Tiger skrifaði:GuðjónR skrifaði:Takk fyrir allar upplýsingarnar, gott að vita þetta með forgangsröðun hjólanna og að bæta reglulega á forðabúrið til að fá ekki loft þeim megin frá. Samkvæmt manual þá er DOT4 vökvi, mun kaupa þannig.
Tiger, hvar fékkstu svona vacuum pumpu og hvað kostaði hún?
loftverkfæri.is og kostaði 7000kr.
http://loftverkfaeri.is/shop/product.ph ... oduct=1303 Mátt alveg fá mína lánaða ef þú vilt, er enn í plastinu, er að bíða eftir smá varahlutum að utan til að geta byrjað á mínum bremsum.
Takk fyrir það!
Tek þig kannski á orðinu.
littli-Jake skrifaði:slapi skrifaði:littli-Jake skrifaði:Ætlar enginn að spá í að það þurfi að opna
Vökva kerfið til að setja stimpilinn inn? Það er ekki normalt
Það þarf ekkert að opna nippilinn til að ýta inn stimplinum
Takk fyrir að orða þetta betur
Málið er að ég tékkaði hjá verkstæði á því hvað myndi kosta að skipta um klossa að aftan, þegar ég sagði honum hvernig bíll þetta væri þá sagði hann að þetta væru vandræða dælur sem ættu það til að vera stífar og leiðinlegar og það tæki oft heljarinnar tíma að skipta um klossa, ég þyrfti að reikna með að það myndi kosta ~60k. Það kom mér því ekki á óvart að þetta væri stíft og leiðinlegt. Ég losaði ventilinn til að auðvelda mér verkið.
g0tlife skrifaði:Hvernig náði nágraninn að slá blettinn sinn í þessari bleytu ?
Hann er með Asperger, rigningin stoppaði hann ekkert, ég hef séð hann fara út með ryksugu og ryksuga grasið. Grínlaust!