Paradigm Atom v5 + CC-190 miðja

Hér má kaupa og selja allt svo lengi sem það er löglegur varningur.

Höfundur
prg_
Fiktari
Póstar: 88
Skráði sig: Þri 09. Jan 2007 20:46
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Paradigm Atom v5 + CC-190 miðja

Pósturaf prg_ » Mán 17. Maí 2010 00:20

Þar sem ég er að breyta hjá mér ætla ég að selja 2ja ára gamla hátalara, sem hafa reynst mér afskaplega vel og eru hreint út sagt frábærir.

Um er að ræða Paradigm Atom v5 par og Paradigm CC-190 V6 miðju, allir hátalararnir eru „cherry vinyl“ að lit, með svörtu grilli (sams konar og myndirnar hér fyrir neðan). Þeir eru allir með „three way design“. Með Atom hátölurunum fylgja standar, sams konar og eru á myndinni.

Hátalararnir eru keyptir í Hljómsýn, en síðasta verð sem ég er með á þá þar er frá því í nóvember 2009, þá kostuðu Atom 55.600 kr. og CC-190 45.900 kr. Standarnir kostuðu þá um 20 þús.

Athugið: Það sér ekkert á hátölurunum utan eins hornsins (ofanvert vinstra megin) á öðrum Atom hátalaranum, en það hefur ekki haft nein áhrif á performansinn. Að öðru leyti eru þeir eins og nýir.

Mæli með að áhugasamir kíki t.d. á eftirtalinn dóm og setji sig svo í samband við mig. Ég ætla að selja þá fyrir næstu helgi (22./23. maí). Er í Breiðholti.

http://www.stereophile.com/budgetcomponents/907para/
http://www.paradigm.com/en/pdf/reviews/ ... iew_91.pdf

Ég hafði hugsað mér 60 þús eða besta boð.

Mynd
Mynd
Mynd
Mynd




Höfundur
prg_
Fiktari
Póstar: 88
Skráði sig: Þri 09. Jan 2007 20:46
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Paradigm Atom v5 + CC-190 miðja

Pósturaf prg_ » Fös 21. Maí 2010 19:59

Þessir mögnuðu gripir eru enn þá til sölu.



Skjámynd

techseven
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 312
Skráði sig: Lau 02. Des 2006 17:26
Reputation: 9
Staðsetning: RVK
Staða: Ótengdur

Re: Paradigm Atom v5 + CC-190 miðja

Pósturaf techseven » Þri 25. Maí 2010 00:26

Hvernig færðu það út að þeir séu allir 3-way??? Miðjan er greinilega 3-way en ekki hinir, nema það sé driver aftan á þeim.... :-k


Ryzen 7 5700X - MSI RTX 2080 Gaming X Trio


Höfundur
prg_
Fiktari
Póstar: 88
Skráði sig: Þri 09. Jan 2007 20:46
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Paradigm Atom v5 + CC-190 miðja

Pósturaf prg_ » Mið 26. Maí 2010 01:06

Fljótfærni hjá mér, takk fyrir að benda á þessi mistök, það er rétt að stereo parið er two-way.

Bassinn er hins vegar

Tvær síður til að lesa sér til um þessa mögnuðu gripi:
http://hometheaterreview.com/paradigm-a ... -reviewed/
http://www.goodsound.com/equipment/para ... tor_v5.htm

Remove the grille (something you couldn’t do with the older Atoms; more on that in a bit) and you’ll see the keyhole tweeter-over-woofer shape that Paradigm is known for. This portion of the baffle is made of molded plastic, as is the rear-firing port. The baffle is made like this because it serves multiple purposes: It not only forms the face of the speaker; molded in it are the woofer’s basket and the tweeter’s special waveguide. This combines a lot of functionality into fewer parts, and thus keeps the cost down. It’s the kind of clever design detail that seems to come only from the bigger companies, which have the design skills, materials, and manufacturing resources to make single parts to serve so many purposes.


og
The result nearly bowled me over. I’d never expected such a big, bold, vibrant sound from such small boxes. They also came through on Paradigm’s promise that they’d play loud. They charged up my large listening room with sound -- something that other, much more expensive two-way, stand-mounted speakers have failed to do, even as they distorted and made nasty noises in the process. The Atom Monitor v.5s, though, held up extraordinarily well to such abuse. (Small speakers such as these are best suited for rooms of small to medium size, not the cavernous space I set them up in.)


Eiginlega er þetta eins og talað út úr mínu hjarta, ég hef verið gríðarlega ánægður með þá, en er búinn að uppfæra hjá mér.




Höfundur
prg_
Fiktari
Póstar: 88
Skráði sig: Þri 09. Jan 2007 20:46
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Paradigm Atom v5 + CC-190 miðja

Pósturaf prg_ » Þri 29. Jún 2010 21:03

Óseldir þessar elskur.




Höfundur
prg_
Fiktari
Póstar: 88
Skráði sig: Þri 09. Jan 2007 20:46
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Paradigm Atom v5 + CC-190 miðja

Pósturaf prg_ » Fim 19. Ágú 2010 12:20

Enn óseldir. Gerið endilega tilboð.