Að hita upp bílinn í köldu veðri
-
- Kóngur
- Póstar: 4257
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
- Staða: Ótengdur
Re: Að hita upp bílinn í köldu veðri
elri99 skrifaði:https://www.aliexpress.com/wholesale?catId=0&initiative_id=SB_20161120083648&SearchText=engine+preheater
-
- Græningi
- Póstar: 49
- Skráði sig: Fös 22. Apr 2005 20:32
- Staðsetning: Hafnarfjörður
- Hafðu samband:
minn hyundai með diselvél ef ég stilli miðstöðina á high og AC og auto þá blæs hún á minnsta krafti þar til vélin er orðin aðeins heit... annars ef ég set á fullann blástur á ískaldri vél þá hitnar hún seint og illa, en þetta með að láta blása inn í bílnum, að miðstöðin taki ekki loft utanfrá það kælir vélina líka enda er sama miðstöðvarelement notað og blæs í gegnum hvora stillinguna sem þú notar, en vissulega er miðstöðin alltaf að taka inn á sig hlýrra og hlýrra loft og því er nýtnin betri, og AC kerfið þurrkar loftið líka þannig það minnkar raka,
Það sem ekki er bilað skal ekki laga!
Ég hugsaði um þennan þráð, hann jinxaði bílinn minn eftir að ég las hann um helgina... mánudagsmorgun og miðstöðin blés köldu á ljósum en heiti þegar bílinn var á ferð...
Vantaði kælivökva
Vantaði kælivökva
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 16495
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
rapport skrifaði:Ég hugsaði um þennan þráð, hann jinxaði bílinn minn eftir að ég las hann um helgina... mánudagsmorgun og miðstöðin blés köldu á ljósum en heiti þegar bílinn var á ferð...
Vantaði kælivökva
Hey gamli! Nú jinxaðir þú bílnum mínum!!! Þú póstaðir þessu í gærkvöldi, sjáðu svo hvað gerðist hjá mér í morgun! :
-
- Kóngur
- Póstar: 4257
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
GuðjónR skrifaði:rapport skrifaði:Ég hugsaði um þennan þráð, hann jinxaði bílinn minn eftir að ég las hann um helgina... mánudagsmorgun og miðstöðin blés köldu á ljósum en heiti þegar bílinn var á ferð...
Vantaði kælivökva
Hey gamli! Nú jinxaðir þú bílnum mínum!!! Þú póstaðir þessu í gærkvöldi, sjáðu svo hvað gerðist hjá mér í morgun! :
Ég bætti einmitt á minn í vikunni þar sem hann var að nálgast lágmarkið í forðabúrinu
-
- Nörd
- Póstar: 146
- Skráði sig: Fim 24. Mar 2011 15:02
Þetta er fyndið dæmi með Skoda og aðra VW nýjir bílar koma alltaf með frostlöginn alveg á lágmarkinu frá verksmiðju, þannig að það þarf alltaf að bæta aðeins á þá, en það er rétt þeir eru mjög lengi að hitna í lausagangi, og alls ekki setja miðstöðina á fullan blástur eða fullan hita fyrr en hann er búinn að vera í akstri í um 5 mín, best er að hafa hitann í miðjunni og blásturinn á 1. Svo er hægt að hækka allt í botn þegar þú ert búinn að keyra smá spöl
i5 3570K @ 4.2GHz | Asus Sabertooth P67 1155 | 16GB G.Skill DDR 3 | EVGA GTX 680 2GB | 120Gb SSD | 1Tb Hdd | 750w PSU
-
- 1+1=10
- Póstar: 1109
- Skráði sig: Lau 31. Okt 2009 21:34
- Staðsetning: Akureyri
- Hafðu samband:
GuðjónR skrifaði:Ég gerði tilraun í dag, var búinn að keyra í klukkutíma og hitinn á vatnskassa var 90 gráður og olíuhitinn var 92 gráður. Hitinn úti var um 0 gráður og mikill vindur. Ég stoppaði bílinn og setti miðstöðina á heitt og í botn. Ég horfði á hitatölurnar lækka hratt, 20 mín síðar var olíuhitinn kominn niður í 56c og vatnshitinn í eitthvað svipað. Smá stund síðar var olíuhitinn --- eða líklega minni en 50c.
Þá prófaði ég að ýta á innihitann, þ.e. miðstöðin á fullu blasti á heitu en notar loftið í bílnum í stað þess að taka ferkst loft, þá fór hitinn upp, 10 mín siðar voru hitatölurnar komnar yfir 70c. Slökkti þá á miðstöðinni og þá tóku tölurnar aftur kipp ... 5 mín síðar 77c en þá nennti ég ekki lengur.
Nú er ég farinn að skilja af hverju það virkar ílla að kveikja á bílnum í frosti og setja hitablásturinn í botn, þá einfaldlega hitnar bíllinn seint og ílla, en þetta á bara við um þegar vélin er í hægagangi ~1000 rpm ... um leið og ég fer að keyra þá rýkur hitinn upp.
Er þetta eðlilegt?
Skil þetta ekki alveg.. þegar þú stoppaðir, slökktir þú þá á bílnum eða var hann í gangi?
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 16495
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Garri skrifaði:GuðjónR skrifaði:Ég gerði tilraun í dag, var búinn að keyra í klukkutíma og hitinn á vatnskassa var 90 gráður og olíuhitinn var 92 gráður. Hitinn úti var um 0 gráður og mikill vindur. Ég stoppaði bílinn og setti miðstöðina á heitt og í botn. Ég horfði á hitatölurnar lækka hratt, 20 mín síðar var olíuhitinn kominn niður í 56c og vatnshitinn í eitthvað svipað. Smá stund síðar var olíuhitinn --- eða líklega minni en 50c.
Þá prófaði ég að ýta á innihitann, þ.e. miðstöðin á fullu blasti á heitu en notar loftið í bílnum í stað þess að taka ferkst loft, þá fór hitinn upp, 10 mín siðar voru hitatölurnar komnar yfir 70c. Slökkti þá á miðstöðinni og þá tóku tölurnar aftur kipp ... 5 mín síðar 77c en þá nennti ég ekki lengur.
Nú er ég farinn að skilja af hverju það virkar ílla að kveikja á bílnum í frosti og setja hitablásturinn í botn, þá einfaldlega hitnar bíllinn seint og ílla, en þetta á bara við um þegar vélin er í hægagangi ~1000 rpm ... um leið og ég fer að keyra þá rýkur hitinn upp.
Er þetta eðlilegt?
Skil þetta ekki alveg.. þegar þú stoppaðir, slökktir þú þá á bílnum eða var hann í gangi?
Bíllinn var í gangi allan tímann.