TS. Nokia Lumia 920 og Þráðlaus QI hleðsluplata.[SELT]

Hér má kaupa og selja allt svo lengi sem það er löglegur varningur.
Skjámynd

Höfundur
þorri69
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 303
Skráði sig: Lau 17. Apr 2010 00:13
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

TS. Nokia Lumia 920 og Þráðlaus QI hleðsluplata.[SELT]

Pósturaf þorri69 » Fim 07. Ágú 2014 17:13

Er með frábæran Nokia Lumia 920 til sölu. Þessi sími hefur reynst mér mjög vel og með góða batterýis endingu. skjár stilltur á sjálvirka birtustýringu, bluetooth, wifi kveikt. er að taka móti póst frá vinnu, gmail og FB, einnig nokkur símtöl og hann endist mér í 2 daga. ætti að duga 1 dag ef menn eru mikið á netinu, og dugar í +3daga með slökkt á bluetooth og wifi
skjárinn er hreint út sagt mjög góður og eru eingar, EINGAR, rispur á honum, ekki einu sinni microrispur.
Símann er hægt að uppfæra í windows 8.1 á næstu dögum/vikum, og eru það virkilega skemtilegar uppfærslur sem koma þar.
Myndavélin er mjög góð og video upptakan frábær með hristivörninni.
Með símanum kemur ný þráðlaus hleðsluplata (nokia DT-900) sem ég nota eingöngu með símanum og er bara snild að koma heim og leggja símann í hleðslu svo einfallt.
Ég ætla að nota áfram núverandi hleðsluplötu en læt nýja fylgja símanum.
það fylgir líka sillicon hulstur sem ég hef alltaf haft símann í.
Síminn, þráðlausa hleðsluplatan, hleðslutæki og usb gagnasnúra eru öll hvít. allt þetta kemur í orginal kössum með leiðbeiningum.
Þráðlausa hleðsluplatan er ónotuð og kostar ný 12.990kr í ok búðinni.
Það má geta þess að ég er bara að selja þennan síma vegna þess að ég er búinn að fá mér lumia 930, svo ánægður er ég með þessa síma :)
http://www.nokia.com/global/products/phone/lumia920/

Verð: 45þ.kr.
Lumia920.jpg
Lumia920.jpg (107.25 KiB) Skoðað 624 sinnum

lumiacharger.jpg
lumiacharger.jpg (35.53 KiB) Skoðað 624 sinnum


Ekkert til að monta mig af.....