Yawnk skrifaði:Lexxinn skrifaði:Yawnk skrifaði:Frá sprautara : Hann samastendur af : gráum undirlit 2 umferðir, frekar skrítnum lit sem er eiginlega bara rauður 3 umferðum, perlulit sem er glært sull sem sérst mjög lítið 2 umferðir og svo glæra 2 umferðir sem lætur hann glansa svona eins og hann gerir.
Þannig til að ná sem líkustum lit með pennsli geturu farið með þennan rauða s.s nr 2 nokkrar umferðir og svo glæru og náttúrlega grunn undir.
Þannig að þetta verður alveg meiriháttar vesen ef ég ætla að reyna að bletta þetta.
Til að byrja með er þetta ekkert eitthvað sérstakt lakk. Það eru til tvær tegundir af lakki, annars vatnslakk og hinsvegar þetta klassíska gamla. Verkstæði hafa verið að færa sig meir og meir yfir í vatnslakkið þar sem það er ódýrara en ekki jafn sterkt aftur á móti. Það sést bersýnilega á þessari mynd að þetta er illa sprautað. Þar sem lakkið speglar hægramegin við rifuna, af myndinni séð, eru tvær loftbólur og þó sérð hvað lakkið er kornótt, annaðhvort ryk eða eitthvað þess háttar. Það þýðir að bíllinn hefur ekki verið sprautaður við rétt skylirði eða sprautarinn hefur jafnvel bara verið að flýta sér. Hvort sem þetta væri nýsprautað eða 10 ára gamalt lakk þá á þetta ekki að gerast, hvað þá eftir eitthvað límband. Þetta er svona eftir minni kunnáttu eftir að hafa unnið hjá tvem bílaumboðum og mjög náið sprautuverkstæði.
Hvers vegna segir hann samt að undirliturinn sé grár en nokkurnskonar rauður? Hvernig er það hægt? Hvaða sprautari mundi ráðleggja þér að mála bílinn með pennsli?
Ættir að fara og láta sprauta bílinn aftur, ef hann gerir þetta eitthvað betur núna. Þetta er illa unnið.
Vegna þess að ég bað hann um að hjálpa mér og ráðleggja mér um hvernig ætti að bletta í.
Takk fyrir að ráðleggja mér að sprauta bílinn upp á nýtt, ég hef nefnilega efni á því að heilmála bílinn aftur, en ég hef ekki efni á því að láta sprauta fyrir mig einn hlera á bílnum?
Hef svosem alveg tekið eftir því að lakkið er ekkert sérstakt á bílnum, en þrátt fyrir það, þá á svona lagað ekkert að gerast.
Til að benda á var ég með límband á fullt af öðrum stöðum á bílnum til að líma hlíf yfir, og það fór ekki svona illa þegar ég tók það af, bara rann af eins og ekkert væri, það er bara á þessum stað sem það er svona slæmt.
Ég sagði og meindi aldrei að þú ættir að borga fyrir að sprauta hann. Ég er að fara láta sprauta topp, húdd, fram-, afturstuðara og frambretti á yaris sem ég keypti svona útlitslega gallaðan, ef þetta verður ekki vel unnið þá fer ég með bílinn aftur til hans og ætlast til þess að hann vinni vinnuna almennilega og lagi það sem hann gerði illa, sérstaklega þar sem ég er ekkert að prútta heldur að borga uppsett verð. Ef ég væri þú hefði ég farið beint á þetta tiltekna verkstæði og heimtað að þetta yrði lagað þar sem það var upphaflega borgað fyrir vinnuna.
EDIT!: Fór í heimilistölvuna og áttaði mig ekki á því að ég væri ekki innskráður heldur annar.