Er hægt að fá nýtt batterý í Teslur?
-
Höfundur - Kóngur
- Póstar: 7591
- Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
- Reputation: 1193
- Staða: Ótengdur
Er hægt að fá nýtt batterý í Teslur?
Mér er sagt að mikið af rafmagnsbílum fari bara í ruslið þegar batterýið er orðið lélegt...
Er það raunin?
Er það raunin?
Re: Er hægt að fá nýtt batterý í Teslur?
rapport skrifaði:Mér er sagt að mikið af rafmagnsbílum fari bara í ruslið þegar batterýið er orðið lélegt...
Er það raunin?
Þekki ekki nákvæmlega tilfellið fyrir teslu en margir framleiðendur bjóða uppá nýjar og/eða uppgerðar rafhlöður.
Flestir framleiðendur eru með 8 ára ábyrgð gegn rýmdartapi, oft miðað við ca 70% state of charge.
Oft svarar það ekki kostnaði að skipta rafhlöðu út vegna aldurs en það eru t.d.mjög margir 10-11 ára nissan leaf á götunni í fullu fjöri með orginal rafhlöður.
Markaðsvirði á þeim er kannski milljón kall svo það segir sig sjálft að það mun aldrei borga sig að skipta um rafhlöðu í þetta gömlum bíl.
-
- Skrúfari
- Póstar: 2401
- Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
- Reputation: 153
- Staðsetning: Árbærinn
- Staða: Ótengdur
Re: Er hægt að fá nýtt batterý í Teslur?
Ég veit svosem ekki með teslu en það er allavega ekki mikið um að það sé skipt um batterí í gömlu Nissan leaf
i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180
-
Höfundur - Kóngur
- Póstar: 7591
- Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
- Reputation: 1193
- Staða: Ótengdur
Re: Er hægt að fá nýtt batterý í Teslur?
gunni91 skrifaði:rapport skrifaði:Mér er sagt að mikið af rafmagnsbílum fari bara í ruslið þegar batterýið er orðið lélegt...
Er það raunin?
Þekki ekki nákvæmlega tilfellið fyrir teslu en margir framleiðendur bjóða uppá nýjar og/eða uppgerðar rafhlöður.
Flestir framleiðendur eru með 8 ára ábyrgð gegn rýmdartapi, oft miðað við ca 70% state of charge.
Oft svarar það ekki kostnaði að skipta rafhlöðu út vegna aldurs en það eru t.d.mjög margir 10-11 ára nissan leaf á götunni í fullu fjöri með orginal rafhlöður.
Markaðsvirði á þeim er kannski milljón kall svo það segir sig sjálft að það mun aldrei borga sig að skipta um rafhlöðu í þetta gömlum bíl.
Hefði akkúrat haldið að verð rafbíla væri reiknað m.t.t. aldurs og ástands rafhlöðu.
Rétt eins og tímareim er gefin út fyrir 6 ár eða 100þ. km þá er hún verðlaus eftir það og í raun orðin "liability" því það er ekki hægt að treysta á hana.
Að sama skapi þá er rétt að finna markarðsvirði rafmagnsbíls með einhverri formúlu þar sem t.d. bílinn kostar í upphafi X (100%-Y) þar sem yfirvofandi rafhlöðuskipti eru Y
Bílinn afskrifast á 14 árum en rafhlaðan á 7 = eftir 7 ár kostar þá bílinn 50%-5Y (óháð því hvort rafhlaðan virkar)
Þannig hefur það alltaf verið með bíla, að söluverð = "markaðsverð - yfirvofandi viðhaldsþörf".
Að sjá 10 ára Teslu á 3,5 milljónir sem kostaði ný 12,5 meikar minna sens en að sjá 10 ára RangeRover á 3,5 milljónir, því að það er yfirvofandi miklu dýrara að halda Teslunni gangandi.
Er ég úti að aka með þessar pælingar?
Er petrol head, ekki búinn að taka skrefið í rafmagnið en m.v. að vestrænir bílaframleiðendur virðast flestir stefna á hausinn þá held ég að mig langi að eiga bíl sem ég get viðhaldið svolítið sjálfur með aftermarket varahlutum.
Re: Er hægt að fá nýtt batterý í Teslur?
Jam, alveg eins og almennt er hægt að fá nýja skiptingu og vél í bensínbíll, hinsvegar ef bifreiðin er orðin 10-15 ára gömull, keyrð mörg hundruð þúsund, þá er oft betra að farga bílnum.
Geri ráð fyrir að með tímanum verði batterí ódýrari og aðgengilegri, ásamt verkstæðum sem serhæfa sig i að gera upp batterí.
Geri ráð fyrir að með tímanum verði batterí ódýrari og aðgengilegri, ásamt verkstæðum sem serhæfa sig i að gera upp batterí.
-
Höfundur - Kóngur
- Póstar: 7591
- Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
- Reputation: 1193
- Staða: Ótengdur
Re: Er hægt að fá nýtt batterý í Teslur?
Henjo skrifaði:Jam, alveg eins og almennt er hægt að fá nýja skiptingu og vél í bensínbíll, hinsvegar ef bifreiðin er orðin 10-15 ára gömull, keyrð mörg hundruð þúsund, þá er oft betra að farga bílnum.
Geri ráð fyrir að með tímanum verði batterí ódýrari og aðgengilegri, ásamt verkstæðum sem serhæfa sig i að gera upp batterí.
Já, maður hefur nú þurft að losa sig við gamlan bíl með allt tipp topp nema skiptinguna því viðgerðin hefði kostað svo mikið.
En það eru s.s. engin verkstæði að gera þetta í dag?
Og þyrfti þetta ekki alltaf að vera umboðsviðgerð?
Re: Er hægt að fá nýtt batterý í Teslur?
rapport skrifaði:Henjo skrifaði:Jam, alveg eins og almennt er hægt að fá nýja skiptingu og vél í bensínbíll, hinsvegar ef bifreiðin er orðin 10-15 ára gömull, keyrð mörg hundruð þúsund, þá er oft betra að farga bílnum.
Geri ráð fyrir að með tímanum verði batterí ódýrari og aðgengilegri, ásamt verkstæðum sem serhæfa sig i að gera upp batterí.
Já, maður hefur nú þurft að losa sig við gamlan bíl með allt tipp topp nema skiptinguna því viðgerðin hefði kostað svo mikið.
En það eru s.s. engin verkstæði að gera þetta í dag?
Og þyrfti þetta ekki alltaf að vera umboðsviðgerð?
Það er enginn ástæða afhverja þetta þarf að vera umboðsvinna. Bílaframleiðendur eru hinsvegar að nýta tækifærið i þessu breytingaskeyði og plata alla að það er ekki hægt að gera við rafmagsbíla nema í gegnum umboð, þess vegna þurfum við sterk right to repair lög. Allt locked down svo framleiðendur græða sem mest.
Veit ekki um neitt svona verkstæði hérna heima, en fullt af þeim erlendis. Carwizard á youtube var nýlega með 10 ára gamlan fiat 500 með ónýtta rafhlöðu, var búið að afskrifa bíllinn sem algjörlega verðlausan. Kom i ljos að þetta var eitt pínkulítið module.
Re: Er hægt að fá nýtt batterý í Teslur?
Henjo skrifaði:rapport skrifaði:Henjo skrifaði:Jam, alveg eins og almennt er hægt að fá nýja skiptingu og vél í bensínbíll, hinsvegar ef bifreiðin er orðin 10-15 ára gömull, keyrð mörg hundruð þúsund, þá er oft betra að farga bílnum.
Geri ráð fyrir að með tímanum verði batterí ódýrari og aðgengilegri, ásamt verkstæðum sem serhæfa sig i að gera upp batterí.
Já, maður hefur nú þurft að losa sig við gamlan bíl með allt tipp topp nema skiptinguna því viðgerðin hefði kostað svo mikið.
En það eru s.s. engin verkstæði að gera þetta í dag?
Og þyrfti þetta ekki alltaf að vera umboðsviðgerð?
Það er enginn ástæða afhverja þetta þarf að vera umboðsvinna. Bílaframleiðendur eru hinsvegar að nýta tækifærið i þessu breytingaskeyði og plata alla að það er ekki hægt að gera við rafmagsbíla nema í gegnum umboð, þess vegna þurfum við sterk right to repair lög. Allt locked down svo framleiðendur græða sem mest.
Veit ekki um neitt svona verkstæði hérna heima, en fullt af þeim erlendis. Carwizard á youtube var nýlega með 10 ára gamlan fiat 500 með ónýtta rafhlöðu, var búið að afskrifa bíllinn sem algjörlega verðlausan. Kom i ljos að þetta var eitt pínkulítið module.
Vænlegast að láta umboðið sjá um þetta ef um er að ræða ábyrgðarviðgerð sem viðskiptavinur þarf ekkert að greiða fyrir.
Öllum verkstæðum er velkomið að spreyta sig á þessu, mæli samt með að menn séu með high voltage réttindi til að læsa/aflæsa rafhlöðum, tala nú ekki um ef menn ætla að opna rafhlöður og skipta út stökum modules.
Það er ekkert grín að vinna í 400/800 volta kerfi ef menn eru ekki með alvöru réttindi í þessi verk. Ég vona að fleiri verkstæði séu tilbúin að fara í þessa vegferð.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3125
- Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
- Reputation: 455
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: Er hægt að fá nýtt batterý í Teslur?
Til að svara spurningunni í subjectinu .... já, það er hægt. Hvort það borgi sig er svo auðvitað annað mál og fer eftir ýmsu.
Re: Er hægt að fá nýtt batterý í Teslur?
heyrði nú af því , var reyndar ekki tesla en "glænýr" rafmamgnsbíll minnir það hafi verið benz, batteryíð dó útaf einhverju og ekki undir ábyrgð og það kostaði meira að skipta um batterýið en bíllinn kostaði , en það var eitthvað vegna það þurfti að senda bílinn út því það mátti ekki senda batterýið á milli landa og eitthvað kjaftæði
Re: Er hægt að fá nýtt batterý í Teslur?
Það er eitthvað til af Leafs hér á landi með 24kWh eða 30kWh komnir á 100-150 þús km. Þessar rafhlöður eru væntanlega 1000-1500 charge cycles og heildar orkan sem þau halda farið að minnka verulega, en vel nothæfir bílar til að skutlast í vinnuna.
Þessir bílar með 70-100kWh rafhlöður eru væntanlega nothæfir í 300-450 þúsund kílómetra áður en þeir eru komnir með sama rafsviðstap.
Eins og hefur verið sagt áður þá gengur hagfræðin ekki upp hvað varðar að kaupa nýtt batterí. En rafhlöður eru ekki bara eitt unit sem þarf að skipta um ef hún bilar. Oft eru það sella eða nokkrar sellur eða stjórnborð sem þarf að skipta um. Væntanlega er það ekkert sem framleiðandinn hefur áhuga á að hjálpa þér með, hvað þá að senda þér batterí sem passar í 10+ ára gamlan bíl.
Hér er eitt myndband á rás sem ég fylgist stundum með að laga rafhlöðu í 10 ára gömlum Coda -> https://www.youtube.com/watch?v=yEJ4-BgybxY
Þessir bílar með 70-100kWh rafhlöður eru væntanlega nothæfir í 300-450 þúsund kílómetra áður en þeir eru komnir með sama rafsviðstap.
Eins og hefur verið sagt áður þá gengur hagfræðin ekki upp hvað varðar að kaupa nýtt batterí. En rafhlöður eru ekki bara eitt unit sem þarf að skipta um ef hún bilar. Oft eru það sella eða nokkrar sellur eða stjórnborð sem þarf að skipta um. Væntanlega er það ekkert sem framleiðandinn hefur áhuga á að hjálpa þér með, hvað þá að senda þér batterí sem passar í 10+ ára gamlan bíl.
Hér er eitt myndband á rás sem ég fylgist stundum með að laga rafhlöðu í 10 ára gömlum Coda -> https://www.youtube.com/watch?v=yEJ4-BgybxY
AMDip boii
Jarðeldsneytis- og koníaklaust Ísland 2030
Jarðeldsneytis- og koníaklaust Ísland 2030
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 303
- Skráði sig: Lau 11. Júl 2020 19:18
- Reputation: 57
- Staða: Ótengdur
Re: Er hægt að fá nýtt batterý í Teslur?
Ekki kaupa bíl frá umboði því þeir munu smyrja þig, Tesla rekur ekki hefðbundið umboð og munu alltaf bjóða upp á hagstæðari verð en umboðin þegar það kemur að viðgerðum.
Það kostaði tvo gæja frá Kanada sem sagt 70k CAD eða USD að fá nýtt batterí fyrir Hyundai Ioniq 5 sem er svipaður model Y á marga vegu og þú getur séð talað um þetta á youtube.
Miðað við batteríverð á Teslum þá er talað um 12-20k fyrir minnstu gerðina (LFP) og eh meira fyrir stærri gerðina (NCM). Myndi fyrst og fremst pæla í gerðinni á batteríinu sem þú kaupir því það er mismunandi rýmdartapið fyrir LFP en NCM batterí, LFP má reglulega hlaða upp í 100%, en ekki NCM/NCA t.d.
Það kostaði tvo gæja frá Kanada sem sagt 70k CAD eða USD að fá nýtt batterí fyrir Hyundai Ioniq 5 sem er svipaður model Y á marga vegu og þú getur séð talað um þetta á youtube.
Miðað við batteríverð á Teslum þá er talað um 12-20k fyrir minnstu gerðina (LFP) og eh meira fyrir stærri gerðina (NCM). Myndi fyrst og fremst pæla í gerðinni á batteríinu sem þú kaupir því það er mismunandi rýmdartapið fyrir LFP en NCM batterí, LFP má reglulega hlaða upp í 100%, en ekki NCM/NCA t.d.
-
- Vaktari
- Póstar: 2583
- Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
- Reputation: 479
- Staða: Ótengdur
Re: Er hægt að fá nýtt batterý í Teslur?
Henjo skrifaði:Jam, alveg eins og almennt er hægt að fá nýja skiptingu og vél í bensínbíll, hinsvegar ef bifreiðin er orðin 10-15 ára gömull, keyrð mörg hundruð þúsund, þá er oft betra að farga bílnum.
Geri ráð fyrir að með tímanum verði batterí ódýrari og aðgengilegri, ásamt verkstæðum sem serhæfa sig i að gera upp batterí.
Það er smá munur á 7-8árum eða 10-15.
Mér fannst rafbílar spennandi en hugsa að ég bíði með þær pælingar. Vonandi tekst Toyota að koma vetnis verksmiðjum upp á næstu misserum.
Re: Er hægt að fá nýtt batterý í Teslur?
Moldvarpan skrifaði:Henjo skrifaði:Jam, alveg eins og almennt er hægt að fá nýja skiptingu og vél í bensínbíll, hinsvegar ef bifreiðin er orðin 10-15 ára gömull, keyrð mörg hundruð þúsund, þá er oft betra að farga bílnum.
Geri ráð fyrir að með tímanum verði batterí ódýrari og aðgengilegri, ásamt verkstæðum sem serhæfa sig i að gera upp batterí.
Það er smá munur á 7-8árum eða 10-15.
Mér fannst rafbílar spennandi en hugsa að ég bíði með þær pælingar. Vonandi tekst Toyota að koma vetnis verksmiðjum upp á næstu misserum.
Held þú getir gleymt þessu með vetnið, enda eru vetnisbílar bara í rauninni rafbílar með alltof lítið batterí og vetnisbúnað sem hleður það, en það að setja upp vetnisstöð kostar gríðarlegar upphæðir á móti því að setja bara upp hleðslustöð, auk þess færðu bara 1/3 af orkunni þegar þú notar hana á vetnisbíl heldur en að nota hana bara beint á rafbílinn þannig það mun alltaf vera dýrara að reka vetnisbíl. Fyrir utan þægindin við það að geta bara stungið í samband heima hjá sér, ég var á Teslum í 3 ár og held ég geti talið það á fingrum annarar handar hversu oft ég þurfti að hlaða annarstaðar en heima hjá mér og það var aldrei neitt sem tafði mig hefði stoppað hvort eð er. væri ennþá á Teslu ef ég hefði ekki ákveðið að fá mér stórt hjólhýsi.
Konan er á gömlum 24kw Leaf og hann er með ca 85% af rýmd enn ekinn 140þ 2014 módel, hún kemst alveg ca 80-110km eftir hvernig veður er.
Re: Er hægt að fá nýtt batterý í Teslur?
Aldrei pælt í þessu. Þetta er þá bara sama vandamál með batterí eins og með snjallsímana, léleg ending á batteríi.
Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR
Re: Er hægt að fá nýtt batterý í Teslur?
svanur08 skrifaði:Aldrei pælt í þessu. Þetta er þá bara sama vandamál með batterí eins og með snjallsímana, léleg ending á batteríi.
Rafhlöður í rafbíla eru að endast miklu lengur heldur en framleiðendur gerður ráð fyrir í upphafi.. alveg ekki hægt að bera saman litlar rafhlöður í símum við stórar rafhlöður í bílum sem eru með alvöru hleðslustýringar og varnir sem símar hafa ekki, auk þess finnurðu mikið fyrr fyrir rýmdar tapi á lítilli rafhlöðu sem má ekki við því að missa mikið á meðan rafhlaða í bíl sem er mun stærri finnur ekki fyrir þessu svo glatt, bíll sem kannski komst 500km nýr kemmst kannski "bara" 420km eftir 10-15 ár er langt frá því að vera ónothæfur sem bíll á meðan síminn sem missir svipaða rýmd í % talið dugir kannski bara 8-10klst í stað allt að tveggja daga eins og hann gerði í upphafi er allt í einu orðin illa nothæfur í daglegri notkun
Re: Er hægt að fá nýtt batterý í Teslur?
kjartanbj skrifaði:svanur08 skrifaði:Aldrei pælt í þessu. Þetta er þá bara sama vandamál með batterí eins og með snjallsímana, léleg ending á batteríi.
Rafhlöður í rafbíla eru að endast miklu lengur heldur en framleiðendur gerður ráð fyrir í upphafi.. alveg ekki hægt að bera saman litlar rafhlöður í símum við stórar rafhlöður í bílum sem eru með alvöru hleðslustýringar og varnir sem símar hafa ekki, auk þess finnurðu mikið fyrr fyrir rýmdar tapi á lítilli rafhlöðu sem má ekki við því að missa mikið á meðan rafhlaða í bíl sem er mun stærri finnur ekki fyrir þessu svo glatt, bíll sem kannski komst 500km nýr kemmst kannski "bara" 420km eftir 10-15 ár er langt frá því að vera ónothæfur sem bíll á meðan síminn sem missir svipaða rýmd í % talið dugir kannski bara 8-10klst í stað allt að tveggja daga eins og hann gerði í upphafi er allt í einu orðin illa nothæfur í daglegri notkun
Tek undir þetta, líftíminn er miklu meiri en gert var ráð fyrir.
Á mínum starfsferli í ábyrgðarmálum fyrir mjög marga bílaframleiðendur, þá er aðeins brotabrot sem kemur inn i battery repairs. Í þeim tilfellum er nánast alltaf aðeins skipt um einstaka sellur inní rafhlöðunni enda um einangraða bilun að ræða.
Einnig hafa þessar bilanir í sellum oftast komið fremur snemma í ljós og framleiðandi borgað.
Síðast breytt af gunni91 á Lau 05. Okt 2024 12:02, breytt samtals 1 sinni.
Re: Er hægt að fá nýtt batterý í Teslur?
Það er greinilega mikill misskilningur með endingu á rafhlöðum í rafmagsbílum. Þetta er ekki sambærilegt og rafhlaða í snjallsíma eða fartölvu sem er orðinn léleg eftir 3-4 ár. Batterí í rafbílum er mun þróaðari, vatnskæld og hitastjórnuð. Enda er nóg af Teslum með tíu ára gömull batterí, mörg hundruð þúsund og fúnkera ansi vel ennþá. Og það er tíu ára gömull tækni. Rafmagsbílar, ólíkt t.d. bensínbílum eiga helling af þróun eftir og tækifæri til að verða betri.
Þegar það er talað um léleg batterí í rafbílum, þá er nánast alltaf verið að vitna í Leaf sem er loftkældar rafhlöður, sem er ekki gott.
Vetni er ekki framtíðin, það hefur verið augljóst jafnvel áður en Toyota eyddi gífurlegum upphæðum í vetnistilraunina sína. Rafbílar eru framtíðin. eftir nokkur ár munu þeir verða ódýrari en bensín eða dísel bílar, ekki bara vegna ódýrari batterí, heldur einfaldari framleiðsla. Ef það er í raun ekki búið að gerast nú þegar, það er hægt að fá nánast nýjan Dacia Spring á innan við þrjár milljónir.
Þegar það er talað um léleg batterí í rafbílum, þá er nánast alltaf verið að vitna í Leaf sem er loftkældar rafhlöður, sem er ekki gott.
Vetni er ekki framtíðin, það hefur verið augljóst jafnvel áður en Toyota eyddi gífurlegum upphæðum í vetnistilraunina sína. Rafbílar eru framtíðin. eftir nokkur ár munu þeir verða ódýrari en bensín eða dísel bílar, ekki bara vegna ódýrari batterí, heldur einfaldari framleiðsla. Ef það er í raun ekki búið að gerast nú þegar, það er hægt að fá nánast nýjan Dacia Spring á innan við þrjár milljónir.
-
Höfundur - Kóngur
- Póstar: 7591
- Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
- Reputation: 1193
- Staða: Ótengdur
Re: Er hægt að fá nýtt batterý í Teslur?
Ég var spurður í dag þegar ég var að ræða þessa pælingu, hvort það væri ekki meiri skortur á liþíum en olíu?
En Toyota hefur ekki trú á 100% rafmagnsbílum, af hverju er það?
Er þessi markaður ekki að hrynja, hreinlega vegna þess að hann er svo lítill m.v. að allflestir bílar eru líklega notaðir þar sem innviðir bjóða ekki öruggt eða umhverfisvænt rafmagn.
En Toyota hefur ekki trú á 100% rafmagnsbílum, af hverju er það?
Er þessi markaður ekki að hrynja, hreinlega vegna þess að hann er svo lítill m.v. að allflestir bílar eru líklega notaðir þar sem innviðir bjóða ekki öruggt eða umhverfisvænt rafmagn.
Re: Er hægt að fá nýtt batterý í Teslur?
rapport skrifaði:Ég var spurður í dag þegar ég var að ræða þessa pælingu, hvort það væri ekki meiri skortur á liþíum en olíu?
En Toyota hefur ekki trú á 100% rafmagnsbílum, af hverju er það?
Er þessi markaður ekki að hrynja, hreinlega vegna þess að hann er svo lítill m.v. að allflestir bílar eru líklega notaðir þar sem innviðir bjóða ekki öruggt eða umhverfisvænt rafmagn.
Toyota er með svo stóran markað ennþá þar sem rafmagn er ekki jafn accessible eins og við höfum það
Re: Er hægt að fá nýtt batterý í Teslur?
gunni91 skrifaði:kjartanbj skrifaði:svanur08 skrifaði:Aldrei pælt í þessu. Þetta er þá bara sama vandamál með batterí eins og með snjallsímana, léleg ending á batteríi.
Rafhlöður í rafbíla eru að endast miklu lengur heldur en framleiðendur gerður ráð fyrir í upphafi.. alveg ekki hægt að bera saman litlar rafhlöður í símum við stórar rafhlöður í bílum sem eru með alvöru hleðslustýringar og varnir sem símar hafa ekki, auk þess finnurðu mikið fyrr fyrir rýmdar tapi á lítilli rafhlöðu sem má ekki við því að missa mikið á meðan rafhlaða í bíl sem er mun stærri finnur ekki fyrir þessu svo glatt, bíll sem kannski komst 500km nýr kemmst kannski "bara" 420km eftir 10-15 ár er langt frá því að vera ónothæfur sem bíll á meðan síminn sem missir svipaða rýmd í % talið dugir kannski bara 8-10klst í stað allt að tveggja daga eins og hann gerði í upphafi er allt í einu orðin illa nothæfur í daglegri notkun
Tek undir þetta, líftíminn er miklu meiri en gert var ráð fyrir.
Á mínum starfsferli í ábyrgðarmálum fyrir mjög marga bílaframleiðendur, þá er aðeins brotabrot sem kemur inn i battery repairs. Í þeim tilfellum er nánast alltaf aðeins skipt um einstaka sellur inní rafhlöðunni enda um einangraða bilun að ræða.
Einnig hafa þessar bilanir í sellum oftast komið fremur snemma í ljós og framleiðandi borgað.
En veist þú eitthvað hvernig það er með ábyrgða mál á bílum sem eru fluttir inn og seldir að þriðja aðila(þá ekki umboði) ef það kemur upp verksmiðju galli og bílinn er býsna mikið bilaður sem myndi fallast undir ábyrgð ef þú keyptir nýjan bíl í umboði?
Ég er þá að hugsa um eins og nissan leaf sem hefur verið býsna mikið fluttur inn af öðrum aðilum en B&L. Ef þetta væri apple sími þá mætti maður senda hann í viðgerð hjá epli/macland því það er árs alheims ábyrgð. En hvernig er það á bílum?
Re: Er hægt að fá nýtt batterý í Teslur?
HemmiR skrifaði:gunni91 skrifaði:kjartanbj skrifaði:svanur08 skrifaði:Aldrei pælt í þessu. Þetta er þá bara sama vandamál með batterí eins og með snjallsímana, léleg ending á batteríi.
Rafhlöður í rafbíla eru að endast miklu lengur heldur en framleiðendur gerður ráð fyrir í upphafi.. alveg ekki hægt að bera saman litlar rafhlöður í símum við stórar rafhlöður í bílum sem eru með alvöru hleðslustýringar og varnir sem símar hafa ekki, auk þess finnurðu mikið fyrr fyrir rýmdar tapi á lítilli rafhlöðu sem má ekki við því að missa mikið á meðan rafhlaða í bíl sem er mun stærri finnur ekki fyrir þessu svo glatt, bíll sem kannski komst 500km nýr kemmst kannski "bara" 420km eftir 10-15 ár er langt frá því að vera ónothæfur sem bíll á meðan síminn sem missir svipaða rýmd í % talið dugir kannski bara 8-10klst í stað allt að tveggja daga eins og hann gerði í upphafi er allt í einu orðin illa nothæfur í daglegri notkun
Tek undir þetta, líftíminn er miklu meiri en gert var ráð fyrir.
Á mínum starfsferli í ábyrgðarmálum fyrir mjög marga bílaframleiðendur, þá er aðeins brotabrot sem kemur inn i battery repairs. Í þeim tilfellum er nánast alltaf aðeins skipt um einstaka sellur inní rafhlöðunni enda um einangraða bilun að ræða.
Einnig hafa þessar bilanir í sellum oftast komið fremur snemma í ljós og framleiðandi borgað.
En veist þú eitthvað hvernig það er með ábyrgða mál á bílum sem eru fluttir inn og seldir að þriðja aðila(þá ekki umboði) ef það kemur upp verksmiðju galli og bílinn er býsna mikið bilaður sem myndi fallast undir ábyrgð ef þú keyptir nýjan bíl í umboði?
Ég er þá að hugsa um eins og nissan leaf sem hefur verið býsna mikið fluttur inn af öðrum aðilum en B&L. Ef þetta væri apple sími þá mætti maður senda hann í viðgerð hjá epli/macland því það er árs alheims ábyrgð. En hvernig er það á bílum?
Ef þetta er USA eða Suður Kóreu leaf eru þeir ábyrgðarlausir í Evrópu. Engin ábyrgð milli heimsálfa og umboð getur þá ekki sótt á framleiðanda þegar bilun kemur upp.
Flestir framleiðendur eru með þetta fyrirkomulag nema BMW/MINI/Volvo og mögulega einhverjir fleiri sem eru með alheimsábyrgð.
Almennt séð eru Evrópu Nissan bílar í ábyrgð á Íslandi en það þarf alltaf að staðfesta með VIN lookup í kerfi framleiðanda áður en eitthvað er formlega gefið út varðandi ábyrgðarlengd. Þá þarf að huga sérstaklega að því hvenær bíllinn var skráður á götuna erlendis. Aldrei séð lengri en 3 ára verksmiðjuábyrgð á framhjá fluttum Leaf ( umboð er með 5 ára).
Getur sent á mig pm eða email gunnarg@bl.is ef þig vantar staðfestingu á ákveðið ökutæki.
Síðast breytt af gunni91 á Sun 06. Okt 2024 10:51, breytt samtals 2 sinnum.
Re: Er hægt að fá nýtt batterý í Teslur?
rapport skrifaði:Er þessi markaður ekki að hrynja, hreinlega vegna þess að hann er svo lítill
Það stendur "due to improvements in technology and economies of scale". Heldur þú virkilega að markaðurinn fyrir rafhlöður sé að hrynja?
AMDip boii
Jarðeldsneytis- og koníaklaust Ísland 2030
Jarðeldsneytis- og koníaklaust Ísland 2030
-
Höfundur - Kóngur
- Póstar: 7591
- Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
- Reputation: 1193
- Staða: Ótengdur
Re: Er hægt að fá nýtt batterý í Teslur?
ekkert skrifaði:rapport skrifaði:Er þessi markaður ekki að hrynja, hreinlega vegna þess að hann er svo lítill
Það stendur "due to improvements in technology and economies of scale". Heldur þú virkilega að markaðurinn fyrir rafhlöður sé að hrynja?
Það var verið að loka for good verksmiðjum í USA og núna Jaguar að segjast ekki ætla að framleiða neitt í heilt ár + þetta batterýcesen þeirra.
https://www.independent.co.uk/news/jagu ... 03884.html
https://www.theglobeandmail.com/drive/c ... oves-cars/
Re: Er hægt að fá nýtt batterý í Teslur?
Leitt að heyra með Jagúar og sniðugt að framreikna allann líþíum rafhlöðurmarkaðinn út frá þeirra ógöngum. Gæti verið sniðugt að kaupa nýjan farsíma eða fartölvu núna áður en markaðurinn hrynur algjörlega og allt líþíum heimsins hverfur.
AMDip boii
Jarðeldsneytis- og koníaklaust Ísland 2030
Jarðeldsneytis- og koníaklaust Ísland 2030