Hvaða bílasölu mæla menn með á Höfuðborgarsvæðinu?
-
Höfundur - Vaktari
- Póstar: 2038
- Skráði sig: Mán 26. Mar 2012 21:26
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Hvaða bílasölu mæla menn með á Höfuðborgarsvæðinu?
1
Síðast breytt af Yawnk á Sun 02. Okt 2016 02:35, breytt samtals 2 sinnum.
Re: Hvaða bílasölu mæla menn með á Höfuðborgarsvæðinu?
Ekki skilja lyklana eftir? Það er nú frekar skrítið. Annars get ég mælt með Litlu bílasölunni
-
Höfundur - Vaktari
Sindri A skrifaði:Ekki skilja lyklana eftir? Það er nú frekar skrítið. Annars get ég mælt með Litlu bílasölunni
Já, ég vil ekki að fólk prófi bílinn ( Ég á bílinn, ég ræð hvað ég geri við hann, ef ég þekki Vaktina rétt þá fæ ég án efa eitthverskonar skítkast út á það, vinsamlegast sleppið því, takk )
*Létt að misskilja þetta, ég myndi s.s ekki vilja að bíllinn yrði prófaður.
Eru ekki sölulaun á þessum bílasölum eiginlega öll eins? rúmar 50 þúsund fyrir svona 'ódýrari' bíl?
Ertu að segja mér að þú vilt selja bílinn. En þú vilt ekki að fólk prufi hann áður en þeir kaupa hann? Það er fáránlegt,
i5 4670K@4.0 | MSI Z87-G45 | 16GB Crucial BallistiX 1600 Mhz CL9 | 1080ti STRIX | Corsair CX750M | Samsung 840 EVO 120GB
-
Höfundur - Vaktari
1
Síðast breytt af Yawnk á Sun 02. Okt 2016 02:35, breytt samtals 1 sinni.
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1075
- Skráði sig: Mán 08. Feb 2010 01:20
- Staðsetning: 108 Reykjavík
Þegar systir mín keypti sinn bíl þá var það þannig að hún fór og talaði við bílasöludúddinn, hann hringdi og eigandinn kom með bílin. Næ samt ekki að muna hvaða bílasala það var
Þannig að.. Á sumum stöðum þarftu ekkert endilega að skilja lyklana eftir. Myndi eiginlega prófa að hringja og spurja.
Þannig að.. Á sumum stöðum þarftu ekkert endilega að skilja lyklana eftir. Myndi eiginlega prófa að hringja og spurja.
-
Höfundur - Vaktari
TTesy skrifaði:Þegar systir mín keypti sinn bíl þá var það þannig að hún fór og talaði við bílasöludúddinn, hann hringdi og eigandinn kom með bílin. Næ samt ekki að muna hvaða bílasala það var
Takk fyrir gott svar!!
Það er einmitt það sem ég var með í huga!
Þess vegna er ég bara að leita að góðum sölum, er þetta ekki bara allt sama dótið bara fyrir utan staðsetninguna?
Var að pæla þarna upp á Höfða í þessum bílasölukjarna.. Bílalind og það dót, man aldrei hvað þetta heitir.
Er það ekki bara fínn staður?
-
- Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
-
- /dev/null
- Póstar: 1456
- Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 12:26
- Staðsetning: Júpíter
lukkuláki skrifaði:http://www.diesel.is
http://www.netbilar.is
Ekki einu sinni hugsa út í netbíla.
Að reyna ræða við hann þar er eins og að ræða við vegg með lítilsháttar púls. Hef mjög slæma reynslu af þeim. En það er eins og ég hafi bara fundið einn og einn aðila á sumum bílasölum sem standa sig. Sérstaklega finnst mér hann Davíð á www.bill.is standa sig en hinir kunna ekkert til verka. Svo er það Danni á Toppbílum.
Annars er mjög einfalt að skilja þetta. Þú vilt ekki að bíllinn verði prufaður nema þú sért á staðnum. Einfalt skilyrði svo einhver strákpjakkur sé ekki að fara þjösnast á gamla v8!
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 372
- Skráði sig: Mið 04. Maí 2011 16:20
talaðu við Benna á bifreidar.is topp eintak
Sent from my Nexus 7 using Tapatalk 4
Sent from my Nexus 7 using Tapatalk 4
Ég held að þú ráðir nú bara hvort að bíllinn sé á bílasölunni eða ekki.
Og hvort að þú leyfir öðrum að prufa bílinn eða ekki, en ef ég væri þú, þá myndi ég bara sleppa því að hafa hann á staðnum,
frekar bara bíða eftir símtali frá bílasölumanninum og mæta á bílnum þegar kaupandi hefur tíma.
Og hvort að þú leyfir öðrum að prufa bílinn eða ekki, en ef ég væri þú, þá myndi ég bara sleppa því að hafa hann á staðnum,
frekar bara bíða eftir símtali frá bílasölumanninum og mæta á bílnum þegar kaupandi hefur tíma.
-
- Gúrú
- Póstar: 597
- Skráði sig: Fös 12. Nóv 2010 22:23
- Staðsetning: 127.0.0.1
http://www.bilasalaislands.is/
Keypti bílinn minn í gegnum bílasölu íslands.
Mjög góð þjónusta, þeir fá mitt atkvæði.
Keypti bílinn minn í gegnum bílasölu íslands.
Mjög góð þjónusta, þeir fá mitt atkvæði.
Samsung S27A950D 27" 120Hz - NZXT Phantom - GTX 1060 - i5 3570k @ 4.70GHz /w Noctua NH-D14 - Mushkin 4x4GB Redline 1866MHz - MSI H77MA-G43 - Sennheiser HD 598 /m Xonar STX Essence
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
Lexxinn skrifaði:Sérstaklega finnst mér hann Davíð á http://www.bill.is standa sig en hinir kunna ekkert til verka. Svo er það Danni á Toppbílum.
Danni á Toppbílum er eitt gott dæmi um mann sem er augljóslega á tímakaupi en ekki prósentu.
Modus ponens
-
- Gúrú
- Póstar: 592
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:15
- Staðsetning: /dev/null
Pascal skrifaði:Ég held að þú ráðir nú bara hvort að bíllinn sé á bílasölunni eða ekki.
Það er alltaf betra að bíllinn sé á staðnum! Stóreykur sölumöguleika. Menn geta svo alltaf stjórnað því hvort sölumenn leyfi reynsluakstur án eiganda eða ekki.
kemiztry
kemiztry skrifaði:Pascal skrifaði:Ég held að þú ráðir nú bara hvort að bíllinn sé á bílasölunni eða ekki.
Það er alltaf betra að bíllinn sé á staðnum! Stóreykur sölumöguleika. Menn geta svo alltaf stjórnað því hvort sölumenn leyfi reynsluakstur án eiganda eða ekki.
Að sjálfsögðu stóreykur það möguleikanna ef bíllinn er á staðnum !
En ekki allir sem vilja hafa bílana sína undir berum himni, sama þó að það sé sumar.
En ef bíllinn er mikils virði geturðu alltaf fengið þá til að geyma hann inn í "sýningarsalnum", en það hlýtur þá væntanlega að kosta meira í sölulaun.