KrissiK skrifaði:stefhauk skrifaði:Ég keyri um á Golf MkIV
mjöög flottur hjá þér , , hvaða árgerð er þessi, vél og hversu mikið keyrður ?
þetta er 99 árgerð 1.6 semsagt Highline týpa
KrissiK skrifaði:stefhauk skrifaði:Ég keyri um á Golf MkIV
mjöög flottur hjá þér , , hvaða árgerð er þessi, vél og hversu mikið keyrður ?
demaNtur skrifaði:
Býrðu hérna fyrir austan? Eða keyptiru bílinn að austan?
Black skrifaði:demaNtur skrifaði:
Býrðu hérna fyrir austan? Eða keyptiru bílinn að austan?
keypti í Reykjavík, á heima í Reykjavík.
Sphinx skrifaði:var að kaupa mér BMW M3 1995árgerð ekinn 47þ/km
Páll skrifaði:*Stingandi rauðar felgur á bláum bíl*
chaplin skrifaði:
Yeah baby!
Baraoli skrifaði:Opel Astra OPC '07
Moquai skrifaði:
Var að kaupa mér þennann um daginn, C320 AMG
#Fyrstibíllinn.
Sindri A skrifaði:Moquai skrifaði:
Var að kaupa mér þennann um daginn, C320 AMG
#Fyrstibíllinn.
C320 AMG?
oskar9 skrifaði:VW Touareg V8 með öllu sem mig langaði í: Tan leður og svört innrétting, stóri skjárinn og stóra hljóðkerfið, sóllúga, loftpúðafjöðrun, rafmagn í ÖLLU, 20 tommu VW felgur, aðgerðastýri, skiptistangir í stýri. Er aðeins of sáttur, þvílíkt gott að keyra þetta og ef maður vildi setja krúsið á þæginlegan hraða utanbæjar þá yrði skírtenið tekið af manni haha, gríðarlega þétt og allt massíft, enda 2.4 tonn tómur.
hafa bara tveir eldi menn átt hann á undan og báðir hugsað gríðarlega vel um bílinn og hann ber það með sér, allt tipptopp
Tek hann í betri myndatöku fljótlega, skaut bara á hann nokkrum myndum meðan ég var að þrífa
Lexxinn skrifaði:oskar9 skrifaði:VW Touareg V8 með öllu sem mig langaði í: Tan leður og svört innrétting, stóri skjárinn og stóra hljóðkerfið, sóllúga, loftpúðafjöðrun, rafmagn í ÖLLU, 20 tommu VW felgur, aðgerðastýri, skiptistangir í stýri. Er aðeins of sáttur, þvílíkt gott að keyra þetta og ef maður vildi setja krúsið á þæginlegan hraða utanbæjar þá yrði skírtenið tekið af manni haha, gríðarlega þétt og allt massíft, enda 2.4 tonn tómur.
hafa bara tveir eldi menn átt hann á undan og báðir hugsað gríðarlega vel um bílinn og hann ber það með sér, allt tipptopp
Tek hann í betri myndatöku fljótlega, skaut bara á hann nokkrum myndum meðan ég var að þrífa
Hvernig eru skynjaramál og svoleiðis að koma út í þessum kagga?
oskar9 skrifaði:Lexxinn skrifaði:oskar9 skrifaði:VW Touareg V8 með öllu sem mig langaði í: Tan leður og svört innrétting, stóri skjárinn og stóra hljóðkerfið, sóllúga, loftpúðafjöðrun, rafmagn í ÖLLU, 20 tommu VW felgur, aðgerðastýri, skiptistangir í stýri. Er aðeins of sáttur, þvílíkt gott að keyra þetta og ef maður vildi setja krúsið á þæginlegan hraða utanbæjar þá yrði skírtenið tekið af manni haha, gríðarlega þétt og allt massíft, enda 2.4 tonn tómur.
Hvernig eru skynjaramál og svoleiðis að koma út í þessum kagga?
Allt í góðu so-far, loftskynjarar í dekkjum góðir, nálægðarskynjarar allann hringinn virka 100%, hef ekki fundið neitt sem virkar ekki, reyndar var aircondition-ið óvirkt þegar ég fékk hann, fór með hann á Höldur og þeir uppfærðu tölvuna fyrir miðstöðina og hún virkar núna, voru eldsnöggir að því.
það sem var að hrjá þessa bíla fyrst er að það er Relay úr einhverri tölvu sem er aftur í skotti og Relayið lá uppvið varadekkið, svo þegar menn keyrðu malarvegi eða hratt þá nuddaðist Relayið utan í varadekkið og skemmdi vírana, það olli flestu þessu sem allir kvörtuðu undan, alskonar viðvörunarljós og tölvubilanir, það var einhver bifvélavirki á suðurnesi sem fann þetta út, síðan þá er búið að senda flesta þessa bíla á verkstæði/umboð og ganga betur frá þessu relayi og þá minkaði þetta tölvu og skynjaravesen helling.
Annars er þumalputtaregla með bæði þessa bíla og Porsche Cayenne( sami bíll) að fyrsta módelið (2003) eru margir með vesen og mikið af mánudagseintökum í því, 2004 var búið að sigta út mikið af því sem hrjáði fyrri árgerð, svo eru 2005 og uppúr frekar solid. Að því gefnu að viðhaldi hafi verið sinnt 100% !
þó hægt sé að fá svona bíla í dag ódýrt 2003-2004 árgerðir þá get ég ekki mælt með þessu fyrir fólk sem hleypur í umboðið í hver skipti sem bíllinn þarfnast viðhalds, menn eru fljótir að komast uppí kaupverð á svona bíl ef þeir geta ekki skipt um olíur, síur, bremsur, linka og öxla og þannig í hjólabúnaði, þá er fátt eftir nema tölvuvesen sem er orðin lítil aðgerð í bílum í dag, menn eru eldsnöggir að plögga bilanavélum í bíla og lesa hvað er að eða hreinsa út villukóða.
útaf þyngd þá spænir þetta dekk, slítur fóðringum í hjólabúnaði og fer hratt í gegnum bremsudiska og klossa, risa diskar og klossar orginal frá Brembo svo bremsuskipti eru ansi dýr
Það er bara svo hriiiikalega gaman að keyra þetta að maður lætur sig hafa þetta, nægur kraftur, ekkert veghljóð eða vindhljóð, maður er allveg einangraður frá umheiminum í þessu