Legolas skrifaði:Þetta er ástin mín
Stórglæsilegur bíll! Magnað líka hvað felgurnar eru flottar án koppana sem þær eru gerðar fyrir. Fyrstu álfelgur sem ég hef séð sem eru gerðar fyrir koppa
Legolas skrifaði:Þetta er ástin mín
Danni V8 skrifaði:pattzi langar þig ekki í þokuljós á bimmann? Ég á heilt sett handa þér
halli7 skrifaði:269 skrifaði:halli7 skrifaði:269 skrifaði:yeee kjellinn var að fá Mözdu 626 árg '87 gefins engar myndir því miður en það kemur í sumar
lítið ryðguð, ekinn 229þús og klesst að framan, ekkert alvarlegt samt
Eins og þessi?
Nei held að mín sé þetta boddý:
á eftir að skoða hana, tek mynd þegar ég fer að skoða.
Okei, fyrsti bíll sem ég keyrði var einmitt svona mazda (þetta body) var minnir mig 84 eða 85 árg
var rauð pluss innrétting, rafmagn í öllum rúðum og ýmislegt fleira, svaka bíl
ps. á til einhvað af varahlutum í svona bíl, t.d ljós og einhvað fleira ef þig vantar.
Sphinx skrifaði:var að kaupa mér BMW M3 1995árgerð ekinn 47þ/km
*MYNDIR*
Frost skrifaði:Sphinx skrifaði:var að kaupa mér BMW M3 1995árgerð ekinn 47þ/km
*MYNDIR*
Til hamingju með þennan, örugglega einn vel farnasti(er það orð?) E36 M3 á landinu. Vonandi eru sem hæstánægður með hann
Sphinx skrifaði:var að kaupa mér BMW M3 1995árgerð ekinn 47þ/km
númera platan 2010? hvaða merkingu hefur hún? árið já en hvað gerðist þá sem varð til þess að þú fékkst þér 2010
annars mjöj flottur hjá þér, ekki er þetta upprunaleg vél í honum
Sphinx skrifaði:númera platan 2010? hvaða merkingu hefur hún? árið já en hvað gerðist þá sem varð til þess að þú fékkst þér 2010
þetta er kennitala bróður míns 2010xx-xxxx hann á þetta einkanumer.
jú upprunaleg vél bíllinn stóð í 7ár og bara tveir eldri karlmenn sem hafa átt hann
tanketom skrifaði:Sphinx skrifaði:númera platan 2010? hvaða merkingu hefur hún? árið já en hvað gerðist þá sem varð til þess að þú fékkst þér 2010
þetta er kennitala bróður míns 2010xx-xxxx hann á þetta einkanumer.
jú upprunaleg vél bíllinn stóð í 7ár og bara tveir eldri karlmenn sem hafa átt hann
svoleiðis, já mátt endilega hafa mig i huga ef þú íhuga sölu a honum einhvern tíman
bixer skrifaði:ég á þennann fallega volvo s40 2007 módel
stefhauk skrifaði:Ég keyri um á Golf MkIV