Þekkið þið vaktarar heimahleðslustöðvar og hvað er ódýrast í td 22 kw stöðvum. Er með phev bíl og er ráðlagt að kaupa 22 kw stöð fyrir framtíðina. Bíllinn sjálfur tekur inn 7,4 kw.
Hvað ráðleggið þið?
Heimahleðslustöðvar.
-
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 63
- Skráði sig: Fös 19. Des 2014 09:34
- Staðsetning: Siglufjörður.
- Staða: Ótengdur
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 245
- Skráði sig: Þri 12. Mar 2013 16:04
-
- has spoken...
- Póstar: 199
- Skráði sig: Fös 10. Des 2004 23:50
- Staðsetning: Ak City
Re: Heimahleðslustöðvar.
Kull skrifaði:Teslu stöðina, ódýr og góð.
Tek undir með Teslu stöðina, gott verð á henni.
Ég var með Teslu stöð hún gat ekki hlaðið vissar tegundir af bílum.
Teslu var drullu sama (Tesla auðvitað numer 1-2-3 hjá þeim)
Fékk mér stöð frá Ísorku...enginn vandamál, þrisvar sinnum minni, miklu fallegri, 10000x betri þjónusta
Get ekki mælt meira með að taka hjá þeim
Fékk mér stöð frá Ísorku...enginn vandamál, þrisvar sinnum minni, miklu fallegri, 10000x betri þjónusta
R43kw0n skrifaði:Ég var með Teslu stöð hún gat ekki hlaðið vissar tegundir af bílum.
Hvaða bíla gastu ekki hlaðið? Það eru allir í raðhúsalengjunni hjá mér með Teslu stöð og eru að hlaða alls konar bíla, bæði hybrid og rafmagns. Ég hef prófað á minni stöð BMW og Volvo hybrid ásamt Kia rafmagnsbíl, aldrei lent í vandræðum.
Kull skrifaði:R43kw0n skrifaði:Ég var með Teslu stöð hún gat ekki hlaðið vissar tegundir af bílum.
Hvaða bíla gastu ekki hlaðið? Það eru allir í raðhúsalengjunni hjá mér með Teslu stöð og eru að hlaða alls konar bíla, bæði hybrid og rafmagns. Ég hef prófað á minni stöð BMW og Volvo hybrid ásamt Kia rafmagnsbíl, aldrei lent í vandræðum.
Það voru 3 bílar sem virkuðu ekki hjá mér og Tesla sagði að það væri Firmware í bilnum en enginn framleiðandi kannaðist við það
MG ZE
Hyuindai Kona
BYD (man ekki hvað hann hét)
R43kw0n skrifaði:
Það voru 3 bílar sem virkuðu ekki hjá mér og Tesla sagði að það væri Firmware í bilnum en enginn framleiðandi kannaðist við það
MG ZE
Hyuindai Kona
BYD (man ekki hvað hann hét)
Það er mjög sérstakt, þekki einmitt einn með MG bíl og Teslu stöð og svínvirkar hjá honum. Mögulega þurft að uppfæra stöðina eða hún ekki stillt á að hlaða alla bíla eða bara mögulega gölluð. Allavega eru allir í kringum mig ánægðir með Teslu stöðina.
-
- /dev/null
- Póstar: 1453
- Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
- Staðsetning: In the forest
Tesla charger sem er Gen 3 á ekki að vera með vesen.
Ég fékk mér tesla stöð til að hlaða mg4.
Ég fékk mér tesla stöð til að hlaða mg4.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 300
- Skráði sig: Sun 20. Jún 2010 23:05
- Staðsetning: Rvk.
Iskraft stöðin segir "Gangið úr skugga um að farartækið styðji dreifikerfið IT 3-fasa".
Er með e-Golf 2018 og google segir mér ekkert hvort hann styðji IT 3-fasa.
Veit einhver hvar ég gæti flett upp hvort einhver bíll styðji þetta ?
-
- Besserwisser
- Póstar: 3076
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
- Hafðu samband:
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
fedora1 skrifaði:Iskraft stöðin segir "Gangið úr skugga um að farartækið styðji dreifikerfið IT 3-fasa".
E-Golf er spes að því leitinu að hann er 2-fasa, eini bíllinn sem er svoleiðis held ég örugglega.
Ryzen 2600x - 24GB 2400MHz DDR4 - Phoenix GTX 1080 GLH 8GB - Gigabyte B450M DS3H
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 245
- Skráði sig: Þri 12. Mar 2013 16:04
Predator skrifaði:fedora1 skrifaði:Iskraft stöðin segir "Gangið úr skugga um að farartækið styðji dreifikerfið IT 3-fasa".
E-Golf er spes að því leitinu að hann er 2-fasa, eini bíllinn sem er svoleiðis held ég örugglega.
Það er rétt E-Golf er að mig minnir 1x32 amper en kann líka draga 2x16 amper
Wallbox stöðin frá Ísorku nemur sjálkrafa hvort um sé að ræða TN/TT eða IT kerfi