hvarfakút & skoðun
hvarfakút & skoðun
sælir, er einhver skemmtilegur staður sem ég get farið í skoðun, er með subaru 06 STI, var að fá nýtt pústkerfi og tók hvarfakútinn úr. 

Re: hvarfakút & skoðun
Skemmtilegur staður, nei.
En, í stafrófsröð;
- Aðalskoðun
- Frumherji
- Tékkland
En, í stafrófsröð;
- Aðalskoðun
- Frumherji
- Tékkland
veistu hvort þeir eru eitthvað leiðinlegir með svona, t.d að það vanti hvarfakút
myndi prufa betri skoðun í hfj annars er það eftir hvernig skapi þeir eru í , við/ríkkistsjórn vorum með ákveðnar reglur en nú orðið er farið að miða við reglur sem eru í ESB , en við erum ekki í ESB þannig að reglurnar eru breyttar en tæknilegar ólöglegar samkvæmt okkar reglugerðum
-
Jón Ragnar
- 1+1=10
- Póstar: 1109
- Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
- Staðsetning: ::1
- Staða: Ótengdur
Spurning um að hafa 5000kr seðill fylgjandi með lyklunum þegar þú skilar honum í skoðun.
Nágranni minn er oft með allskonar græjur sem fara í gegnum skoðun athugasemdalaust, Þyrfti að komast að því
Nágranni minn er oft með allskonar græjur sem fara í gegnum skoðun athugasemdalaust, Þyrfti að komast að því
CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video
-
stinkenfarten
- spjallið.is
- Póstar: 488
- Skráði sig: Lau 07. Nóv 2020 00:22
- Staðsetning: Selfoss (Selfoss er ekki til)
Myndi prófa aðalskoðun í kef, en já til öryggis hafðu seðil fylgjandi lyklunum.
með bíla og tölvur á huganum 24/7
-
worghal
- Kóngur
- Póstar: 6613
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
betri skoðun eru góðir, þeir eru líklegri til að gefa þér vingjarnlega ábendingu og fulla skoðun, en ég er ekki viss með eitthvað eins alvarlegt og hvarfakútinn
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
Ég veit lítið um bíla en skv. því sem ég finn á netinu dregur hvarfakúturinn verulega úr útblæstrinum með því að breyta skaðlegum lofttegundum í.. minna skaðlegar lofttegundir. Þú ert þá að fara menga 20x meira fyrir ekkert nema öðruvísi hljóð í bílnum?
chaplin skrifaði:Ég veit lítið um bíla en skv. því sem ég finn á netinu dregur hvarfakúturinn verulega úr útblæstrinum með því að breyta skaðlegum lofttegundum í.. minna skaðlegar lofttegundir. Þú ert þá að fara menga 20x meira fyrir ekkert nema öðruvísi hljóð í bílnum?
Bara 20x meiri mengun en 100x svalari
ABss skrifaði:Bara 20x meiri mengun en 100x svalari
Er það samt? Pabbi gerði göt í pústið á Harley hjólinu sínu og ég hef sjaldan fengið jafn mikinn kjánahroll. Er þessi aðgerð ekki svipuð og að setja 3" púst á Civic eða kit á vespur til að fá meiri læti?

chaplin skrifaði:ABss skrifaði:Bara 20x meiri mengun en 100x svalari
Er það samt? Pabbi gerði göt í pústið á Harley hjólinu sínu og ég hef sjaldan fengið jafn mikinn kjánahroll. Er þessi aðgerð ekki svipuð og að setja 3" púst á Civic eða kit á vespur til að fá meiri læti?
Bæti við /s áður en ég fæ yfir mig gusuna frá öllum! :-)