nokkurntíman grunað.

Og þó svo ég sé fæddur á mínum tíma þar sem allir mínir "tölvuhlutir" eins og þið segið séuð bornir hingað til lands af olíuknúnum farartækjum.. þá er ég ekki á móti "því sem að þau bera" heldur "hvernig það er gert" ... hef ekkert á móti tækni.. er raun í hina áttina.. en að knýja öll okkar farartæki af jurtardrullu sem liggur í iðrum jarðar er hvorki okkar besti kostur, né sá eini.. tölvan mín gengur ekki á olíu eða bensíni !!

Teljið þið virkilega af öllum okkar þroska, þróun og getu að öflugasta og besta efni jarðar til að knúa framtíðar ökutæki sé Olía ??

mér er EKKI ílla við bílana ykkar =) .. bara hvernig við erum neydd til að borga hvaða verð sem er til að halda þessu gangandi... ég get lofað ykkur einu.. Framtíðin mun ekki ganga á Olíu !

Og ég ætlaði ekkert að segja Fuck yourself strákar :Þ ... þetta var ekkert beint gegn ykkur.. fyrirgefið :megasmile

Corsair Obsidian 450D - Corsair RM850x 850W - Gigabyte Z490 Gaming X - Intel i5 10600K @ 5Ghz - Corsair H115i Pro - Asus 5700 XT OC 8GB - 16GB DDR4 3600MHz - 1 TB ADATA XPG SX8200 Pro - Windows 10.

Skjámynd

Yawnk
Vaktari
Póstar: 2038
Skráði sig: Mán 26. Mar 2012 21:26
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf Yawnk » Mán 28. Okt 2013 20:44

blablablabla.. =;

Skjámynd

Hnykill
Of mikill frítími

Pósturaf Hnykill » Mán 28. Okt 2013 20:49

Yawnk skrifaði:blablablabla.. =;

ok ég sé nú villu míns vegar ! ... þitt "blablablabla" hefur nú breytt sýn minni á heiminn..

takk fyrir innleggið.. það hafði mikil áhrif :catgotmyballs

eða gastu bara ekkert sagt annað sem þræll ?

Corsair Obsidian 450D - Corsair RM850x 850W - Gigabyte Z490 Gaming X - Intel i5 10600K @ 5Ghz - Corsair H115i Pro - Asus 5700 XT OC 8GB - 16GB DDR4 3600MHz - 1 TB ADATA XPG SX8200 Pro - Windows 10.

Skjámynd

oskar9
vélbúnaðarpervert
Póstar: 943
Skráði sig: Sun 08. Mar 2009 16:52

Pósturaf oskar9 » Mán 28. Okt 2013 20:50

Ég nenni ekki að hlaða í 6 klukkutíma fyrir hverjar 200km sem ég keyri í einhverjum skókassa með rafhlöðum í

"I think the phrase rhymes with Clucking Bell!"

vesley
Kóngur
Póstar: 4257
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Staðsetning: við talvuna

Pósturaf vesley » Mán 28. Okt 2013 20:53

oskar9 skrifaði:Ég nenni ekki að hlaða í 6 klukkutíma fyrir hverjar 200km sem ég keyri í einhverjum skókassa með rafhlöðum í

Þó rafmagnsbílarnir eru kannski ekki komnir á sama "level" og bensín/dísel þá er þetta að mínu mati jafn heimskulegt og það sem stendur hér fyrir ofan.

Tesla t.d. eru bara algjörir snilldar bílar fyrir peninginn og þá er ég ekki að tala bara um dýrastu týpuna, sem er nú ekki dýr miðað við bíla í sama klassa.

Ef yrði komið upp almennilegri hleðslustöð hér þá væri maður ekki nema 1-2klst að hlaða bílinn fyrir 400+ km keyrslu.

Skjámynd

Hnykill
Of mikill frítími

Pósturaf Hnykill » Mán 28. Okt 2013 21:01

oskar9 skrifaði:Ég nenni ekki að hlaða í 6 klukkutíma fyrir hverjar 200km sem ég keyri í einhverjum skókassa með rafhlöðum í

Hví heldur þú að stærstu Olíu þjóðir heims séu að selja þér Bensín.. ef það væru til betri og öflugri batterí á betra verði ?

Supply and Demand kallinn... klára olíuna áður en fólkið fær valmöguleika á öðru ! þeir eiga næstu 100 árin í gróða.. hví ættu þeir að gera rafmagnsbíla sem toppa þeirra eigin framleiðslu ?? það eru löngu komnar rafmagnsvélar sem toppa alla bensínbíla ... hvers vegna haldiði að rafmagnbílar séu gerðir svona ljótir ? til þess að enginn kaupi þá þó þeir séu betri ! :Þ

Tæknin og getan er löngu kominn á undan þessari Olíu ! ... því er ég að segja við ykkur.. Okkur er ekkert annað boðið.. Allt annað er látið líta ílla út þó svo það sé langtum betra, öflugra og hreinna..

eða haldið þið að af samvisku sinni og góðu hjarta. munu heimsins þjóðir, bjóða ykkur nýja og betri.. og hreinni aflgjafa ?

klára Olíuna og játa ei nýrri og betri aflgjafa þar til þá !!! ? við erum búinn að kljúfa Atómið og ferðast til Mars... en bílarnir okkar og ökutæki ganga enn á gömlum frumskógar/resaeðludrullu ? því við eigum ei betri eflgjafa ?? hljómar þetta ? ykkur viti bornum mönnum eðlilega ?
Síðast breytt af Hnykill á Mán 28. Okt 2013 21:08, breytt samtals 1 sinni.

Skjámynd

GullMoli
Vaktari
Póstar: 2485
Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
Staðsetning: NGC 3314.

Pósturaf GullMoli » Mán 28. Okt 2013 21:02

Er ekki frá því að ríkið sé 50%+ af verði bensínsins hérna heima.. kosningarloforðin voru svo þau að lækka álögur en nú er talað um að hækka álögur á bensíni, ljómandi.

Auðvitað er framtíðin ekkert olía, rafmagnið er snilld (lítið sem ekkert til þess að bila miðað við bensín/díselmótora og allt tengt þeim). Hinsvegar þegar olían fer hverfandi sem eldsneyti .. hvað ætlar ríkið að skattleggja í staðin?
Annars hef ég óbeina reynslu af rafmagnsbílum hérna heima. Ef það þarf að hita bílinn á köldum vetrarmorgni þá gjörsamlega étur það upp rafhleðsluna sem þýðir muuuun lakari ending á vetrartíma.

Main -> || Windows 11 || Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || RTX 3070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 || 34" IPS 3440x1440 180Hz ||

NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||

"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"

Skjámynd

oskar9
vélbúnaðarpervert

Pósturaf oskar9 » Mán 28. Okt 2013 21:04

Hnykill skrifaði:

Hví heldur þú að stærstu Olíu þjóðir heims séu að selja þér Bensín.. ef það væru til betri og öflugri batterí á betra verði ?

Supply and Demand kallinn... klára olíuna áður en fólkið fær valmöguleika á öðru ! þeir eiga næstu 100 árin í gróða.. hví ættu þeir að gera rafmagnsbíla sem toppa þeirra eigin framleiðslu ?? það eru löngu komnar rafmagnsvélar sem toppa alla bensínbíla ... hvers vegna haldiði að rafmagnbílar séu gerðir svona ljótir ? til þess að enginn kaupi þá þó þeir séu betri ! :Þ

Fuck you and your electricity \:D/ \:D/

Skjámynd

Hnykill
Of mikill frítími

Pósturaf Hnykill » Mán 28. Okt 2013 21:42

það eru nokkur dæmi af vatnsknúnum vélum.. sem voru " af sjálf sögðu" seld beint til Saudi Arabiu.

Fræðsla 101 ... Olía/Bensín er gömul drulla af gömlum af Jurtum og skógum sem lifðu fyrir mörgum milljónum ára. þau lifðu og drápust og sukku ofan í jörðina sem lífrænt efni.. eftir milljóna ára leystust lauf og gras upp í svarta leðju.. sem við köllum Olíu dag. það er borað niður og fært þessa drullu á yfirborð jarðar.. þar er hún sýuð í gegnum ferli eins og við sýum áfengi/vodga .. og af þessari drullu er eymaða drullan orðin að bensín.. því hreinni eymingin.. því hærri OCT°

Er þetta okkar mesti og besti orkugjafi ? eða leyfar af gömlum heimi ? erum við ekki kominn í rafmagn.. vetni og meira segja PLASMA.. sama efni og sólin okkar gefur af sér..

Olía og þessi vinnsla hennar er upphaldið af þeim sem eiga hagsmuni að gæta... engum er leyfð þróun umfram hennar !... meira seigja við á Íslandi keyrum tölvurnar okkar á Vatnsorku.. og ef ekki henni þá Jarðhita.. vélar okkar eru ekki keyrðar á drullu.

þó í upphafi hafi þetta snúist um drifkraft bíla ykkar.. þá fockinck neita ég að láta mata mig á þessum skít ! .. þetta átti aldrei að vera neitt skot á hvaða bíla þið keyrið... bara hvernig þessi helvítis drulluþjóðir mata okkur á að þetta sé það eina í stöðunni og að rafmagnshleðsla komist ekki helminginn á við það er bensín gerir.. ALLT er komið langt áundan Bensíni.. það er bara ekkert verið að mata okkur á því með þetta sull er til !
Síðast breytt af Hnykill á Mán 28. Okt 2013 21:47, breytt samtals 1 sinni.

Skjámynd

GullMoli
Vaktari
Póstar: 2485
Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
Staðsetning: NGC 3314.

Pósturaf GullMoli » Mán 28. Okt 2013 21:46

Þar sem þú nefnir Vetni;

http://visindavefur.is/svar.php?id=2003

Hver man svo eftir því þegar það kom upp vetnisleki í einum strætó á Hverfisgötunni.. það þurfti að loka stóru svæði þarna sökum eld-/sprengihættu!

Main -> || Windows 11 || Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || RTX 3070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 || 34" IPS 3440x1440 180Hz ||

NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||

"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"

Skjámynd

Hnykill
Of mikill frítími

Pósturaf Hnykill » Mán 28. Okt 2013 22:01

GullMoli skrifaði:Þar sem þú nefnir Vetni;

http://visindavefur.is/svar.php?id=2003

Hver man svo eftir því þegar það kom upp vetnisleki í einum strætó á Hverfisgötunni.. það þurfti að loka stóru svæði þarna sökum eld-/sprengihættu!

"Vetni" hefur álíka sprengigetu og aðrir aflgjafar.. hví heldur þú að bílar "springi" í bíómyndum.? Hlusta ekki á svona rugl.. ! þetta er eins og með kjarnorku.. þetta knýr borgir áfram eða eyðir einni á 2 sekúndum... þú hefur heyrt um bensínsprengjur ? á þá að banna bensínbíla ? þú hefur heyrt um kjarnorku sem aflgjafa.. en fólk á það til að nota það stærsta og besta sem það hefur til að þurrka hvort annað út.

Aflgjafi er aflgjafi.. því hreinni og betri = því betra fyrir okkur.. EN !! þau sem eiga þessa aflgjafa okkar eru ekki okkar vinir.. þau græða á tá og fingri.. ráðast inní önnur lönd bara til að loka fyrir olíubyrgðir til að hækka verð í sínu landi.. og þið eruð að verja þetta fólk ?

á ekkert að hugsa umfram þá getu að bíll notar bensín og bensín færð þú hjá mér ??? hvað er það sem gerir ykkur svona glær ? fjarlægðin kannski ??... Alveg eins og ég sagði.. ég hef í sjálfu sér ekkert á móti bílunum ykkar.... en ég heyri mikið frá ykkur "fjarlægðin gerir fjöllin blá".. ..... mér er skítsama þó bíll minn gangi á bensíni... Mahereka og seravh.. geta étið skit !!! ég á einga hagsmuna að gæta í Pakistan.. í DONT GIVE A SHIT!.. þið eruð eins og margir í þessum heimi. :klessa .

Olía er "blóðdemantar"

Munið bara .. fjarlægðin gerir fjöllin blá

AND WE DONT GIVE A SHIT !!! GO FUCKING RUN MY CAR !

Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43

Pósturaf Dúlli » Mán 28. Okt 2013 22:03

Nú er komið gott á þessu rifrildi, Stofnið nýjan þráð eða notið PM ekki eyðileggja þennan þráð !

Skjámynd

ASUStek
spjallið.is
Póstar: 451
Skráði sig: Sun 17. Júl 2011 05:19

Pósturaf ASUStek » Mán 28. Okt 2013 22:08

Hnykill skrifaði:það eru nokkur dæmi af vatnsknúnum vélum.. sem voru " af sjálf sögðu" seld beint til Saudi Arabiu.

Fræðsla 101 ... Olía/Bensín er gömul drulla af gömlum af Jurtum og skógum sem lifðu fyrir mörgum milljónum ára. þau lifðu og drápust og sukku ofan í jörðina sem lífrænt efni.. eftir milljóna ára leystust lauf og gras upp í svarta leðju.. sem við köllum Olíu dag. það er borað niður og fært þessa drullu á yfirborð jarðar.. þar er hún sýuð í gegnum ferli eins og við sýum áfengi/vodga .. og af þessari drullu er eymaða drullan orðin að bensín.. því hreinni eymingin.. því hærri OCT°

Er þetta okkar mesti og besti orkugjafi ? eða leyfar af gömlum heimi ? erum við ekki kominn í rafmagn.. vetni og meira segja PLASMA.. sama efni og sólin okkar gefur af sér..

Olía og þessi vinnsla hennar er upphaldið af þeim sem eiga hagsmuni að gæta... engum er leyfð þróun umfram hennar !... meira seigja við á Íslandi keyrum tölvurnar okkar á Vatnsorku.. og ef ekki henni þá Jarðhita.. vélar okkar eru ekki keyrðar á drullu.

þó í upphafi hafi þetta snúist um drifkraft bíla ykkar.. þá fockinck neita ég að láta mata mig á þessum skít ! .. þetta átti aldrei að vera neitt skot á hvaða bíla þið keyrið... bara hvernig þessi helvítis drulluþjóðir mata okkur á að þetta sé það eina í stöðunni og að rafmagnshleðsla komist ekki helminginn á við það er bensín gerir.. ALLT er komið langt áundan Bensíni.. það er bara ekkert verið að mata okkur á því með þetta sull er til !

Skjámynd

oskar9
vélbúnaðarpervert

Pósturaf oskar9 » Mán 28. Okt 2013 22:12

Og hvað á ég þá að gera ?? kaupa mér einhvern Nissan leaf skókassa fyrir 6 milljónir sem ég á ekki til bara svo að ég geti friðað samviskuna því ég er að nota tækni sem er vanþróuð og og veldur meiri mengun en venjulegur bensín bíll yfir sína ævi ?

Skjámynd

Hnykill
Of mikill frítími

Pósturaf Hnykill » Mán 28. Okt 2013 22:37

nei hey.. láttu mig ekki trufla þig að prófa eitthvað nýtt..

árið 1850 voru allir vissir að "einginn" myndi gjöra betur en hesturinn drífandi.. að allt sem væri hægt að finna upp "væri búið að finna upp".. svo komu bílar og rafmagn, og fólk fór til tunglsins.. en hey... sættum okkur bara við það sem er .. ? er það það sem þú ert að segja ?

Það er búið að finna upp heilan heim af drasli.. en það er þeirra að halda því frá okkur svo lengi sem þau selja okkur skítinn..

þið vitið að meira seigja Intel á 64 Kjarna örgjörva á 8 Ghz.. envið fáum ekkert að sjá svona.. þetta er notað í hernaði frekar..

málið er.. þeir sem eiga draslið sem við notum.. gefa okkur það bara í litlum skömmtum. til að við förum ekki framúr eftirspurn..

tæknin og draslið er löngu komið.. við stjórnum í hvaða litlu skömmtum þeir færa okkur það...
bara þrælar strákar ! ekkert annað.. við teljum okkur upplýsta og tæknivædda.. en svona er heimur okkar.. það þarf að selja draslið áður en það er farið í eitthvað annað.. og hverjir stjórna því hvenær það er farið í eitthvað annað ?

Ekki einu sinni HALDA !.. að heiminum líki við ykkur ! að þetta sé gert í ykkar þágu.. við erum eingir helvítis Íslands eyjaskeggjar sem vitum ekki muninn á 1+1 og 1+2.. þú ert ekki flóknari en heimsókn til bróður míns !

Má ég heyra heyr heyr .. fyrir Olíunni ! ?