HalistaX skrifaði:Klemmi skrifaði:HalistaX skrifaði:En whatevs, get ekki heyrt í þér fyrir extra 30cm fótaplássinu í farþegarými, öllu leðrinu og 200hp í mínum Skoda...
Er til Skoda sem er 5+ ára sem er ekki með logandi ljós í mælaborðinu út af biluðum skynjurum?
Well, you got me there!
En skynjarar eru bara skynjarar. Er reyndar sjálfur með aðvörun vegna dagljósa skynjara og bremsuljósa skynjara í mínum núna.... En, aftur, Skynjarar eru bara skynjarar. Breytir því ekki að t.d. 2001-2007, ef ég man rétt, Octavia er bara fínasti bíll. Sparneytinn, rúmgóður considering, og almennt flottur budget bíll.
Dagljosa skynjarinn er búinn að vera bilaður síðan ég keypti bílinn og mér skilst að það sé bara too much hassle að vera að potast í honum, er alveg búinn að venjast pípinu sem kemur þegar ég starta honum. En bremsuljósa skynjarinn er aðeins meiri tík en það. Pípið úr honum dettur í gang á svona 5 mínútna fresti þegar ég ýti á bremsuna, sem getur verið alveg heavy bögg og held ég alltaf að ég sé að verða bensínlaus þegar ég heyri það...
Allir bílar hafa samt sína brand name galla. Rafmagnið er oftast í klessu í VW. Þjóðverjinn kann bara ekki að leggja rafmagnskerfi í bílum. Nefndu mér eina VW tuðru sem er ekki með amk einn bilaðann glugga. I dare you! Og svo eru hurðarnar á Toyota Hilux það fyrsta sem ryðgar af við fyrstu slyddu vetrarins...
Renault, Citroen og Peugeot eru bara overall pjúra crap. Allir bílar owna einhverja bilun. Það er bara þannig.
Er hardcore Skoda áhugamaður! Elska Superbinn minn, þrátt fyrir skynjaravesenið...
Já octavian hja mer er að.eyða 10L pr 100km
Spá í að fjárfesta í dísel 2010-2012 árgerð