jonsig skrifaði:pattzi skrifaði:Er ekki búið að rífa egr úr bílnum???
ef ekki þá mæli ég með því
Ég á hyundai santa fe 2013 (Ekinn btw 515.000) original mótor og tímakeðja líka :O
En egr var rifið úr og bíllinn mappaður af einmitt bílaforritun í 450.000 og þetta er allt annar bíll hvað varðar kraftinn.... eina sem er að einstaka sinnum kemur hann með vélarljós annaðhvort stöðug eða blikkandi og þá kemur villa út á egr en svo hverfur þetta ljós í margar vikur.
Það er spurning hvort bíllinn hefði náð svona miklum akstri ef þetta hefði verið gert þegar hann var nýr ? Það eru skiptar skoðanir hvort þetta sé sniðugt að taka EGR úr bílnum, bruninn verður örugglega mikið heitari við að hafa engan EGR ventil spurning hvernig það færi með stimplana á 450þkm á hyundai sem smíða ekki alveg bestu vélarnar.
Sjálfur hugsa ég þetta þannig að EGR og DPF eru ekki til vandræða yfirleitt nema fyrir þá sem nenna ekki að sjá um bílana sína. Þessir algengu hlutir sem eru að bila sem láta sótsíuna bila er hvort sem er eitthvað sem maður þarf að laga eins og spíssar sem leka, vesen á soggreininni eða túrbínu. osvfr. Ég fer með bílinn minn á vottað þjónustuverkstæði sem skoða EGR og almenn ástandið á bílnum einu sinni á ári, kostar 20þ m.vsk
Og núna í bensínverkfallinu .. þá er bíllinn að fara rúlla vel á annan mánuð á fullum tank meðan bensín druslan hjá konunin verður tóm eftir 2-3vikur.
Eruð þið ekkert að lenda í veseni með að fá skoðun með EGR og DPF tekið úr bílnum ?
Fer eftir hvar þú ferð í skoðun með bílinn en það eru margir bílar að fara í gegn með egr óvirkt