Góða Kvöldið!
Ég kem hingað í þeirri von um að einhver góðhjartaður sem verslar í kringlunni, sé til í að skipta við mig.
Staðan er í raun sú að ég á bara kortið ( ) og vantar pening til þess að leysa út lyf...
Þar sem ég vil helst ekki tapa pening á þessu, spyr ég í einlægni hvort einhver hér vilji skipta 15.300 kr kortinu mínu, fyrir 15.000 í peningum?
Endilega hafið samband
FARIÐ
[selt] 15.000 kr.- Gjafakort í Kringluna!
-
Höfundur - Geek
- Póstar: 870
- Skráði sig: Mið 25. Mar 2009 20:55
- Staðsetning: Hafnarfjarðarsveit
- Staða: Ótengdur
[selt] 15.000 kr.- Gjafakort í Kringluna!
Síðast breytt af SIKk á Lau 24. Jan 2015 00:38, breytt samtals 1 sinni.
Just a Pc master race member that converted to a simple life as a console peasant
-
Höfundur - Geek
Re: [TS] 15.000 kr.- Gjafakort í Kringluna!
Xovius skrifaði:http://youtu.be/_qBbjNmkdis?t=6m21s
Það er mikill sannleikur geymdur þarna hehehe
Just a Pc master race member that converted to a simple life as a console peasant
linenoise skrifaði:Tekur apótekið í Kringlunni ekki við gjafakortum?
" Kortið gildir í öllum verslunum Kringlunnar nema Vínbúðinni. Söluvagnar á göngum Kringlunnar taka ekki við gjafakorti."
Jú svo sannarlega.
-
Höfundur - Geek
bump
-
Höfundur - Geek
zjuver skrifaði:bump
-
Höfundur - Geek
zjuver skrifaði:zjuver skrifaði:bump
-
Höfundur - Geek
Tiger skrifaði:Afhverju kaupiru ekki lyfin í apótekinu þarna?
Svo einfalt er þetta ekki, fyrir utan það að ég bý aaaaaaaaansi langt frá kringlunni og er bíllaus, þá fæst lyfið einungis í apótekinu í hamraborg, kannski reyndar í spítala apótekinu en það bíttar engu, bæði apótekin taka ekki við kringlukortum hehe
-
- Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
zjuver skrifaði:Tiger skrifaði:Afhverju kaupiru ekki lyfin í apótekinu þarna?
Svo einfalt er þetta ekki, fyrir utan það að ég bý aaaaaaaaansi langt frá kringlunni og er bíllaus, þá fæst lyfið einungis í apótekinu í hamraborg, kannski reyndar í spítala apótekinu en það bíttar engu, bæði apótekin taka ekki við kringlukortum hehe
Frekar undarlegt að lyfið fáist aðeins í Hamraborg þetta er bæði sama fyrirtækið, Lyf og Heilsa.
Geturðu ekki beðið um að þetta sé sent í Kringluna reddað þér þangað? Sorry ég versla nánast aldrei í Kringlunni myndir frekar selja einhverjum konum þetta á bland en tölvunördum á spjallinu það eru frekar lélegar nördabúðir í Kringlunni.
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 1573
- Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
- Staðsetning: Reykjavík, Iceland
lukkuláki skrifaði:Frekar undarlegt að lyfið fáist aðeins í Hamraborg þetta er bæði sama fyrirtækið, Lyf og Heilsa.
Geturðu ekki beðið um að þetta sé sent í Kringluna reddað þér þangað? Sorry ég versla nánast aldrei í Kringlunni myndir frekar selja einhverjum konum þetta á bland en tölvunördum á spjallinu það eru frekar lélegar nördabúðir í Kringlunni.
Þetta er bæði Lyf og heilsa ( þó þetta heiti Apótekarinn ) það er ekkert mál að fá lyfið fært. Þú hringir bara í Kringluna og lætur þá millifæra þetta á milli. Þá geturðu notað gjafabréfið.
Þar sem þetta er sama fyrirtækið getur þú líka farið með gjafabréfið í Kringluna og greitt fyrir lyfið og fengið að sækja í Hamraborg.
Hef gert svoleiðis milli apóteka með sama eiganda.
Hef gert svoleiðis milli apóteka með sama eiganda.