Óska eftir að kaupa rúm sirka 1,4 x 2 m má líka vera queen size.
PM ef þið vitið um eitthvað. Takk.
Rúm óskast ~1,4 x 2 m
-
Höfundur - Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
- Staða: Ótengdur
Rúm óskast ~1,4 x 2 m
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
-
- Vaktari
- Póstar: 2277
- Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
- Staðsetning: Grafarvogur
- Hafðu samband:
Re: Rúm óskast ~1,4 x 2 m
Hmm ég þarf mögulega að selja rúmið mitt sem er 120x200, of lítið?
Keypt í rúmfatalagernum í sumar. Notaði það í svona 2 mánuði og flutti svo til kærustunnar. Reyndar langbesta rúm sem ég hef prófað og vildi helst hafa það hér frekar en rúmið hennar en henni finnst það of lítið, vill bara sitt rúm sem er 183x200.
Kostaði 145þ, kemur með 2 lökum, einu indversku satínlaki og einu svona venjulegu taulaki, sem er reyndar fínt en jafnast ekkert á við hitt ♥.
Ef þú kemur og prófar að leggjast í það skilurðu hvað ég á við þegar ég segi besta rúm í heimi, það er án djóks þæginlegast og besta rúm sem ég hef ever lagst í.
Kem með meiri upplýsingar þegar ég kíki til mömmu þar sem rúmið er geymt.
Keypt í rúmfatalagernum í sumar. Notaði það í svona 2 mánuði og flutti svo til kærustunnar. Reyndar langbesta rúm sem ég hef prófað og vildi helst hafa það hér frekar en rúmið hennar en henni finnst það of lítið, vill bara sitt rúm sem er 183x200.
Kostaði 145þ, kemur með 2 lökum, einu indversku satínlaki og einu svona venjulegu taulaki, sem er reyndar fínt en jafnast ekkert á við hitt ♥.
Ef þú kemur og prófar að leggjast í það skilurðu hvað ég á við þegar ég segi besta rúm í heimi, það er án djóks þæginlegast og besta rúm sem ég hef ever lagst í.
Kem með meiri upplýsingar þegar ég kíki til mömmu þar sem rúmið er geymt.
-
Höfundur - Besserwisser
Þakka þér en það verður víst að vera 140 cm eða stærra þar sem tilvonandi eigandi (dóttir mín) er komin með kærasta.
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
er með fínnt Qeen size (usa) kanski fallt ef þú átt eitthvað gott í skiptum ?
-
Höfundur - Besserwisser
vesi skrifaði:útsala í Rúmfatalagernum. 140X200 á ca 40-45K
Já takk en ég er kominn yfir að kaupa húsgögn eða eitthvað annað sem ég vil að endist í þessari búð.
kominn með rúm þannig að það má læsa þessu
lukkuláki skrifaði:Þakka þér en það verður víst að vera 140 cm eða stærra þar sem tilvonandi eigandi (dóttir mín) er komin með kærasta.
Maður hefur nú búið til barn á 120cm, sem var nú fínt kúrurúmm, 140 er bara snobb...
Keypti reyndar 200x183 á fermingatilboði á sínum tíma = WTF
CendenZ skrifaði:Vantar þig skeiðvöll fyrir dóttir þína ?
Þú ert nú metnaðarfullur pabbi
Úff...