Mig vantar nokkra HTPC kassa ef þið lumið á slíkum í geymslunni.
Aðrir kassar eru einnig vel þegnir. Því eldra dót því betra.
Óska eftir HTPC kössum
-
Höfundur - Tölvutryllir
- Póstar: 699
- Skráði sig: Þri 17. Feb 2009 15:26
- Staða: Ótengdur
Re: Óska eftir HTPC kössum
Afsakið forvitnina, en hún er sterk, hvað ertu að fara bauka með svona HTPC kassa?
-
Höfundur - Tölvutryllir
- Póstar: 699
- Skráði sig: Þri 17. Feb 2009 15:26
- Staða: Ótengdur
Ég ætla að smíða HTPC tölvur til að nota hérna heima og í sumarbústaðnum. Ég er með einn kassa eins og þennan sem er efst á myndinni.
Einnig er pæling með sjálfvirkar CD/DVD ripping og máski "distributed video encoding" þegar vélarnar eru ekki í HTPC notkun.
Bara gamall kall að steyta hnefann í skýið og Crowdstrike.
Einnig er pæling með sjálfvirkar CD/DVD ripping og máski "distributed video encoding" þegar vélarnar eru ekki í HTPC notkun.
Bara gamall kall að steyta hnefann í skýið og Crowdstrike.
halipuz1 skrifaði:Afsakið forvitnina, en hún er sterk, hvað ertu að fara bauka með svona HTPC kassa?
Televisionary skrifaði:Ég ætla að smíða HTPC tölvur til að nota hérna heima og í sumarbústaðnum. Ég er með einn kassa eins og þennan sem er efst á myndinni.
Bara gamall kall að steyta hnefann í skýið og Crowdstrike.halipuz1 skrifaði:Afsakið forvitnina, en hún er sterk, hvað ertu að fara bauka með svona HTPC kassa?
Haha geggjað líkar það! Gangi þér vel.