http://www.mbl.is/frettir/innlent/2010/ ... _reidhjol/
Takk fyrir að lesa

worghal skrifaði:pff, ég hef komist hraðar en 25km hraða á reiðhjóli
vidirz skrifaði:Ég er með hraðamæli á reiðhjólinu mínu og hef náð max upp í 72 km/klst (niður brekku)
vidirz skrifaði:Ég er með hraðamæli á reiðhjólinu mínu og hef náð max upp í 72 km/klst (niður brekku)
Klemmi skrifaði:vidirz skrifaði:Ég er með hraðamæli á reiðhjólinu mínu og hef náð max upp í 72 km/klst (niður brekku)
Uss, á þeim hraða væri mér hætt að vera sama... þarf ekki nema einn smá stein sem þú sérð illa á þessum hraða til að fleygja þér á hausinn
Black skrifaði:methraðinn minn á reiðhjóli er 92.5 kmh
Black skrifaði:methraðinn minn á reiðhjóli er 92.5 kmh
reyndeer skrifaði:LOL, vissi ekki að þessi þráður myndi ögra karlmennskunni í öðrum strákum svona SVAÐALEGA XD
worghal skrifaði:reyndeer skrifaði:LOL, vissi ekki að þessi þráður myndi ögra karlmennskunni í öðrum strákum svona SVAÐALEGA XD
vespur, segir sig sjálft
GuðjónR skrifaði:Ef ég væri að labba með barnavagn á gangstétt og einhver hlandhaus kæmi á móti mér á vélhjóli á 25km hraða þá myndi ég hrinda honum út á götu án þess að hika.
Páll skrifaði:GuðjónR skrifaði:Ef ég væri að labba með barnavagn á gangstétt og einhver hlandhaus kæmi á móti mér á vélhjóli á 25km hraða þá myndi ég hrinda honum út á götu án þess að hika.
Hann er þarna með sömu réttindi og þú. Svo að hann gæti sennilegast kært þig fyrir það.
GuðjónR skrifaði:Ef ég væri að labba með barnavagn á gangstétt og einhver hlandhaus kæmi á móti mér á vélhjóli á 25km hraða þá myndi ég hrinda honum út á götu án þess að hika.
GuðjónR skrifaði:Ég var ný reyndar að fíflast, myndi aldrei hrinda neinum.
Hitt er annað að 25 km. hraði er mikill hraði á hjóli.
Ekkert sem réttlætir þann hraða á gangstétt.